แจกสูตรหยุดเวลาผิว!! สาววัย 30+ แต่หน้ายังเด้งราวกับน้องเฟรซชี่วัยใส

ส่องกระจกแล้วตกใจ!! สาววัยสามสิบบวกๆ ๆ  หลายคนคงแอบคิดในใจ และเกิดคำถามมากมายว่าทำไมผิวหน้าถึงแซงอายุไปไกลขนาดนี้ แม้จะประโคมทาครีมยกกระชับผิว แต่ไม่ยักกะหน้าเด้งเต่งตึงแบบที่ต้องการ สาเหตุหลักน่าจะมาจากการที่สาวๆ มักดูแลผิวแค่คอลลาเจนเท่านั้น  ซึ่งเอาจริงๆ ไม่ใช่แค่คอลลาเจนเพียงอย่างเดียวที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหย่อนคล้อยดูแก่กว่าวัย แต่การสูญเสียอีลาสติน โปรตีนที่คอยพยุงเส้นใยคอลลาเจนก็มีส่วนทำให้ผิวหย่อยคล้อยเช่นกัน และเมื่อคนเราอายุเข้าสู่เลขสาม อีลาสตินจะเริ่มลดลงประมาณ 24% และจะลดลงอย่างต่อเนื่อง จึงนำไปสู่ความหย่อนคล้อย ผิวขาดความตึงกระชับ และไฮยาลูรอนเป็นสารสำคัญที่ที่ช่วยโอบอุ้มน้ำในผิวชั้นหนังแท้ เมื่อไฮยาลูรอนลดลงผิวหนังจึงยุบตัว เกิดริ้วรอยร่องลึก แก้ไขยาก

ดังนั้น การแก้ไขปัญหาด้วยครีมบำรุงริ้วรอยทั่วๆ  ไปอาจไม่เพียงพอสำหรับการฟื้นฟู จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารไฮยาลูรอนิกผสานทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ เพื่อให้ได้เป็นฟิลเลอร์เนื้อแน่นยืดหยุ่นสูง สำหรับประสิทธิภาพในการเข้าเติมริ้วรอยทุกระดับที่ช่วยคืนความยืดหยุ่น และปกป้องอีลาสตินในผิว เพื่อให้ผิวกลับมากระชับอ่อนเยาว์ขึ้น และนอกจากการเลือกผลิตภัณฑ์แล้ว ในขั้นตอนการทาบำรุงผิวหน้าให้ตึงกระชับก็สำคัญไม่แพ้กัน แพรวดอทคอม จึงมีวิธีนวดกระชับผิวในขั้นตอนหลังการทาครีมบำรุงมาฝาก 5 สเต็ปเพื่อหยุดเวลาผิวไว้ให้ดูเด็กกว่าวัย พร้อมแล้วลุยค่ะ เริ่มจาก….

1. ใช้นิ้วกลาง นิ้วชี้ และนิ้วโป้ง จับบริเวณตรงกลางคาง แล้วค่อยๆ ขยับมือ โดยไล่น้ำหนักจากกลางคางไปถึงใบหูด้านล่าง จากนั้นใช้ฝ่ามือประกบที่หน้า ทำซ้ำวนไป 3 ครั้ง

2. ใช้นิ้วนางกดไล่จากหัวตามาหางตา ทำสลับข้างไป-มา รวม 3 เซต จากนั้นใช้ฝ่ามือประกบที่ใบหน้าแล้วค้างไว้ 5 วินาที

3. ใช้นิ้วกลางและนิ้วกลางกดที่โหนกแก้ม แล้วลากไปถึงใบหูด้านบน จากนั้นใช้ฝ่ามือประกบที่ใบหน้า ทำซ้ำวนไป 3 ครั้ง

4. ใช้นิ้วมือทั้งสองข้าง ค่อยๆ ไล่กด แบบนวดขึ้นบริเวณระหว่างคิ้วและหน้าผาก ทำซ้ำวนไป 3 ครั้ง

5. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางนวดบริเวณโคนผมตั้งแต่ตรงกลางไล่ไปถึงใบหู จากนั้นใช้ฝ่ามือประกบที่ใบหน้าแล้วค้างไว้ 5 วินาที ทำซ้ำวนไป 3 ครั้ง

ซึ่งการนวดผิวหน้า หลังทาครีมบำรุงทุกวันจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น โดยเฉพาะนวดควบคู่กับการใช้ Eucerin Elastic Filler Serum in Oil นวัตกรรม Elastic Lift สูตร Serum in Oil ซีรั่มเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ด้วยหลักการเดียวกับเทคโนโลยีการยกกระชับตาข่ายผิว ผสาน Silymarin สารยกกระชับผิวทรงประสิทธิภาพ พร้อม Argan Oil สาร Anti-Oxidant ให้ความชุ่มชื้น และ พร้อมช่วยยกกระชับ 5 จุด หย่อนคล้อย จากลำคอ ใต้คาง แนวกราม โหนกแก้ม ถึงหน้าผาก คืนความยืดหยุ่นผิว ผิวหน้าดูเต่งตึง เติมริ้วรอยลึกได้ทุกระดับ

นอกจาก Eucerin Elastic Filler Serum in Oil ที่เพิ่งเปิดตัวไป Eucerin ยังมีอีกสองผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ที่เหมาะกับสภาพผิวที่แตกต่าง นั่นก็คือ Eucerin Hyaluron (HD) Filler สำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอยลึก และขาดความกระชับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยลึกจากภายในด้วยสารชนิดเดียวกับผิว หรือไฮยาลูรอน ริ้วรอยดูจางลง ผิวกระชับเรียบเนียนยาวนาน

และ Eucerin Micro Q10 ช่วยลดเลือนริ้วรอย สำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยโคเอนไซม์ คิวเทน เพิ่มพลังไมโครแอคทีฟสูตรเข้มข้น ช่วยยกกระชับริ้วรอยลึก และเพิ่มพลังให้ผิวเกิดใหม่ บำรุงผิวแพ้ง่ายให้กลับมีสุขภาพดี เห็นผลต่อเนื่อง ยาวนาน

คราวนี้แหละสาวๆ  ถ้าลองใช้โปรดักส์ที่แนะนำ และลองทำตามขั้นตอนฟื้นฟูผิวหน้าครบถ้วนทุกสเต็ปที่ให้ไว้ รับรองต่อให้อายุก้าวเข้าเลขสามไปนานแล้วก็ตาม แต่กลับจะยิ่งช่วยทำให้ใบหน้าย้อนวัยเหมือนกำลัง 20 ต้นๆ เลยล่ะคะ ถ้าไม่เชื่อคงต้องลองพิสูจน์เอง ถ้าทำแล้วติดใจ มีเพื่อนอย่าลืมกระซิบบอกวิธีดีๆ แบบนี้กับเพื่อนบ้างนะคะ จะได้สวยใสอ่อนวัยไปตามๆ กัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up