เปิดความลับ CALVIN KLEIN กว่าจะมาเป็นชุดสวยของนิโคล คิดแมน บนพรมแดงคานส์

CALVIN KLEIN เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์โดดเด่นในหลายด้าน ทั้งน้ำหอม กระเป๋า และเสื้อผ้าที่ออกมาแต่ละคอลเล็คชั่นก็ดูดีมีสไตล์ สื่อความเป็น CALVIN KLEIN ออกมาอย่างชัดเจน ด้วยความงามของการตัดเย็บนี่แหละที่ไปโดนใจคนดังหลายๆ คนให้เลือกใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์นี้ อย่าง นิโคล คิดแมน นักแสดงสาวคนดัง ก็เลือกชุดของ CALVIN KLEIN ใส่ออกงานอยู่บ่อยๆ แต่รอบนี้พิเศษสุดๆ เพราะชุดของสาวนิโคลออกแบบและตัดเย็บมาเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดย CALVIN KLEIN by Appointment

วันนี้แพรวจะมาเปิดความลับเดรสกระโปรงของนิโคล คิดแมน บนพรมแดงคานส์

 

ชุดเดรสกระโปรงใช้เวลาในการตัดเย็บนานกว่า 150 ชั่วโมง ผ้าไหมทูลสีขาวมีความยาว 180 หลา และกว่ากระโปรงจะออกมาฟูเป็นทรงสุ่มไก่ได้ ต้องนำผ้ามาเรียงซ้อนกันถึง 70 ชั้น และตกแต่งดิ้นที่มีความยาวต่างกัน 15 ระดับเข้าไป เพื่อทรงของกระโปรงจะได้พองสวยได้รูป กระโปรงตัดเย็บมือทุกขั้นตอนด้วยเส้นด้ายผ้าไหม

เสื้อเกาะอกออกแบบด้วยสีดำสุดเบสิก ตัดเย็บโดยผ้าไหมซาตินที่คัดสรรมาอย่างดี เป็นงานประณีตจากช่างฝีมือดี ส่วนสายเอี๊ยมสีดำที่เชื่อมระหว่างกระโปรงกับเสื้อเกาะอกเป็นงานที่ต้องเย็บอย่างละเอียดอ่อน ครั้งนี้ได้รับการสร้างสรรค์งานโดย ราฟ ซีมงส์ (Raf Simons) ดีไซเนอร์ชื่อดัง เป็นหัวหน้าผู้ออกแบบ


 

นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman)

ลุคนี้ของนิโคลสวยเด่นสะดุดตาทันทีที่เหยียบบนพรมแดง ด้วยเดรสกระโปรงสีขาวฟูๆ ฟุ้งๆ ดูละมุน

นิโคลสวยสง่าบนพรมแดง เครื่องเพชรที่ประดับให้ลุคดูเต็มขึ้น ส่งให้เธอดูงามราวกับเจ้าหญิง ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง The Killing of a Sacred Deer เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์


 

ความลับในการตัดเย็บหรือเลือกใช้ผ้าในกรณีพิเศษๆ ของแต่ละแบรนด์ใช่ว่าจะเปิดให้เห็นกันบ่อยๆ อันนี้ถือว่าเอกซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะนอกจากเบื้องหน้าความสำเร็จที่กลายเป็นชุดสวยได้แล้ว เรายังได้รู้ถึงการทำงานของดีไซเนอร์ชั้นยอดด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up