ส่อง 10 ลุคตะลุยเที่ยวของว่าที่เจ้าสาว ‘มาร์กี้ ราศรี’ สวยแสนซน โดนใจหนุ่มป๊อก

หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น เช็กข่าวดูเมื่อเช้านี้ คุณพระ! หน้าไทม์ไลน์เต็มไปด้วยความหวานเว่อร์ๆ เมื่อหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทเจ้าของธุรกิจในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป ขอนางเอกสาวหน้าหวาน มาร์กี้ ราศรี แต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์ ที่อเมริกา ทำเอาสาวๆ หลายคนที่อยากจะมีโมเม้นต์พิเศษแบบนี้บ้าง ตาร้อนผ่าวกันเป็นแถวๆ รวมถึงเราด้วยนี่แหละ Oops!

แต่รอบนี้ไม่ได้มาเล่าเรื่องราวการขอแต่งงานนะ เพราะแพรวดอทคอมได้เม้าท์กันไปแล้ว แต่เราจะมาตามส่องลุคตะลุยเที่ยวของสาวมาร์กี้กัน เพราะผ่านมาสักพักใหญ่แล้วที่สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกเปิดชาแนลร่วมกันทำรายการท่องเที่ยว ป๊อกกี้ on the run ในยูทูป เพื่อพาแฟนๆ ไปเที่ยวทั้งฝั่งเอเชียและยุโรป คือเห็นคู่นี้เที่ยวกันบ่อยมากๆ ส่วนที่สะดุดตาไม่แพ้บรรยากาศสวยๆ ก็แฟชั่นของสาวมาร์กี้ที่ดูน่าสนใจ มีความคีฟลุคได้น่ารักตลอดนี่แหละจ้า

ก่อนนางเอกคนสวยจะเป็นเจ้าสาว เรามาดูการแต่งองค์ทรงเครื่องไปเที่ยวก่อนหน้านี้กับหวานใจกันดีกว่าว่ามีสไตล์ไหนบ้าง สาวๆ ที่มีอยู่คนรู้ใจก็เอาไปแต่งดูได้นะ เผื่อหนุ่มๆ จะขอแต่งงานเร็วๆ นี้ อิๆ

 

นอนชิลๆ อยู่ที่ทะเลมัลดีฟส์ ก็สวยได้จ้า กับเดรสสีส้มไล่เฉด ลายเก๋ๆ ที่ดูเบาสบาย นี่บอกเลยว่าเห็นชุดนี้ของสาวมาร์กี้แล้ว ชอบมว้ากกกก มันดี


 

เสื้อและกางเกงลายทางสีฟ้าขาวกับน้ำทะเลใสๆ มันช่างเข้ากัน ดูร่าเริง อารมณ์ดี สดใสฝุดๆ


 

แชะภาพคู่หวานใจแบบเท่ๆ ก็ได้ กับลุคที่หรูขึ้นมาหน่อย ด้วยขนเฟอ หมวกบีนนี่ และรองเท้าบู๊ต 


 

เสื้อกันหนาวแขนขาวสีดำ กางเกงขาวพอดี๊พอดีตัว กับบู๊ตสูงๆ แถมด้วยหมวกแก๊ปอีกสักนิด ก็ทำให้ได้ลุคกันหนาวที่ดูไม่เยอะ แต่ก็สวยได้


 

โชว์ความสตรีทสไตล์ ด้วยแจ็คเก็ตกันหนาวกับกางเกงยีนส์ขาดๆ บวกด้วยรองเท้าผ้าใบ ถ่ายคู่กับลายเพ้นต์สนุกๆ ด้านหลัง ทำให้ดูชิคเข้าไปอีก


 

สาวกดิสนีย์เเลนด์กันทั้งคู่จริงๆ แต่รอบนี้เป็นที่ฮ่องกงไม่ใช่ที่อเมริกา สถานที่ที่โดนขอแต่งงานนะจ๊ะ ลุคนี้ดูน่ารัก ซนๆ ด้วยชุดกันหนาวไหมพรมและบู๊ตสูง


 

นั่งอวดความหวานเบาๆ ที่ฮ่องกง ด้วยลุคเรียบหรู สีขาว ครีม น้ำตาลที่แมตช์กัน ทำให้ดูเข้ากันทั้งชุด ไอเท็มจะมาก จะน้อยก็เอาอยู่


 

ลุคสบายๆ ชุดสีเหลืองอ่อนๆ ด้วยหุ่นที่ดูดี ตัวสูง ทำให้ชุดเรียบๆ ดูสวยได้อีกแล้ว เพิ่มกิมมิกด้วยการสะพายเป้เล็กๆ รวบผมม้าขึ้น แค่นี้ก็ได้ลุคทะมัดทะแมง พร้อมลุยแล้ว


 

ซนแก่นจริงๆ กับลุคนี้ ดูง่ายๆ แต่คิ้วท์มาก เสื้อแขนขาวสีเทา กางเกงยีนส์ ผ้าใบ ถักเปียสองข้าง รวมกันแล้วออกมาน่ารัก น่าหยิก กำลังดี


 

มาสปอร์ตสไตล์กันบ้าง กับลุคที่ดูเหมือนจะออกมาวิ่งเล่นเบาๆ เพื่อชมธรรมชาติสวยๆ อย่าง ลำธาร ต้นไม้ ท้องฟ้า คือลุคนี้ทั้งชุด ท่าโพส ไปจนถึงวิว ทำให้ดูสบายตา น่ามองไปหมด


 

จริงๆ สาวมาร์กี้เป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวได้ทุกแนวนะ ดูอย่างตอนไปเที่ยวก็ครีเอทลุคได้ต่างกัน ดูมีความแก่นเบาๆ ซนนิดๆ ดูได้ไม่เบื่อ แต่ตอนนี้แพรวดอทคอมรอดูลุคเจ้าสาวอยู่นะคะ อิๆ

 

 

 

 

ภาพ : IG@margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up