อายครีม

เด็ดจริง!! 5 สุดยอดอายครีมที่ควรลอง โบกมือลาแพนด้าตาดำ และริ้วรอยใต้ตาได้อยู่หมัด

Alternative Textaccount_circle
อายครีม
อายครีม
สาวๆ น่าจะทราบกันดีอยู่ว่า…ดวงตาเป็นบริเวณที่ผู้คนต่างให้ความสนใจและจ้องมองเป็นลำดับแรก ส่งผลให้คนรอบข้างมักใช้ดวงตาในการตัดสินและบ่งชี้อายุของผู้หญิงตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ แต่ “ดวงตา” ที่คิดว่าน่าจะสำคัญสุดกลับถูกละเลยจากการบำรุงที่ดีและตรงจุดซะงั้น เพราะสาวๆ บางคนอาจคิดว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าก็ทั่วถึงพอแล้ว โดยลืมนึกไปว่า “อายครีม” หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตานั้น จำเป็นอย่างยิ่งในการช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างตรงจุดที่สุด
และยิ่งสาวๆ ยุคนี้ที่บีซี่อยู่แต่กับหน้าจอจากภาระหน้าที่การงานจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนบ้าง และไหนท่องโซเชี่ยลตามติดชีวิตโลกออนไลน์ของคนอื่นแบบงอมแงม ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ ต่างก็ใช้งานดวงตาหนักหน่วง แถมนอนดึกแบบไม่ยอมพักสายตาบ้างเลย ก็ไม่แปลกใช่ไหมคะ ที่ผิวรอบดวงตาจะดูเสื่อมโทรม เหมือนแพนด้า บวม และริ้วรอยถามหาก่อนวัยอันควร แต่ปัญหาดวงตาจะไม่เกิดขึ้นหากสาวๆ หันมาบำรุงผิวรอบตาเป็นประจำ แพรวดอทคอม จึงขอแนะนำ 5 สุดยอดอายครีมที่ควรลองค่ะ

 

LANEIGE Eye Sleeping Mask
(25มล. / 1,200 บาท)

ครั้งแรกของสลีปปิ้งมาส์กสำหรับผิวรอบดวงตา พลิกฟื้นผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งปลั่ง ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากความแห้งกร้าน เนื้อสัมผัสบางเบา ดุจน้ำด้วยส่วนผสมจาก Beta-glucan ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว หัวแอพพลิเคเตอร์ในตัวทำจากเซรามิกใช้นวดกระตุ้นผิวรอบดวงตา ให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานได้ดีขึ้น ลดเลือนเส้นเลือดสีม่วงให้ผิวรอบดวงตาดูสว่าง ไม่หมองคล้ำ พร้อมให้การผ่อนคลายจากการใช้กล้ามเนื้อรอบดวงตามาตลอดวัน


Sulwhasoo Timetreasure Renovating Eye Serum
(20 มล. / 8,500 บาท)

อายเซรั่มที่ช่วยปลุกความอ่อนเยาว์ผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูพร้อมคืนความยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวรอบดวงตาด้วยคุณค่าสกัดจากสนแดงอันล้ำค่า มาพร้อม Golden Eye Care Massager ซึ่งออกแบบรูปทรงคล้ายก้อนเมฆ ซึ่งถือเป็น 1 ใน 10 สัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมีอายุยืนยาว รวมถึงประสิทธิภาพของทองคำ 24 K ที่เคลือบบนผิวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสนแดงให้ดียิ่งขึ้น โดย Golden Eye Care Massager ยังช่วยให้เซรั่มซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยฟังก์ชั่นทั้ง 4 ด้าน เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017


No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Eye Cream
(15 มล. / 1,050 บาท)

ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้น ด้วยสารสกัดและส่วนผสม อาทิ เมทริซิล 3000 พลัส ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา กรดไฮยาลูรอนิก ยกกระชับผิวรอบดวงตา ดอกชบา ช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวดูเรียบเนียน และไลท์เทนนิง คอมเพล็กซ์ ดูแลความสมดุลสีผิวรอบดวงตา พร้อมลดเลือนจุดด่างดำที่มองเห็นได้


Olay EYES Pro-Retinol Treatment
(15 กรัม / 999 บาท)

เด่นเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย และมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกระบวนการเร่งผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนวัยจนสัมผัสได้


IT COSMETICS Bye Bye Under Eye Eye Cream
(15 มล. / 1,950 บาท)

อายครีมสูตรอ่อนโยนที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือนรอยคล้ำบริเวณใต้ดวงตา เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up