สายเกากรี๊ดได้เลย ALAND มัลติแบรนด์สโตร์ จากเกาหลี มาไทยแล้ววว

ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลีกันแล้ว สำหรับสาวกโอปป้า ออนนี่แดนกิมจิ ที่คอยอัพเดตเทรนด์จากฝั่งเกาหลีและส่องหาไอเท็มที่คล้ายกับไอดอลมาแต่งตัว เพราะ ALAND มัลติแบรนด์สโตร์ แหล่งรวมแฟชั่นครบทุกไลฟ์สไตล์บุกถึงไทยแล้ว

ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนถึงกับบินไปเที่ยวเกาหลีและช็อปเสื้อผ้ามาครีเอทกันเองเลย เพราะในไทยหาอะไรสไตล์นี้ค่อนข้างยาก แต่ตอนนี้สำหรับคนที่ยังไม่มีงบบินไกลหรือคนที่ชอบสายเกาสุดๆ และใจร้อนอยากมิกซ์แอนด์แมตช์แบบทันใจ ไม่ต้องไปถึงเกาหลีกันแล้วนะ วันนี้แพรวดอทคอมจะมาแนะนำร้านแฟชั่นสุดฮิตจากเกาหลีที่ยกช็อปมาเปิดตัวในไทยให้รู้จักกัน

ALAND เป็นร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็มและไลฟ์สไตล์ไว้ด้วยกัน คัดสรรสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ของเกาหลีมาทั้งหมด 80 แบรนด์ แบ่งเป็นหมวด เสื้อผ้าแฟชั่น บิวตี้ แอ๊กเซสซอรี่ และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไป อีกมากมาย ซึ่งไฮไลท์ที่น่าจับตามองมีตามนี้เลย

 ALAND สาขาเกาหลีใต้

หมวดเสื้อผ้าแฟชั่น ได้แก่ แบรนด์ ROCKET X LUNCH เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานสีและการออกแบบที่ไร้โลโก้บนเสื้อผ้า นำเสนองานดีไซน์ที่สนุกสนาน ฉีกกฎแฟชั่นแบบเก่า อีกทั้งเคยร่วมโชว์ใน Seoul Fashion Week ตั้งแต่ปี 2015 ในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2015

แบรนด์ CHARM’S เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรู้สึกของความรักที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นในภาพยนตร์ เพลง โดยแสดงออกผ่านสีสันบนเสื้อผ้า ซึ่งมีศิลปินเกาหลีชื่นชอบและสวมใส่มากมาย อาทิ จองอิลฮุน นักแต่งเพลงและศิลปินชื่อดังในเกาหลี

หมวดแอ๊กเซสซอรี่ ก็มีแบรนด์ FENNEC คือ สุนัขจิ้งจอกทะเลทราย เป็นคำจำกัดความที่แบรนด์ต้องการสื่อถึงการใส่ใจรายละเอียดของลูกค้าที่ต้องการความเรียบง่ายแต่คลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าคลัตช์ เคสโทรศัพท์ ที่ใส่นามบัตร พวงกุญแจ ส่วนแบรนด์ NYBK โดดเด่นด้วยแว่นตาที่ออกแบบและผลิตจากงานฝีมือ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพแบบเดียวกับแบรนด์ลักชัวรี่ยุโรป รวมถึงเน็คไทและโบไทที่เรียบแต่ดูโก้หรูด้วย

หมวดบิวตี้ ก็มานะจ๊ะ แบรนด์ LAND MUSEUM เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ทั้งแฮนด์ครีม ครีมบำรุงผิวต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี ส่วนอีกแบรนด์คือ COSRX เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างเซรั่ม ครีมบำรุงผิว ลิปบาล์ม ที่คนเกาหลีชอบและปลื้มเป็นอย่างมาก

ด้านการตกแต่ง สโตร์นี้เน้นการออกแบบตกแต่งภายในที่มินิมัลแต่ทันสมัย เพื่อแสดงถึงจุดเด่นและความเป็นตัวตนของแบรนด์ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย เพื่อให้มีพื้นที่ที่สามารถโชว์สินค้าได้อย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้าและผนังทั้งหมดของทางร้านจะทำจากสเตนเลส สะท้อนถึงความเรียบง่ายและทันสมัย

สายเกาคงมีแหล่งรวมตัวที่ใหม่กันแล้ว คราวนี้แหละช็อปให้มันไปเลย

พบกับ ร้านALAND ได้แล้วที่ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมกับความพิเศษในวันที่ 26 มิถุนายน ถึง 30 กรกฎาคม 2560 ช็อปครบ 3,000 บาท รับฟรี ALAND Limited Edition Tote Bag มูลค่า 590 บาททันที

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up