ส่งท้ายก่อนคลอด! ขุ่นแม่ชมพู่ อวดลุคหวานคลาสซี่ สุดเอลิแกนซ์บนพรมแดงเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 2017

เฉิดฉายบนพรมแดงคานส์ จนเป็นที่จดจำของสื่อต่างชาติกันไปแล้ว คราวนี้ขุ่นแม่ชมพู่ อารยา กลับมาอวดโฉมฝั่งเอเชียอย่างเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 2017 กันบ้าง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวเข้าร่วมงาน และคงเป็นงานในต่างประเทศงานสุดท้ายก่อนจะเตรียมตัวเป็นคุณแม่ เพราะคุณหมอไม่อยากให้สาวชมพู่ต้องเดินทางบ่อยๆ เนื่องจากอีกไม่นานก็ใกล้คลอดแล้วจ้า แต่ถึงยังไงความแซ่บของนางเอกสาวก็ไม่เคยลดลง เพราะเป็นถึงแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ จะแต่งตัวอะไรมันต้องสวยตลอด อย่างงานพรมแดงคืนนี้ก็เช่นกัน ขุ่นแม่จะสวยปังขนาดไหนต้องดู

 

 

เห็นแล้วบอกเลยว่า อือหือออ สวยสง่า มีความหวานละมุนขั้นสุด งานครั้งนี้สาวชมพู่เลือกเดรสผ้าไหมออแกนซ่าซีทรูสีชมพูหวานสุภาพ ฉลุลายดอกไม้ ที่ดีเทลปักประดับเลื่อมลูกปัดจาก Ralph Russo Haute Couture Spring/Summer 2017 ซึ่งเดรสตัวนี้มันดูเข้ากับคุณแม่มากๆ เพราะด้วยท้องที่ดูโตมันกลับช่วยเติมเต็มให้ลุคดูสวยขึ้น ทั้งหน้าผมที่ดูคล้ายบาร์บี้ กับความหวานของชุด ยิ่งทำให้ความงามส่องประกาย เผยออร่าไปทั่วพรมแดง

สำหรับเครื่องประดับที่สาวชมเลือกคือ นาฬิการุ่นดังอย่าง Rendez-Vous Tourbillon ตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชรบาแก็ตต์ ซึ่งเข้ากับสายนาฬิกาสีหวาน จาก Jaeger-LeCoultre ได้อย่างดี ลุคนี้คือลงตัวสุดไรสุด

 

ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนก็ดูดี สวยเด่นได้ตลอดจริงๆ และเราคงไม่ได้เห็นคุณแม่ชมเดินพรมแดงไปอีกนาน ยังไงลุคนี้ก็ถือเป็นลุคสุดท้ายก่อนคลอดเบบี๋ที่ทิ้งท้ายพรมแดงไปอย่างสวยงามมากค่ะแม่

 

 

 

 

ภาพ : IG@celebs_spectator , @hwanjeabjeab , @nulooktarn , @phonevilaysihapanya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up