“คุณแดง” คัมแบ็ก! เตรียมปัดฝุ่นละครรีเมค “ข้ามสีทันดร” ลงช่อง 3 จับ “โป๊ป-ชิปปี้” ประชันดราม่า

ห่างหายจากงานละครหลังข่าวไปได้สักพัก คุณแดง – สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้จัดฯมากฝีมือก็ได้เวลาคัมแบ็ก! กลับมาลุยละครหลังข่าวอีกครั้ง บอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอได้หยิบเอาละครน้ำดีชื่อดังอย่างเรื่อง ข้ามสีทันดร ที่เคยสร้างความโด่งดังให้ช่อง 7 มารีเมคอีกครั้ง โดยเวอร์ชั่นนี้จะได้ออกอากาศทางช่อง 3

ถือเป็นการกลับมาที่ทุกคนรอคอยเลยก็ว่าได้ จากกระแสแฟนคลับต่างก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดี โดยหลายคนแสดงความคิดเห็นว่าอยากให้วงการบันเทิงบ้านเราทำละครรีเมคที่สะท้อนสังคมแบบนี้บ้าง เพราะหลังๆ มามีแต่ละครรีเมคเมียหลวงเมียน้อยตบตีแย่งชิงผู้ชายซะส่วนใหญ่ ซึ่งละครเรื่อง ข้ามสีทันดร สร้างจากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน ถือเป็นละครน้ำดี ดราม่าเข้มข้น แนวสะท้อนปัญหาครอบครัว เป็นอุทาหรณ์ให้สังคมได้ตระหนักถึงโทษพิษภัยของยาเสพติดได้เป็นอย่างดี ให้ประโยชน์แก่คนดูจริงๆ ถ้าใครทันได้ดูเวอร์ชั่นแรกที่ออกอากาศทางช่อง 7 คงจะทราบดีว่าละครเรื่องนี้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมมาแล้วแค่ไหน เป็นละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดพระเอก ตุ้ย – ธีรภัทร์ จนคว้ารางวัลนำชายจากเวทีเมขลาในปีนั้น จนกลายเป็นพระเอกยอดนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ อีกทั้งยังได้ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่าง กบ – สุวนันท์ อีกด้วย

โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ วุธ – อัษฎาวุธ มากำกับการแสดง โดยจับ โป๊ป – ธนวรรธน์ มารับบท เที่ยงตรง ชายผู้ซึ่งพัวพันกับยาเสพติด ส่วนนางเอกได้ ชิปปี้ – ศิรินทร์ มารับบทเป็น เดือนสิบ นอกจากตัวพระ – นางแล้ว ยังมีตัวละครอีกหลายตัวที่โดดเด่นและเป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน นั่นก็คือตัวละคร ดวล ซึ่งได้หนุ่ม พีช – พชร มารับบทเป็นน้องชายนางเอกที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงหลายคนเลยก็ว่าได้

 

อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมประชันบทบาทกันคับคั่ง อาทิ คาร่า พลสิทธิ์, ตู่ – นพพล โกมารชุน, ต่าย – เพ็ญพักตร์, เฟรช – อริศรา, อู๋ – ธนากร, อ้วน – รังสิต, มิ้นท์ – นวินดา ฯลฯ โดยละครเรื่อง ข้ามสีทันดร ในเวอร์ชั่น 2560 จะมีกำหนดเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@popezaapkaooat_nakrubpenpakspenputtv

Praew Recommend

keyboard_arrow_up