ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : อารมณ์ศิลปินเข้าสิงค่ะ อ่อนไหว ตัดสินปัญหาชีวิตไม่ได้ หากยังสับสนเรื่องงาน วันนี้มีคีย์เวิร์ดให้คือ ความคิดสร้างสรรค์ ความงาม เกี่ยวกับน้ำ ธุรกิจส่วนตัว เหล่านี้จะดีกับท่าน
การเงิน : รายรับรายจ่ายไม่สมดุลกัน โชคดีนะที่ท่านหาเงินเก่ง ไม่อย่างนั้นคงลำบากกว่านี้
ความรัก : วันนี้ท่านขอเรียกร้องความสนใจหน่อย ส่วนคู่ก็มีหน้าที่ตามใจเหมือนเดิมนะคะ วนไปคนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย แต่สุดท้ายแล้วกลับถูกหลอก คงต้องมองคนที่เป็นผู้ใหญ่หน่อยละ
สุขภาพ : มีปัญหาในเรื่องระบบย่อย หรือกระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : วันนี้เป็นวันดีของท่าน หากวางแผนงานอะไรไว้ก็รีบทำเลย เพราะท่านมีความสามารถนำพางานไปสู่ความสำเร็จอย่างสูงสุด
การเงิน : ท่านมีดวงการเงินดีเป็นพื้นฐาน จะมีผู้อุปการระและอุปถัมภ์จุนเจืออยู่ตลอด
ความรัก : วันนี้คู่อาจชวนท่านไปทานข้าว ช็อปปิ้ง ดูหนัง สุขสันต์หรรษา คนโสด น่าอิจฉาจัง เพราะมีคนมากมายเข้ามา แล้วพร้อมรักจริงหวังแต่งทั้งนั้น
สุขภาพ : ท่านมีความไม่แข็งแรงมาตั้งแต่เด็ก เพราะฉะนั้นอย่าใช้ร่างกายหนัก หรือหักโหมทำงาน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : หากท่านพลิกกลยุทธในการทำงาน สามารถทำงานได้หลากหลาย จนถึงเรียนโหราศาสตร์ก็เป็นนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงในอนาคตเลยทีเดียว
การเงิน : ไม่เก็บเงินไว้บ้าง ระวังจะเจอวิกฤติ
ความรัก : วันนี้ท่านเตรียมการณ์ออกเดทอย่างดีโรแมนติกสุดๆ แต่หากเจอสถานการณ์ข้างหน้าที่ไม่คาดหมาย ก็อย่าออกอาการหึงมากมาย จะทำให้เสียบรรยากาศเปล่าๆ คนโสด เพิ่งอกหักมาก็เลยยังเจ็บอยู่
สุขภาพ : ทานอาหารให้ตรงเวลา และระวังการดื่ม หรือรับประทานยา มีผลต่อสุขภาพหมด

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : หลังจากทำงานอย่างหนักหน่วงมา 5 วันเต็ม วันนี้ท่านจะได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ปล่อยวางให้เต็มที่ แล้ววันจันทร์ค่อยกลับไปเริ่มต้นใหม่
การเงิน : ชอบลงทุนมากกว่าการเก็บเงิน แต่ควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้น
ความรัก : วันนี้มีขัดใจ อีกฝ่ายอยากออกจากบ้าน แต่ท่านอยากนอนหลับพักผ่อนอยู่บ้านเฉยๆ ก็พบกันคนละครึ่งทาง ออกจากบ้านสายหน่อย คนโสด ยาวค่ะ คบกันนานจนกลายเป็นเพื่อน
สุขภาพ : ระวังการติดเชื้อไวรัส ภูมิแพ้ จะทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : อยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการทำงานที่ผิดพลาด หรือก่อความเสียหายกับหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ กำลังอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน
การเงิน : สูญเงินจากความสงสารของตัวเอง
ความรัก : รู้สึกเบื่อหน่ายกันมาก ต่างคนต่างไป ซึ่งมีแนวโน้มสูงว่า คู่ท่านจะไปเลย แม้ท่านพยายามอ้อนวอนเท่าไหร่ก็ยากจะเปลี่ยนใจ รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อนดีกว่าค่ะแล้วค่อยลองใหม่ คนโสด ทำใจเลยค่ะว่า รักวันนี้ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง
สุขภาพ : ระวังเกิดภาวะซึมเศร้า ปล่อยวาง เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นค่ะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : วันนี้ท่านเปรียบเหมือนลม จิตใจโลเลอ่อนไหว จนไม่สามารถตัดสินปัญหาอะไรได้เลย อย่างแรกคือ ดูแลปกครองบริวารให้ดี เพราะท่านใจดีเกินเหตุ จนบริวารไม่เกรงใจ
การเงิน : หมดกับการลงทุน และซื้อของให้แฟน จนต้องเดือดร้อนญาติผู้ใหญ่บ่อยๆ
ความรัก : กำลังเบื่อหน่ายกัน วันนี้ชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัดดีกว่า จะค้างคืนหรือวันเดียวกลับก็ดีทั้งนั้น คนโสด คาดหวังสูงก็รอนานหน่อยนะ
สุขภาพ : ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย เตรียมพกยาดมไปด้วยเลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : งานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา วันนี้ก็เช่นกัน ท่านมีเกณฑ์ต้องริเริ่ม หรือลงมือกระทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถสูง
การเงิน : อาจถูกหยิบยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาด
ความรัก : ต้องออกไปติดต่อประสานงานด้วยกัน อาจขัดใจกันบ้าง ในความที่ท่านละเอียดรอบคอบเกินไป จนเหมือนจู้จี้จุกจิกไปเสียทุกเรื่อง คนโสด เอาใจเก่ง ขี้ประจบ แต่ต้องลองผิดลองถูกนะคะกว่าจะได้เจอรักจริง
สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up