“ปิล ชวนันท์” น้องชาย “ปอ ทฤษฎี” ประเดิมงานแรกในวงการบันเทิงเป็นพระเอก MV

ยังจำอาปิลสุดหล่อของน้องมะลิกันได้อยู่รึเปล่าคะ ก่อนหน้านี้มีหลายคนเชียร์ให้อาปิล หรือ ปิล – ชวนันท์ น้องชายของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ – ทฤษฎี เข้าวงการบันเทิงตามพี่ชาย เพราะดูจากรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาไม่เบา ทำให้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ต่างเริ่มติดตามเป็นแฟนคลับ และถ้ามีโอกาสก็อยากเห็นอาปิลเจริญรอยตามพี่ชายอีกด้วย

ดูเหมือนว่าแรงเชียร์ของแฟนคลับจะเป็นจริงซะแล้วสิ ล่าสุดหนุ่มปิล – ชวนันท์ คุณอาหน้าใสของน้องมะลิ ก็ถูกทาบทามให้มาชิมลางงานวงการบันเทิงแล้ว โดยประเดิมงานแรกก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเอ็มวีเพลง นอกจากชื่อฉัน ของวง ActArt เต็มตัวซะด้วย โดยก่อนหน้านี้อาจจะมีงานในวงการเล็กๆ น้อยๆ เช่น งานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ครั้งนี้ถือเป็นผลงานบันเทิงชิ้นแรกที่หนุ่มปิลได้โชว์ฝีมือ

แม้จะเป็นการแสดงระยะเวลาสั้นๆ แต่หลายคนก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มปิลมีแววไปได้ไกลเชียวละ โดยในบทหนุ่มปิลจะต้องแสดงอารมณ์ดราม่า แถมยังมีน้ำตาอีกด้วย ซึ่งหนุ่มปิลก็ทำได้ดีไม่แพ้หนุ่มปอเลยทีเดียว ถือว่าเป็นการรับไม้ต่อจากพี่ชายอย่างสวยงาม แล้ววันนี้แพรวก็มีเอ็มวีเพลง นอกจากชื่อฉัน ที่หนุ่มปิลแสดงมาฝากอีกด้วย เพลงก็เพราะ พระเอกเอ็มวีก็หน้าตาดีแบบนี้ รับรองว่าปัง! แน่นอนจ้า ว่าแต่หนุ่มปิลจะมีผลงานอะไรออกมาอีกบ้างนั้น แพรวจะรีบมาอัพเดตทันที รอติดตามกันได้เล้ย

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :  MV เพลง นอกจากชื่อฉัน – ActArt

Praew Recommend

keyboard_arrow_up