Coach พาท่องอวกาศไปกับกระเป๋าคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2017 ดีไซน์เก๋แบบนี้ สะพายไปไหนได้บ้าง

เห็นกระเป๋า Coach คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2017 แล้วมันต้องบอกต่อ เพราะดีไซน์นางดีมาก มีความอวกาศ ท่องจักรวาล ล้ำยุคไปอีก โค้ชใช้แนวคิดเท่ๆของชายฝั่งตะวันตก ผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก กราฟิกแบบ Nostalgic retro – โปรแกรมอวกาศ ยานอวกาศ และดาวเคราะห์มาใส่ลงไปในผลงานการออกแบบครั้งนี้ และถือเป็นการเปิดตัวกระเป๋าลวดลายใหม่ครั้งแรกเลย

เจอกระเป๋าลวดลายสนุกสนานน่ารักแบบนี้ มันอยากได้มาสะพายเล่นสักใบ แต่มีเยอะขนาดนี้จะเอาไปใช้งานไหนดี เพราะงั้นเพื่อความง่ายต่อสาวๆ แพรวขอเป็นไกด์ให้ละกัน ว่าจะสะพายไปไหนได้บ้าง

 

Let’s Go Party

เมื่อได้เวลาปาร์ตี้ ค่ำคืนของความสนุกก็กำลังจะเกิดขึ้น แต่จะไปปาร์ตี้ด้วยไอเท็มแบบเดิมๆก็ธรรมดาไปนะ และถ้าอยากได้ซีนเป็นตัวเด่นในงานก็ต้องเสริมความชิคด้วยกระเป๋าลายจรวดหรืออวกาศกัน บอกเลยเทรนด์นี้กำลังมา ใครชอบสไตล์นี้ต้องจัด

 

Embossed Rocket Kisslock Frame Bag ราคา 23,500 บาท 


 

Space Embossed Kisslock Frame Bag ราคา 19,900 บาท 


 

Shopping All Day Long

ผู้หญิงกับเรื่องช็อปปิ้งก็แยกออกจากกันยาก ช็อปทีนึงก็ซื้อกระจาย ดูสวยดูงามโดนใจไปซะหมด แล้วจะมาแบกกระเป๋าใบใหญ่ไปให้เกะกะทำไม เลือกใช้กระเป๋าใบเล็กๆกะทัดรัด น้ำหนักเบาดีกว่า สะพายแบบ crossbody ก็ได้ จะถือของ ขยับจัดของยังไง นางก็ไม่มีหล่นให้รำคาญใจ ขนาดก็กำลังดี ใส่กระเป๋าตังค์ มือถือ ของจำเป็นได้สบายมาก

 

Space Patches Saddle ราคา 25,900 บาท 


 

Embossed Rocket Dinky ราคา 18,500 บาท 



Embellished Space Patch Crossbody Cluch ราคา 12,900 บาท 


 

Funny Work

เปลี่ยนวันทำงานที่แสนน่าเบื่อให้ดูมีสีสัน เติมชีวิตชีวาให้ช่วงเวลาทำงานกันหน่อย แต่ต้องเช็กก่อนว่าที่ทำงานของสาวๆให้ใช้กระเป๋าดีเทลเยอะๆได้มั้ย ถ้าได้ก็จัดเลย ดีไซน์แปลก ดูไม่ซ้ำใคร รับรองเพื่อนที่ทำงานต้องทัก ส่วนขนาดกระเป๋าก็ใส่เอกสารได้อยู่

 

Space Patches Rogue ราคา 46,500 บาท 


 

Embossed Rexy Turnlock Wristlet  ราคา 12,900 บาท 


 

Travel Lover

ผู้หญิงรักการท่องเที่ยวอย่าพลาดเลย เวลาไปเที่ยวก็ต้องแชะรูปอัพลงโซเชียล แต่บางทีกระเป๋ากล้องก็ดูแมนไปบ้าง ใหญ่เว่อร์ไปบ้าง ลองหันมาทางนี้สิ แล้วจะร้องกรี๊ดกับกระเป๋าใส่กล้องดีไซน์เลิศ ที่ดูยังไงก็เหมาะกับผู้หญิง ส่วนกระเป๋าสะพายหลังดีไซน์เดิมๆอาจน่าเบื่อแล้ว เลือกแบบที่ดีไซน์เข้ากับกระเป๋ากล้องไปเลย บวกไอเท็มสองอันนี้เข้าด้วยกัน จะได้ลุคน่ารัก ดูยูนีคสุดๆ

Embossed Planet Camera Bag ราคา 28,900 บาท 


 

Space Multi Glovetan Pebble League Backpack in River ราคา 42,500 บาท 


 

บอกเลยว่าปลื้มคอลเล็คชั่นนี้มากกก เก๋ได้ใจสุดๆ แถมใช้ได้หลากหลายโอกาสด้วย สาวๆลองเอาที่แพรวไกด์ให้ไปเป็นไอเดียปรับใช้ตามการใช้งานของตัวเองกันดูนะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up