เลิฟซีนอ่อยเต็มที่! ขวัญ-อุษามณี รุกหนัก เป้-อารักษ์ ทั้งหมดการแสดงล้วนๆ นะกอล์ฟจ๋า

พลิกมาเล่นบทร้ายเป็น พิตะวัน ในละครเรื่อง มายา บาร์บี้เมืองไทย ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ เลยขอลุยเต็มที่ ใส่จริตอินเนอร์ไม่ยั้งเพื่ออ่อยพระเอก เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ ให้ได้มาเป็นของตัวเองแบบไม่แคร์สื่อ งานนี้นอกจากจะชื่อ พิตะวัน แฟนๆ ยังเพิ่มชื่อลงท้ายเป็น “พิตะวันสายอ่อย” ให้สาวขวัญอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ขวัญ – อุษามณี ได้แผลงฤทธิ์ใส่นักแสดงรุ่นน้อง ขอขวัญ เรสตอล ที่มารับบทเป็น อลิสา หลานสาวของอาดวงดาว จารุจินดา กันไปจนเกือบเจ็บหนัก เหตุเพราะรู้ว่า รชานนท์ หรือหนุ่มเป้ – อารักษ์ ผู้ชายที่ตนหมายปองควงอลิสามาออกงานคู่ ซึ่งช่วงซ้อมฉากก็มีผิดคิว ทำให้ขวัญเข่าซ้น แต่ก็ยังมีสปิริตเล่นต่อจนจบฉาก อีกทั้งยังช่วยสอนแอ๊คติ้งให้สาวขอขวัญอีกด้วย

ล่าสุดกับฉากเลิฟซีนในละคร มายา ที่แฟนๆ จะได้ชมกันภายในวันศุกร์ – อาทิตย์นี้ เป็นฉากที่สาวขวัญต้องรุกหนักใส่หนุ่มเป้เพื่อชวนขึ้นเตียง! หลังจากที่หนุ่มเป้ตกหลุมเสน่ห์ของสาวขวัญเรียบร้อย โดยงานนี้บาร์บี้เมืองไทยก็ขอสวมบทพิตะวันสายอ่อยแบบไม่กั๊ก ใส่ชุดเซ็กซี่เข้ามาทำทีปลอบใจหนุ่มเป้ หรือรชานนท์ ที่กำลังเจอปัญหาหัวใจรุมเร้า แล้วค่อยๆ รุกด้วยการกอดปลอบ ก่อนจะเลิฟซีนหนัก จุ๊บปากจนกระทั่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยเบื้องหลังฉากนี้หนุ่มเป้รู้สึกเกร็งสุดๆ ไม่รู้ว่าหนาวเพราะต้องถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ค หรือต้องขึ้นเตียงกับสาวขวัญ ที่แน่ๆ มีหนุ่มกอล์ฟ หวานใจตัวจริงตามมาให้กำลังใจสาวขวัญถึงกองถ่ายกับฉากนี้พอดี อาจจะเกร็งเพราะเกรงใจหนุ่มกอล์ฟหรือเปล่าจ๊ะหนุ่มเป้ (แซว)

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยเก็บตกภาพบรรยากาศก่อนจะได้ชมกันภายในสัปดาห์นี้มาฝาก รอดูอีกหนึ่งฉากท้าทายของ ขวัญ – อุษามณี ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ สองทุ่มครึ่ง ทางช่อง 7 กันนะจ๊ะ

 

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Polyplus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up