ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้น หรือคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งท่านพร้อมทั้งกายและใจ แต่ระวังนิสัยบุ่มบ่าม ไม่รอบคอบของท่านอาจทำให้ตัดสินใจผิดได้

การเงิน : จะถูกซื้อตัวด้วยผลตอบแทนที่มากกว่าเดิม วิเคราะห์ดูให้ดี

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่บ้านไม่ติดแน่ อยากให้คู่พาไปเที่ยว อยากแต่งตัวออกไปเดินเฉิดฉายตามห้าง วันหยุดนะวันนี้จะรออะไร คนโสด ท่านบุคลิกดี แต่งตัวดี เลยเจ้าชู้ได้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีความสามารถเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ไปติดต่องานกับใครก็ได้รับความเมตตาเอ็นดู

การเงิน : ธุรกิจที่ลงทุนไว้ได้กำไร

ความรัก : คู่ครองวันนี้ จะดูแลและเอาใจใส่เลี้ยงดูท่านอย่างสุขสบาย คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากทำความรู้จักด้วย เล่นเอาคนอิจฉากันทั้งบ้านทั้งเมือง

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  มีความสุขกับการทำงาน จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และเจ้านายโดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิงให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  ได้รับการอุปถัมภ์เยอะก็ใช้จ่ายเยอะ เช่น ซื้อของฟุ่มเฟือยให้ตัวเอง

ความรัก :  วันนี้วันเสาร์ เป็นโอกาสดีที่ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้า พากันไปเที่ยว ทานข้าวกระชับความสัมพันธ์ยิ่งขึ้น คนโสด สำหรับผู้ชายจะมีดวงนารีอุปถัมภ์นะคะ วันนี้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เกิดการแย่งชิง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดๆ ขณะเดียวกันขอให้ท่านทำใจไว้หน่อยว่า จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้เกิดการสูญเสียอย่างกระทันหัน

การเงิน   :  วันนี้ไม่มีโชคลาภ แต่มีโอกาสได้รับรางวัล

ความรัก :   ท่านพยายามทุกอย่าง เพื่อเอาชนะใจคู่ครองให้กลับมาเหมือนเดิม โดยไม่สนว่าจะเป็นวิธีที่ผิดหรือถูก คนโสด ยังเจ็บจากรักครั้งแรก จึงอยากได้คู่ที่คบเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า

สุขภาพ : คิดมากนะคะ เก็บเรื่องเก่ามาคิด จนเครียดและทำให้สุขภาพแย่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้สวมวิญญาณผู้เสียสละ ทำงาน คิดงานให้โดยไม่หวังผลตอบแทนหรือบุญคุณใดๆ  แต่หากให้ดีควรเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำงานอิสระจะเหมาะกับท่านมากกว่า

การเงิน : จะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคม

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีนัดเพื่อนฝูงสังสรรค์คุยกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ ในเรื่องงานมากกว่าจะสวีทหวานแหววกันสองต่อสอง คนโสด ท่านมีความผันผวนด้านอารมณ์รุนแรง คนมาชอบเข้าใจยาก

สุขภาพ :  จะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ทำให้เป็นภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านสวมหัวใจบริการและงานอาสา แต่ค่อนข้างเอาแต่ใจเหมือนเด็ก นึกอยากทำก็ทำ นึกอยากปิดก็ปิด ไม่ค่อยรู้สึกทุกข์ร้อนกับผลที่จะเกิดขึ้นตามมา

การเงิน :  ใช้เงินไปกับการซื้อขนม ซื้อของกระจุกกระจิก เดินทางท่องเที่ยวตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ท่านจะหงุดหงิด ขี้สงสัย ไม่ไว้ใจ โมโหร้าย ทราบแล้วเปลี่ยนนะคะ คนโสด ปากหนัก ไม่แสดงออก ยอมอดทนและรอคอยมากกว่าจะแสดงออกว่ารักเลย

สุขภาพ  : ระวังจะเกิดการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ถือเป็นวันเสาร์ที่โชคดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู อุปการะ หรือมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ

การเงิน : มีโชคลาภ และมีช่องทางทำมาหากินอยู่ตลอด แต่ระวังใช้จ่ายตามใจตัวเอง

ความรัก : เรื่องงานมาเป็นอันดับหนึ่ง ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง วันนี้คู่มีหน้าที่ตามใจอย่างเดียวนะคะ คนโสด เสี่ยมาเองค่ะวันนี้ อยากได้อะไรบอก จัดเต็ม

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่รู้จักพักผ่อน ทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up