Beautiful Friday

ไม่สนิทก็ติดว้าวได้ค่ะซิส คลิปรีวิวบริการ “Beautiful Friday” ทัชอัพลุคสวยฟรีทุกศุกร์ สุ๊ข สุข

Alternative Textaccount_circle
Beautiful Friday
Beautiful Friday
สวัสดีค่ะสาวๆ บิสตี้นิสต้าทั้งหลาย วันนี้ แพรวดอทคอม มีของดีของเด็ดของฟรีมาฝากอีกแล้วววว บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับสาวออฟฟิศที่ทำงานจนลืมเวลา เวิ่นเว้ออยู่นานรู้ตัวอีกทีก็ใกล้เลิกงานแล้ว  ยิ่งวันนี้เป็นวันศุกร์ มีนัดสำคัญกับแฟนหรือเพื่อน แต่หน้ายังไม่เป๊ะ ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะงานนี้สาวๆ  มีตัวช่วยเติมสวยแบบฉับไวกับบริการ “บิวตี้ฟูล ฟรายเดย์” เติมลุคสวยแซ่บในพริบตาทุกวันศุกร์เท่านั้น ไม่ว่าจะทัชอัพเติมเมคอัพให้กลับมาสวยแซ่บ หรือเติมสีสันให้ใบหน้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น รวมถึงทดลองทำทรีตเมนท์ และเติมน้ำหอมได้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นด้วย ว้าวววไหมล่ะคะ
กดชมคลิปรีวิวด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

ดูจบแล้ว เป็นไงกันมั่งสวยถูกใจมั้ยคะ ส่วน แพรวดอทคอม ปลื้มมากค่ะ เพราะตอบโจทย์สาวๆ ที่ภารกิจระหว่างวันเยอะแยะไปหมด อาจทำให้ใบหน้าดูพังอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่บริการทัชอัพจะคืนความสวยท็อปฟอร์มให้กับสาวๆ โดยเมคอัพอาร์ตติสประจำเคาน์เตอร์แบรนด์จะเติมเมคอัพให้จุดที่ดรอปลงกลับมาสวยโดดเด่น และหากใครต้องการเติมสีสัน หรือเปลี่ยนเมคอัพที่ดูซอฟให้โฉบเฉี่ยวเหมาะกับนัดสำคัญก็ทำได้ รวมถึงถ้าใครหน้าเต็มสวยเจิดแล้ว แต่อยากบำรุงผิวก็สามารถไปทดลองทำทรีตเม้นท์ รวมถึงเติมความหอมด้วย แถมยังได้รับคำแนะนำเรื่องบิวตี้ไอเท็มที่เหมาะกับสาวๆ อีกด้วย เริ่ดอะ!!

ส่วนสาวๆ คนไหนสนใจอยากแต่งบ้าง แค่เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำแผนกบิวตี้ แกเลอรี ของห้างเซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และเซน พร้อมแจ้งว่า “มารับบริการทัชอัพของ Beautiful Friday ค่ะ” แค่เนี๊ยะ แปปเดียวก็สวยมั่นใจพร้อมลุยปาร์ตี้ต่อกับเกิร์ลแก๊งค์ยาวๆ แล้วค่ะ ย้ำ!! มีบริการเฉพาะวันศุกร์เท่านั้นนะ

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara Suttiwan
นางแบบ : New Nitcha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up