ขวัญ - อุษามณี

รวมลุคสวย เริด เชิด ของ “พิตะวัน” จากมายา #แรงอย่างมีสไตล์เพื่อหาผู้ชายที่มีสตางค์

Alternative Textaccount_circle
ขวัญ - อุษามณี
ขวัญ - อุษามณี

เรตติ้งดีเว่อร์ หลังจากเพิ่งลงจอไปได้ไม่นาน สำหรับละครเรื่องมายา ที่ได้สาวขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ มารับบท พิตะวัน สัจจามาตย์ (ตะวัน) เรื่องนี้สาวขวัญพลิกบทบาทมาเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์จอมลวงโลก จอมทะเยอทะยาน เพื่อต้องการหนีจากตัวตนที่ต่ำต้อย นางจึงเลือกสร้างตัวตนใหม่ให้กลายเป็น พิตะวัน สัจจามาตย์ ลูกสาวเศรษฐีนีที่ร่ำรวย มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ น่าอิจฉาตามภาพมายาที่พิตะวันมักจะวาดฝันอยากให้ตัวเองเป็นตั้งแต่วัยเด็ก

อูยยย…ดูไปแค่ไม่กี่ตอนก็แซ่บเว่อร์สุดๆ ดราม่าหนังชีวิตมากมาย แต่ที่ แพรวดอทคอม ดูเพลินๆ เห็นจะเป็นลุคของสาวขวัญในบทพิตะวัน ที่แต่งองค์ทรงเครื่องตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าได้เปรี้ยว หวาน ครบทุกรส สวยแบบไม่มีที่ติจริงๆ ใครเห็นก็ต้องเชื่อว่าลูกคุณหนูอยู่แล้ว ใครจะไปคิดว่าแค่เด็กรับใช้ในบ้านล่ะจ๊ะ ชิมิๆ และถึงเรื่องนี้สาวขวัญจะร้าย ฉลาดเกมโกงยังไงก็ตาม แต่บอกเลยว่าถึงร้ายก็รักนะ เกเรอย่างไรก็รักนะ (>.<) เอาละๆ ฝอยจนน้ำลายยืดละ ถึงเวลาไปชมลุคสวย เริด เชิด หยิ่งของพิตะวันกันดีกว่าค่ะ

 

ภาพมายาของพิตะวัน

สวยหวานน่าหลงใหลไหมล่ะคะหนุ่มๆ 

หรือจะแบบแซ่บซี้ดปรี๊ดถึงใจ พิตะวันก็สามารถนะเคอะ 

สนใจโชว์ฝีมือคอนทัวร์ตามลุคพิตะวันกันม้า!! รับรองโครงหน้าเป๊ะ แต่ถ้าอยากจะสวยเด่นแบบรวดเร็ว สาวขวัญกระซิบว่าลองแต่งแต้มริมฝีปากด้วยลิปสติกจาก UZIcosmetic สี GEEKAY สีแดงเข้ม ความงดงามที่แสนเย้ายวน ปกปิดริมฝีปากได้เนี้ยบ ติดแน่นคงทนยาวนานตลอดวัน 

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : kwanusa9 , #มายา , #พิตะวัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up