สีผม

เปลี่ยนลุค…สวยชิคไม่ตกเทรนด์! อัพเดตเทรนด์สีผมโทนบรูเน็ตและบลอนด์สำหรับสาวเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
สีผม
สีผม

สำหรับช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว (หรือฤดูฝนตล๊อดตลอดน้าาาา ^o^) ที่กำลังคืบคลานเข้ามานี้ แพรวดอทคอม มีเทรนด์สีผมใหม่ๆ มาอัพเดต เผื่อสาวๆ อยากเปลี่ยนลุค ซึ่งการใช้ สีโทนเย็น จะพบได้อย่างแพร่หลาย ประกอบกับการเพิ่มลูกเล่นด้วยประกายแวววาว ทั้งกับเสื้อโค้ตหนังตัวยาว ไปจนถึงการลงรายละเอียดหรือลวดลายด้วยโลหะ รวมทั้งเสื้อผ้าลายทางและชุดเปิดไหล่เพื่อเผยให้เห็นผิว และถึงเวลาแล้วที่สาวๆ จะต้องเปลี่ยนลุคและสีผมให้ชิคและทันสมัย เพราะนี่เป็นช่วงเวลาของเทรนด์สีผมโทนบรูเน็ตและบลอนด์ ดังนั้นในช่วงนี้สีโทนเย็นและหม่นจะช่วยสร้างความลงตัวให้แก่สาวๆ ผมสีบรูเน็ตเหมาะกับสาวผิเข้ม และผมบลอนด์เหมาะกับสาวผิวขาว จะช่วยดึงความทันสมัยในตัวออกมาได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสีบลอนด์สว่างพร้อมด้วยสีหม่นเป็นสีพื้น หรือสีบลอนด์แชมเปญก็ตาม

คนทั่วไปมักมองว่าสีเทาหรือควันบุหรี่เป็นอุปสรรค ไม่ว่าจะการแต่งหน้าหรือแต่งตัว คือต้องแต่งให้เปรี้ยวไว้ก่อนจึงจะไม่ดูดร็อป แต่ในที่นี้สีดังกล่าวเป็นสิ่งที่จะช่วยนำความทันสมัยให้ปรากฎอย่างชัดเจน ด้วยผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมแบบถาวรใหม่ล่าสุดจาก “Joico LumiShine Blue Ash” ประกอบไปด้วย 5 เฉดสี ซึ่งได้รับการโหวตจากเวที Stylist Choice Awards 2016 จนได้รับรางวัล “Favorite New Color Line” ที่ทำให้สีผมโทนบรูเน็ตและบลอนด์ที่สวยและเป็นประกายเงางาม ปราศจากสีสนิม (ทองแดง) และมีประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมโทนสีแดงอมส้ม และโทนเหลืองอมส้มอันไม่พึงประสงค์ “จอยโก้ ลูมิไชน์ บลู แอช” เป็นคอลเล็คชั่นที่ประกอบไปด้วยเฉดสี “บลู แอช” ที่ช่วยขจัดสีสนิมที่ไม่ต้องการและฝากเม็ดสีโทนเย็นได้ในขั้นตอนเดียว  

เหตุผลที่คุณจะหลงรักเฉดสี “บลู แอช”

  • ช่วยขจัดสีสนิม (ทองแดง) ที่ไม่ต้องการ
  • เพิ่มความเงางามให้เส้นผมได้มากขึ้นถึง 2 เท่า
  • มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและฟื้นฟูเส้นผมได้ 100 เปอร์เซ็นต์
  • บำรุงและปกป้องเส้นผม พร้อมทั้งเติมเต็มความชุ่มชื้น ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นและเป็นประกายเงางามได้ยาวนานถึง 30 แชมพู

จากวงจรสีด้านบนจะเห็นได้ว่าสีในคอลเล็คชั่นนี้เป็นสีที่อยู่ตรงข้ามกับเฉดสีส้ม ทำให้สามารถขจัดสีสนิมที่ไม่ต้องการ เมื่อมีการยกระดับสีผม หรือเมื่อใช้บนผมที่มีสีสนิมติดอยู่

  • ลงสีทิ้งไว้ 35 – 45 นาที
  • ใช้กับดีเวลลอปเปอร์ 10, 20, 30 หรือ 40 วอลุ่ม
  • ไม่เหมาะสำหรับการปกปิดผมขาว

เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์ Joico

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up