แร็ปเปอร์สาว ‘Iggy Azalea’ ปลดปล่อยความเซ็กซี่ด้วยเดรสสุดวาบหวิวในงาน ‘iHeartRadio Music Awards 2017’

ถึงกับต้องร้องอุทานว่า แม่เจ้าโว้ย! เมื่ออิกกี อะเซเลีย (Iggy Azalea) แร็ปเปอร์สาวชื่อดังชาวออสเตรเลีย ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลวิดีโอและเพลง iHeartRadio Music Awards 2017 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในโทรอนโต แคนาดา ได้เผยลุคสุดเซ็กซี่อวดเรือนร่าง ซึ่งเดรสมีความปิดๆ เปิดๆ โชว์เรือนร่างซะเสียววาบไปเลย 

การแต่งตัวในงานเมื่อคืนดูมีความเสี่ยงที่จะเห็นอะไรๆอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยความมั่นใจของแร็ปเปอร์สาวก็หาได้แคร์ใดๆไม่ เพราะปกติเธอก็โชว์เซ็กซี่อยู่บ่อยครั้ง

 

 

สาวอิกกี้ในวัย 27 ปี สวมชุดเดรสสีชมพูหวาน แต่ดีไซน์ช่างตรงกันข้ามและจัดว่าแซ่บถึงพริกถึงขิงจริงๆ เพราะการผ่าสูงจากต้นขาขึ้นมาจนถึงบ่า ไล่ไปถึงแขน และร้อยด้วยเชือกงานดีสีเทาเมทัลลิกที่ไขว้กัน โชว์ให้เห็นหน้าอก หน้าท้องอันแบนราบ และส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างได้อย่างดี โดยเดรสสุดเผ็ดมาจาก Christian Cowan ส่วนรองเท้าส้นสูงที่ดีไซน์เข้ากับชุด บวกกับผมบลอนด์และหน้าจิกๆ เฉี่ยวๆ ทำให้พรมแดงนี้ร้อนไปเลย

 

 


 

อิกกีเป็นแร็ปเปอร์อีกคนที่เซ็กซี่สุดๆในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะออกงานไหนเธอก็จัดความเผ็ดมาเต็ม หรือแม้แต่งานเพลง หรือโชว์ตัวตามที่ต่างๆ ความเร่าร้อนก็แผ่กระจายไปทั่ว แต่ดูเหมือนรอบนี้จะเปรี้ยวสุดเลยนะ สำหรับแฟนๆ อย่าลืมติดตามผลงานของเธอกันล่ะ นี่ยังติดใจแร็ปในเพลง Problem ของ Ariana Grande อยู่เลย แม้ว่าจะนานแล้วก็ตาม อิๆ

 

 

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk 

ภาพ : IG@thenewclassic , @biggyazalean

Praew Recommend

keyboard_arrow_up