ตามรอยเซเลบริตี้ 5 สาว โชว์แฟชั่นสไตล์ตัวเอง สวยครบรสในงานอีเว้นต์แบรนด์ดัง

ได้เวลาเซเลบริตี้เผยโฉมในงานอีเว้นต์กันอีกแล้ว เมื่อซัมซุงจัดงาน Samsung QLED TV presents Light Make Perfect Color (ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี) โดยจัดขึ้นที่  W Bangkok Hotel ภายในงานมีการแสดงแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไทยเข้ามาแจมด้วย แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้คือคนดังที่มาร่วมงานกันเป็นขบวน งานสไตล์นี้ เซเลบริตี้เขาจะแต่งตัวกันยังไง เราต้องตาม

 

เริ่มงานด้วยแฟชั่นโชว์ก่อนเลย

แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Issue

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ สวยเด่นในแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ชัย โกลด์เลเบล

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง เดินแบบให้แบรนด์ milin


 

มาถึงสาวๆคนดังที่เข้างานร่วมกันละ

 

คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล

คุณหญิงแมงมุมเลือกเดรสมีจีบสีดำจาก Gucci เพราะเจ้าตัวบอกว่าสีดำเป็นสีที่เข้าได้กับทุกสิ่ง ใส่ง่าย และส่วนตัวไม่ได้ยึดติดกับแบรนด์ดัง เน้นเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับงานมากกว่า จะบอกว่าเสื้อผ้าไม่มีแบรนด์คุณหญิงก็จัดค่า


 

แป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยคนสวย มาในชุดเดรสลูกไม้สีดำ โชว์ไหล่ ประดับด้วยต่างหูเพชรระย้า ถือกระเป๋าเล็กๆ แต่ราคาไม่น้อยจากแบรนด์หรู Hermès


 

จ๋า ยศสินี ณ นคร

ผู้จัดคนเก่ง สวยสดใสเด่นมาแต่ไกลกับเดรสสั้นสีเหลืองสด แม้ดีเทลเดรสจะไม่ได้หวือหวา แต่สีแจ่มๆของมันนี่แหละที่ทำให้งานมีสีสันขึ้นเยอะ


 

พิตต้า ณ พัทลุง

สาวพิตต้ามาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำ ดีไซน์ชุดดูเรียบๆ แต่ก็ไม่ทิ้งความเซ็กซี่ เพราะช่วงบนของสายเดี่ยวก็เว้าลงมาให้เห็นเนินอกอยู่หน่อยๆ


 

นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์

งานนี้สาวนิวเคลียร์มาสายหวานกับเดรส Barbie collection จากแบรนด์ Chimiztic ลุคนี้น่ารัก ดูบาร์บี้ตามคอนเซ็ปต์เลย


 

สำหรับงานอีเว้นต์แบรนด์เทคโนโลยีแบบนี้ การแต่งตัวให้เข้ากับธีมก็ดูจะไม่ง่ายเท่าไหร่  แต่สาวๆก็จัดแฟชั่นที่ไปด้วยกันได้กับงาน ไม่ว่าจะสีดำหรือสดใส ก็โชว์ความสวยในแบบของตัวเองได้ เรียกว่าดีงามทุกคนไปเลย

 

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@newclear_hansa , @@yossiebistro , @aokbab_galler 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up