เข้มแข็งขึ้นหลังโดนบอมบ์! Ariana Grande รวมศิลปินดัง จัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือผู้ประสบภัย

พลังใจเริ่มฟื้นตัวแม้จะเป็นเรื่องยาก สำหรับ อาเรียนา แกรนเด (Ariana Grande) นักร้องสาวชาวอเมริกัน ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ที่หลังจากเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งใหญ่ เหตุระเบิดกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งอยู่ในบริเวณการทัวร์คอนเสิร์ต Dangerous Woman ของเธอ โดยเสียงระเบิดดังขึ้นหลังคอนเสิร์ตจบ จึงทำให้แฟนเพลงที่มาร่วมคอนเสิร์ตและกำลังเคลื่อนขบวนกลับบ้านนั้นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตไปจำนวนมาก

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้นักร้องสาวรู้สึกช็อกและเสียใจ ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “broken. from the bottom of my heart, i am so so sorry. i don’t have words” รวมถึงอีกสองคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นกลางกรุงลอนดอนต้องยกเลิก โดยหลังจากเกิดเหตุ อาเรียนาได้พาหัวใจอันบอบช้ำกลับไปพักฟื้นที่สหรัฐอเมริกา

ล่าสุดอาเรียนาลุกขึ้นมาเข้มแข็ง ตั้งใจจัดคอนเสิร์ตการกุศลภายใต้ชื่อ ONE LOVE MANCHESTER เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย และครอบครัวผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โดนบอมบ์เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตนี้ยังได้เหล่าเพื่อนศิลปินดัง อาทิ Justin Bieber, Katy Perry, Coldplay, Miley Cyrus, Pharrell Williams, Usher, Take That และ Niall Horan มาร่วมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัย โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ส่วนแฟนๆ นั้นหลังจากทราบข่าวก็ต่างร่วมเข้าไปให้กำลังใจนักร้องสาวทุกช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นทางอินสตาแกรม @arianagrande หรือทวิตเตอร์ @ArianaGrande ซึ่งก็ล้วนเข้าใจกันดีว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดครั้งใหญ่นี้ขึ้น

สำหรับนักร้องสาวอาเรียนา แกรนเด นั้น เป็นศิลปินแนวป็อป อาร์แอนด์บี วัย 23 ปี ที่มีความสามารถมากล้น นอกจากจะเล่นคอนเสิร์ต รวมถึงมีศิลปินอื่นๆ ในวงการเพลงมาร่วมร้องสร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงแล้ว เพลงฮิตติดหูของเธอก็มีหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Side to Side, One Last Time, Problem ft. Iggy Azalea ฯลฯ รวมถึงล่าสุดยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Beauty and the Beast อีกด้วย

แพรวดอทคอม ก็ขอร่วมเป็นกำลังใจอีกแรงหนึ่งด้วยนะ…

Justin Bieber
Katy Perry
Coldplay
Pharrell Williams

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: http://www.bbc.com/news/entertainment-arts-40086336
ภาพ: IG @arianagrande @justinbieber @coldplay @katyperry @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up