มีความอยากได้เบอร์แรง MAC ออกคอลเลคชั่นใหม่ Seoul Street Style ตะมุตะมิกระตุ้นต่อมกิเลสสุดๆ

Alternative Textaccount_circle

แพรวดอทคอม มีเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่สุดตั๊ลล๊าคเอามายั่วกิเลสอัพเดตสาวๆ อีกแล้ว เมื่อเจ้าแห่งแฟชั่นสตรีทสไตล์ของเกาหลี STEVE J. AND YONI P. คู่หูดีไซน์เนอร์มาร่วม Collaborate กับเครื่องสำอาง MAC ด้วยการนำสไตล์แบบฟังกี้สตรีทมาบาลานซ์กับความเก๋แบบสปอร์ตี้ ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ดึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์มาทำเป็นลายกราฟฟิคแพกเกจจิ้งพิเศษในเฉดสีชมพู สโม้กกี้ และโทนน้ำตาลอบอุ่น จะสนุกและดูชิคแบบ Seoul Street Style ขนาดไหน คงต้องเสียตังค์ซื้อคอลเลคชั่นนี้มาลองแต่งดูแล้วล่ะ ว่ามั้ยคะสาวๆ ที่สำคัญ Limited Edition นะจ้ะ ช้าหมดอดไม่รู้ด้วย อะ…งั้นไปดูกันดีกว่าว่ามีชิ้นไหนน่าสอยบ้าง

Eye Shadow X 2 / Touch Me Baby (1,290 บาท) อายแชโดว์พาเล็ตต์มาในคู่สีสไตล์อ่อนหวาน น่ารัก Touch Me Baby สีน้ำตาลทองสว่างคู่กับสีชมพูอ่อนประกายฟรอสต์ ให้พิกเม้นท์สีแน่นพร้อมประกายกลิตเตอร์ละเอียด ให้ลุคอายแชโดว์ที่ดูหรูหรามีมิติ เนื้ออายแชโดว์ละเอียดเกลี่ยง่ายและติดทน เบลนได้ทั้งแบบเนื้อครีมและพาวเดอร์มิกซ์กับโปรดักซ์อื่นๆ ได้อย่างสนุกและลงตัว

Dazzleshadow X 2 / Midnight Fever (1,290 บาท) อายแชโดว์พาแลตต์มาในคู่สีสไตล์ Midnight Fever กับสีเทาประกายและสีม่วงอมแดงประกายกลิตเตอร์ ให้พิกเม้นท์สีแน่นพร้อมประกายกลิตเตอร์ละเอียด เปล่งประกายระยับเมื่อกระทบแสง ให้ลุคอายแชโดว์ที่ดูหรูหรามีมิติ

 

Lip & Cheek Palette X 6 / Yoni Attraction (1,850 บาท) พาเล็ตต์ลิปสติก 6 เฉดสีที่เป็นได้ทั้งลิปสติกและบลัชออนเนื้อครีมกับเนื้อ Casual Colour มาในแพคเกจจิ้งสีชมพูอ่อนพิเศษลวดลายกราฟฟิคในสไตล์ของ Steve J and Yoni P
– Keep it Loose Casual Colour ชมพูอ่อน
– Secret Admirer Casual Colour สีส้มคอรัล
– Young at Heart Casual Colour สีชมพูสว่าง
– Weekend Getaway Casual Colour สีชมพูกุหลาบ
– Lazy Sunday Casual Colour สีชมพูเบบี้พิ้งค์
– Show Orchid Lipstick สีฮ็อตพิง้ค์ (amplified)

 

Lipstick (850 บาท) เพิ่มระดับความสดใสอย่างมีสไตล์กับสีสันโทนชมพูอ่อนหวาน นุ่มนวลน่าเอ็นดู เท็กซ์เจอร์แมตต์ และครีม ให้พิกเม้นท์สีชัด
– Spotlight Me สีพีชนู้ด (amplified)
– Yoni Crush สีส้มอมแดงสด (amplified)
– Candy Yum-Yum สีชมพูนีออน (matte)
– A Killing Smile สีชมพูอมแดง (matte

Powder Blush (1,100 บาท) บลัชออน Special – Edition กับ 2 เฉดสีที่ออกแบบพิเศษมาสำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ กับโทนสีน่ารัก Peony Petal สีชมพูนม และSugar or Syrup สีชมพูอมส้ม สไตล์เกาหลีที่เน้นความสดใส ลุคธรรมชาติแบบไม่มากจนเกินไป เนื้อสัมผัสซาติน

Studio Eye Gloss (1,100 บาท) อายแชโดว์เนื้อกลอสที่ให้ความเงางามสูงและสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มสีหรือผสมให้สีเดิมดูซอฟท์ลงได้ ให้ผลลัทธ์อย่างน่าทึ่งด้วยประกายมุกละเอียดที่มาพร้อมกับเฉดสีเบสิคที่แต่งเติมกับเมคอัพได้หลายลุค เป็นคีย์เมคอัพไอเทมสำหรับแบคสเตจแฟชั่นวีคที่เมคอัพอาร์ทิสต์แนะนำ

Zoom Lash (900 บาท) มาสคาร่าเนื้อครีม ชุ่มฉ่ำ ให้ลุคหรูหรา เสริมความหนาคมชัดตั้งแต่การปัดครั้งแรก พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก Panthenol และวิตามินอี เพื่อขนตาที่รู้สึกนุ่มนวล เบาสบาย หัวแปรงออกแบบด้วยใยพิเศษที่มีเส้นใยสามด้านช่วยแยกขนตาให้เรียงตัวสวยงาม ให้ปัดง่ายรับกับขนตาทุกรูปทรง ตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ผลลัพท์ขนตาที่งอนงามและดูยาวขึ้นและไม่เลอะระหว่างวัน

159 Duo Fibre Blush (1,850 บาท) แปรงปัดแก้มหรือทาแป้ง สามารถใช้ได้กับทั้งเนื้อแป้งและครีม ให้สัมผัสขนแปรงที่ซอฟท์นุ่มจับเนื้อเมคอัพได้พอดี เบลนได้ง่ายสวย หัวแปรงโค้งมนได้รูปพอดี เหมาะกับผลิตภัณฑ์เนื้อแป้งทุกชนิด โดยเฉพาะ Mineralize

217 Blending Brush (1,250 บาท) แปรงอายแชโดว์ 217 ที่สามารถใช้ได้กับทั้งเนื้อแป้งและครีม ให้สัมผัสขนแปรงที่ซอฟท์นุ่มจับเนื้อเมคอัพได้พอดี เบลนได้ง่ายสวย หัวแปรงโค้งมนได้รูปพอดี ขนแปรงนิคเกิล

Makeup Bag (1,400 บาท) กระเป๋าใส่เมคอัพพร้อมกระจกในตัวสุดชิค

                           STEVE J. AND YONI P. คู่หูดีไซน์เนอร์

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up