ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในฉลองพระองค์แบรนด์โปรด “Alexander McQueen” งามสง่า เลอค่าสมดั่งเจ้าหญิง

ก่อนหน้านี้เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน ได้รับการยกย่องให้เป็นไอคอนบิวตี้อันดับหนึ่งจากการโหวตของสาวๆ อังกฤษ แต่ไม่ใช่แค่มีอิทธิพลต่อสาวๆ อังกฤษเท่านั้น เพราะผู้หญิงทั่วโลกก็ให้ความสนใจและติดตาม ไปจนถึงแต่งตัวตามดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และด้วยสไตล์เรียบหรู มีความแพง บุคลิกที่ดูมั่นใจ แต่ยังอ่อนน้อม ทุกอย่างที่รวมกันช่างดูลงตัว สะท้อนออกมาเป็นเจ้าหญิงผู้สง่างามที่ใครเห็นก็ต้องชื่นชม

เราจะเห็นเจ้าหญิงเคทตามสื่อมากมาย ฉลองพระองค์แต่ละงานก็สวย มีความน่ามองทั้งนั้น แต่จะมีอยู่แบรนด์หนึ่งที่เห็นเจ้าหญิงทรงฉลองพระองค์บ่อยๆ แม้กระทั่งวันสำคัญของพระองค์เอง อย่างการอภิเษกสมรส หรือวันสำคัญอื่นๆ ดัชเชสก็มักจะเลือก Alexander McQueen เป็นแบรนด์คู่พระทัยเสมอ

แพรวดอทคอมเลยเลือกมาให้แล้ว สำหรับฉลองพระองค์จากแบรนด์โปรดที่เห็นแล้วสง่างามเหลือเกิน

 

ฉลองพระองค์แรกเป็นพิธีแต่งงานของพิปปา มิดเดิลตัน พระขนิษฐาของเจ้าหญิงเคท ลุคนี้ดูดี งดงามในฉลองพระองค์เรียบๆ สีชมพูครีมตุ่นๆ กับทรงพระมาลา (สวมหมวก) ซึ่งเป็นไอเท็มที่เราจะเห็นอยู่เสมอ สีฉลองพระบาทก็เข้ากับฉลองพระองค์ คือลุคในวันนี้ลงตัวและเข้ากันมาก


 

เดรสดำ มีลูกเล่นที่ความไม่เรียบของชุด ลุคนี้เจ้าหญิงเคททรงเข้าร่วมงานในสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำกรุงปารีส ทรงเลือกเครื่องประดับเป็นมุกสีขาว ซึ่งตัดกับสีดำ ทำให้ได้ลุคแกรมๆ นี่แหละ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้


 

ดัชเชสทรงเข้าร่วมงาน The BAFTAs 2017 มาในฉลองพระองค์ราตรียาวลายพริ้นต์สดใสตัดกับพื้นสีดำ เดรสตัวนี้ราคา $7000 หรือประมาณ 237,355 บาท ถึงราคาจะแรง แต่งามมาก ใครๆ ก็ต้องมอง


 

เสด็จเยี่ยมชมออสเตรเลียด้วยฉลองพระองค์เรียบหรูขั้นสุด เป็นสีชมพูหวานๆ ดูทางการ ดูแพง สนนราคาที่ $2,878 หรือราคาประมาณ 97,587 บาท แม้เจ้าหญิงจะทรงฉลองพระองค์เรียบๆ แต่ก็ดูพิเศษได้ทุกครั้ง


 

ฉลองพระองค์ลายพริ้นต์สีขาวแดง ดีเทลจีบตรงกระโปรง กระเป๋าทรง (กระเป๋า) และฉลองพระบาทสีแดงสด ดูยังไงก็เข้ากัน เซ้นส์ด้านแฟชั่นของเจ้าหญิงยอดเยี่ยมจริงๆ มิกซ์ทุกอย่างได้เข้ากันอยู่เสมอ ส่วนเดรสตัวนี้ราคา $7,495 หรือประมาณ 254,140 บาท


 

ทรงฉลองพระองค์เดรสแขนสั้น ลายพริ้นต์แบบ Obsession ขณะทอดพระเนตรการแข่งขันเทนนิส เดรสสั้นตัวนี้ราคา $2,995 หรือราคาประมาณ 101,554 บาท ดัชเชสแจกความสดใสไปทั่วสนามเทนนิสด้วยแย้มพระสรวล


 

ลุคสบายๆ ก่อนเสด็จออกจากภูฏาน เพื่อเสด็จต่อไปยังเมืองอัครา ประเทศอินเดีย เป็นฉลองพระองค์ที่คล้ายกับฉลองพระองค์สีชมพูหวานก่อนหน้านี้ แต่ดูแตกต่างตรงเนื้อผ้าตัวนี้จะมีพื้นผิวที่ไม่เรียบ มีลายลูกไม้เบาๆ ดูเป็นทรงและไม่พลิ้วเหมือนฉลองพระองค์ เมื่อครั้งเสด็จไปออสเตรเลีย


 

สุดท้ายกับฉลองพระองค์สำหรับงานปาร์ตี้ในสวนประจำปีของพระราชวังบักกิงแฮม เสด็จพร้อมเจ้าชายวิลเลียม ด้วยแฟชั่นสีเหลืองอ่อนสะอาดตา มีดีไซน์เป็นระบายตรงเสื้อทรง (เสื้อ) ทรงพระมาลา (สวมหมวก) ที่สีเข้ากับฉลองพระองค์ เป็นลุคที่ดูดีตามสไตล์เจ้าหญิง มีความอ่อนหวาน แต่ขณะเดียวกันก็ดูน่าเกรงขาม


 

จากหลายลุคเห็นได้ชัดว่าเจ้าหญิงเคททรงเลือกฉลองพระองค์จากแบรนด์โปรดหลายสไตล์ ทั้งดีไซน์เรียบและดีไซน์สนุกสนาน ทรงฉลองพระองค์โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเรียบหรูเท่านั้น แต่ด้วยความเป็นเจ้าหญิง ทุกอิริยาบถส่งให้สง่าได้ด้วยพระองค์เอง 

 

 

 

 

ภาพ : IG@katemiddletonphotos , @wwkd_replikate , @katemidleton , www.pinterest.com 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up