ขาช็อปเตรียมพร้อม ‘Great Singapore Sale 2017’ งานช้อประดับโลกมาถึงแล้ว

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานเซลล์ ‘Great Singapore Sale 2017’ ที่จะมาสะกิดต่อมบรรดาขาช็อปให้เกิดกิเลส เพราะงานนี้บรรดาร้านค้าและห้างสรรพสินค้าบนถนนสายหลักเช่น ถนนออชาร์ด และร้านรวงที่เปิดกระจายกันอยู่ทั่วทั้งเกาะ ไม่เว้นแม้กระทั่งห้างหรูอย่างมารีน่าเบย์ ได้เตรียมดีลสุดพิเศษไว้รอให้เหล่านักท่องเที่ยวมาชอปปิ้งกันอย่างจุใจ แต่ถ้าเดินตามร้านค้าใหญ่ๆแล้วยังช็อปไม่หนำใจ เราขอแนะนำให้แวะเวียนไปที่ย่านวัฒนธรรมอื่นๆ เช่น ไชน่าทาวน์ กัมปง กลาม (Kampong Glam) และลิตเติ้ลอินเดีย พร้อมสำรวจร้านค้าน่ารักๆตามตรอกซอกซอยต่างๆ ไม่แน่ว่าอาจจะได้พบกับสินค้าคุณภาพอีกมากมายตามที่เหล่านี้

ครบรอบ 24 ปีทั้งที ต้องมีความพิเศษมาให้กับเหล่า Shopaholic ได้สะดวกสบายมากขึ้นด้วย แอพพลิเคชั่นมือถือ ‘GoSpree’ ที่รวบรวมดีลสุดฮอตจากร้านค้าปลีก ธุรกิจบริการ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว และโรงแรมจากทั่วเกาะ มาไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว เพื่อที่นักท่องเที่ยวจะสามารถหาข้อมูล และค้นหาสิทธิพิเศษต่างๆได้อย่างง่ายดาย! รวมถึงการดาวน์โหลด ‘eCoupons’ ที่เหล่าขาช้อปสามารถไปแลกรับสิทธิ์ได้ตามร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ ห้าง Takashimaya, Millenia Walk, Naiise และ Courts  รวมไปถึงการแสกน QR Codes ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์ต่างๆเอาไว้ ซึ่งแอพพลิเคชั่นเด็ดๆแบบนี้จะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดกันที่ Apple Store และ Google Playstore ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป

ความพิเศษจัดเต็มขนาดนี้ รอช้าไม่ได้เด็ดขาด ถ้าพร้อมไปจับจ่ายกันแล้วก็วางแผนการเที่ยวของคุณให้พร้อม เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาดสุดยอดงานเซลล์ที่มีเพียงปีละครั้ง!  และด้วยการคมนาคมที่แสนสะดวกสบายในสิงคโปร์ บอกได้คำเดียวว่าการเดินทางทั่วเกาะจะเป็นเรื่องง่ายดายสุดๆ รับประกันได้ว่าไม่เสียเวลาช้อปแน่นอน! และสำหรับใครที่ไปสิงคโปร์แล้วไม่อยากให้เสียเที่ยว อย่าพลาดโอกาสเที่ยวงาน SHINE Festival ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-2 กรกฎาคม ที่ถนนออชาร์ด และมาช้อปเพลินๆพร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีและการแสดงดีๆจากศิลปินท้องถิ่นมากมาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up