ค้นแฟชั่นสไตล์ ‘Gal Gadot’ นางเอก ‘Wonder Woman’ สวยเท่ มีเสน่ห์ทุกลุค

กัล กาด็อท (Gal Gadot) วัย 32 ปี นักแสดงชาวอิสราเอล ผู้รับบท Wonder Woman เธอเคยถูกเกณฑ์เข้ากองทัพอิสราเอล ซึ่งเป็นหน้าที่ของพลเมืองทุกคน (อิสราเอลเป็น 1 ใน 3 ประเทศของโลกที่อนุญาตให้ผู้หญิงอยู่ร่วมรบในแนวหน้าของกองทัพได้) กาด็อทได้รับการฝึกใช้อาวุธและการต่อสู้ ดูแล้วประสบการณ์ช่างเข้ากับความเป็นซูเปอร์ฮีโร่สาวจริงๆ

เห็นสวยเซ็กซี่แบบนี้ แต่เธอก็มีความลุย เพราะชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากๆ จนมี Ducati Monster ปี 2006 สีดำหนึ่งคัน ด้วยความแซ่บซ่าและชอบความเร็ว เลยเป็นใบเบิกทางให้ได้รับบทจีเซล ในหนังเรื่อง Fast and Furious

แต่เรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับสาวกาด็อท ก็ต้อง Wonder Woman การกลับมาครั้งนี้เป็นกระแสฮ็อตและแรงสุดๆ แฟนหนังต่างตั้งตารอฮีโร่คนสวย หลังจากหนังเข้าฉายไปไม่กี่วันก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย นอกจากหนังที่มีความดีงามแล้ว ก็คงเป็นความสวยของกาด็อทที่ถูกหยิบขึ้นมาชื่นชมกันไม่มีหยุด และแม้ว่าลุคของเธอจะดูเซ็กซี่จนหนุ่มๆใจละลาย แต่เรื่องนี้ทำให้เห็นลุคเท่ๆ ที่เป็นอีกหนึ่งภาพลักษณ์เด้งออกมาเลย

 

แพรวเลยตามค้นแฟชั่นของกัล กาด็อท ในลุคเท่ๆที่หลายคนอาจไม่คุ้นตามาให้ดูกัน

 

ลุคแรกจากงาน mtv 2017 มาในชุดสีดำ ดีไซน์เท่ปนเซ็กซี่ เป็นลุคที่เข้ากับกาด็อทมาก ช่วงบนเป็นงานสูท แอบเห็นหน้าอกนิดหน่อย ส่วนด้านล่างที่ดูสั้น เป็นลูกไม้สีดำให้อารมณ์น่าค้นหา รวบผมหางม้า สวยเผ็ดเลยแหละ


 

ร้อนกว่าทะเลทรายก็กาด็อทแล้วละ แจ็คเก็ตยีนส์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสุดๆ โชว์เรียวขายาวๆ เพิ่มด้วยรองเท้าส้นสูงสีขาว กับการโพสท่า แลดูมีเสน่ห์น่ามองซะจริง


เสื้อแขนขาวสีขาว โชว์หลัง กระโปรงยีนส์สั้นขาดๆ กับรองเท้าส้นสูงคู่เดิม เพิ่มเติมคือการจิกหน้า สวยสู้กล้องไปเลย แต่ด้วยทรงผมและสไตล์ยังไงก็ปิดความเท่ไม่มิดหรอกนะ


เสื้อเชิ้ตแขนกุด กางเกงยีนส์ขาดนิดๆ ผมยาวกำลังดี ถ้าสาวยูริ (คนที่ชอบจิ้นผู้หญิงกับผู้หญิง) มาเห็นคงมีกรี๊ดกันบ้าง เพราะลุคนี้มันเท่บาดใจ สตรองขั้นสุดจริงๆ


 

ลุคนี้มาแบบสบายๆ ชิวมากมาย ด้วยจั๊มสูทลายทางสีขาวดำ สวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ หน้าเปลือยที่ยังดูสวย ท่าโพสที่ให้ความเป็นกันเองมาก ส่งให้ลุคนี้ดูแมนเบาๆ 


ลุคสุดท้ายที่ความเท่ ทำลายล้างลุคก่อนๆ ไปเลย เสื้อยืดลายขวางกับกางเกงยีนส์ขาดตรงเข่า บวกกับแว่นกันแดดดีไซน์คลาสสิก ทำให้ผู้หญิงลุคเซ็กซี่ กลายเป็นสไตล์แมนๆ คุยกันครัชได้เลยหรอ


 

ต้องบอกว่าสาว กัล กาด็อท ดาเมจแรงมาก ความเท่เอาชนะความเซ็กซี่ไปเลย บวกกับความเก่งรอบด้านทั้งนักแสดง , นางแบบ , นักธุรกิจ , ภรรยา , คุณแม่และอดีตทหาร ทำให้กาด็อทเป็น Wonder Woman ตัวจริงแบบที่ไม่ต้องสงสัยกันเลย

 

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@gal_gadot

Praew Recommend

keyboard_arrow_up