ซูมแฟชั่นเซเลบริตี้ 9 สไตล์ สวยเรียบหรูในโชว์ Gucci Cruise 2018

ก่อนที่ประเด็น Gucci Cruise 2018 เลียนแบบผลงานการออกแบบของ Dapper Dan ในโลกออนไลน์จะเป็นกระแสร้อน สิ่งที่สื่อให้ความสนใจก็คือแฟชั่นจากกองทัพคนดังที่มาร่วมงาน เพราะเซเลบริตี้แถวหน้าหลายชาติได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นนี้กันเยอะมาก เลยได้เวลาที่ปาปารัชซี่จะเริ่มทำงานเพื่อเก็บภาพแฟชั่นของแต่ละคนอีกครั้ง คนดังจะครีเอตโททัลลุคจากแบรนด์ Gucci ออกมาเป็นยังไงบ้าง มันต้องส่องกันสักหน่อยแล้ว

 

ดาโกต้า จอห์นสัน (Dakota Johnson) เดรสจาก Gucci Fall/Winter 2017 

นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน จากบทบาทร้อนแรงจากเรื่อง Fifty Shades of Grey ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น งานนี้ดาโกต้ามาในชุดเดรสพื้นดำ ลายดอกไม้สีชมพูอมม่วงหน่อยๆ แหวกลงมาโชว์หน้าอกให้พอเซ็กซี่


 

สเตลลา บันเดรัส (Stella Banderas) ชุดจาก Gucci Spring/Summer 2017

โตเป็นสาวแล้ว นักแสดงสาววัย 20 ปีจากหนังเรื่อง Crazy in Alabama ที่เข้าฉายในปี 1999 มาในลุคขาวสะอาดตา ตัดกับดีเทลโบสีดำ ทำให้ลุคดูไม่เรียบจนเกินไป


 

ซัลมา ฮาเยก (Salma Hayek) เดรสจาก Gucci Fall/Winter 2017

นักแสดงชาวเม็กซิโกคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เธอมาในเดรสยาวคลุมเข่า ลายสดใสจากดอกไม้หลากสี  มีลูกเล่นระบายตรงคอและปลายแขน


 

เซียร์ชา โรแนน (Saoirse Ronan) ชุดจาก Gucci Cruise 2017

นักแสดงชาวไอริช -อเมริกันที่โด่งดังจากหนังเรื่อง Atonement (2007) มาในเดรสผ้าไหม ลวดลายดูไทยมาก ถ้าไม่บอกว่าเป็นชุดจากกุชชี่ คงคิดว่าเมดอินไทยแลนด์แน่ๆ


 

เกรซ จอห์นสัน (Grace Johnson) ชุดจาก Gucci Spring/Summer 2017

น้องสาวคนสวยของดาโกต้า จอห์นสัน นักแสดงวัยรุ่นหุ่นนางแบบคนนี้มาในลุคเรียบๆ แต่ลายปักตรงเสื้อตัดกับพื้นเสื้อและกางเกงสีเหลืองครีมจนทำให้ดูเด่นไม่น้อย


 

หนีหนี่ (Ni Ni) ชุดจาก Gucci Fall/Winter 2017

นักแสดงชาวจีนชื่อดัง เจ้าของรางวัล Asian Film Award for Best Newcomer และอีกมากมาย มาในชุดกำมะหยี่สีน้ำเงินเข้ม มีโบผูกตรงคอเสื้อ และลูกปัดสีขาวที่ประดับบริเวณชายเสื้อและแขนเสื้อ ทำให้ได้ลุคเรียบหรู และแอบมีความไชน่าแฝงอยู่ด้วย


 

ลอรา เลิฟ (Laura Love) ชุดจาก Gucci Pre-Fall 2017

นักแสดง นางแบบแฟชั่นและโฆษณาแบรนด์ดังหลายแบรนด์ เช่น Dior สวมชุดหนังสีดำ ดูโฉบเฉี่ยวเข้ากับบุคลิกสุดๆ ชุดและรองเท้าเป็นดีไซน์ที่เข้ากัน กระเป๋าสีแดงอันโดดเด้ง มันก็จะดูแพงหน่อยๆ


 

ชเวซูยอง (Choi Soo-young) ชุดจาก Gucci Fall/Winter 2017

ซูยอง สาวแฟชั่นนิสต้าอีกคน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) สวมเสื้อซีทรูสีดำ อวดให้เห็นเกาะอกข้างใน บวกกับกระโปรงยาวลายดอกไม้สีสด สีดำและความหลากสีของกระโปรงทำให้ลุคดูเซ็กซี่ปนหวาน


 

มิเรียม ลิโอน (Miriam Leone)

นักแสดงสาวสวยชาวอิตาลี ด้วยความงามทำให้คว้ารางวัล Miss Italia 2008 มาแล้ว ลิโอนสวมเสื้อจาก Gucci Spring/Summer 2017 และกระโปรงจาก Gucci Pre-Fall 2017 เสื้อสีชมพู เนื้อผ้ามันเงา ทำให้เห็นจีบบนเสื้อชัดเจน กระโปรงกำมะหยี่สีดำพลิ้วปลาย ปักดอกไม้น่ารักๆ บอกเลยว่าสวยมาก


 

ให้คะแนนใครเท่าไหร่กันบ้างกับการแต่งตัวทั้งลุคด้วยแบรนด์เดียว มันก็ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากซะทีเดียว เพราะเสื้อผ้าในแต่ละคอลเล็คชั่นก็ถูกจับคู่มาให้แล้ว ถ้าอยากดีไซน์ลุคเอง ก็มีของให้เลือกเล่นและพร้อมที่จะเข้ากันอีกเพียบ ใครอยากลองแต่งแบรนด์เดียวทั้งตัวบ้างก็ลองดู 

 

 

 

 

ภาพ : Twitter@gucci

Praew Recommend

keyboard_arrow_up