ฟังแล้วสะเทือนใจ”แพท” มองหน้า “น้องเรซซิ่ง”ทีไรคิดถึง”เบนซ์”ทุกที

เจอมรสุมชีวิตจนทำให้เจอแต่ห้วงเวลาแห่งความทุกข์ ทุกๆนาทีผ่านไปได้อย่างยากลำบาก แต่ “แพท-ณปภา ตันตระกูล”นักแสดงสาวมากความสามารถก็ยังคงยิ้มสู้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.60 “แพท”เธอเปิดใจกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวอาหารเสริม คอลลาเจน วิงค์ไวท์ ที่ สยามพารากอน ถึงมรสุมชีวิตของครอบครัวเธอภายหลังจากที่ “เบนซ์เรซซิ่ง – อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” สามี ถูกศาลอาญาสั่งขังสถานบำบัดพิเศษกลาง ทำให้เธอต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปโดยปริยาย

 

ครอบครัวและลูกที่น่ารัก ช่วยให้ “แพท”ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้

“ความรู้สึกตอนนี้มันก็จะหน่วงๆหน่อย แต่ตอนนี้หน้าที่หลักๆก็คือเป็นแม่ที่ดีให้กับตัวเล็กและต้องทำหน้าที่ลูกเหมือนเดิม ถามว่าต้องสตรองขนาดไหนอย่างที่ “แพท”มองว่าถ้ามันถึงจุดที่เหลือทางเลือกทางเดียวคือความเข้มแข็งเราก็ต้องทำมันให้ดีที่สุด เรามองว่าคนอื่นก็คงเจอปัญหาอะไรคล้ายๆกันเค้ายังผ่านไปได้เลย วันนี้เรามีกำลังใจที่ดี มีครอบครัวที่ดีมีลูกที่น่ารัก ช่วยให้เราผ่านมันไปได้”

สะเทือนใจเห็นหน้าลูกก็อดคิดถึงสามีไม่ได้ “จะบอกว่าไม่เคยร้องไห้เลยก็คงไม่ได้ มันก็มีบ้าง คนเคยอยู่ด้วยกัน เคยช่วยกันเลี้ยงลูก แล้วตัวเล็กก็ดันหน้าเหมือนป่าป๊าเขามาก เราดูแล้วเราอดคิดถึงเขาไม่ได้ มองหน้าลูกแล้วก็คิดถึงเขาแหล่ะ เขาเองก็คิดถึงลูกมากๆ”

 

“เบนซ์”สั่งห้ามพาลูกไปเยี่ยม กลัวเห็นแล้วไม่ได้อุ้มจะทำใจไม่ได้ “เขาอยากเจอแต่ยังไม่กล้าเจอ เหมือนถ้าเจอแล้วไม่ได้อุ้มไม่ได้กอด เราก็กลัวว่าเขาจะยิ่งคิดถึง แต่ตอนนี้เขายังไม่พร้อม “แพท”เองก็อยากพาลูกไปตั้งแต่แรกๆแต่เขาขอว่าอย่าเพิ่งเลยรอให้สมานตัวเองให้ได้ก่อน เพราะกลัวว่าเจอแล้วไม่ได้กอดไม่ได้อุ้มแล้วเขาจะทำใจไม่ได้”

อยากไปหาสามีให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ” ถ้าว่าง “แพท”ก็ไปให้บ่อยที่สุด แต่เผอิญว่าเราไม่ได้มีพี่เลี้ยงช่วยเลี้ยงลูกก็ต้องสลับกับที่บ้าน”

กำลังใจจากครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญกับ “เบนซ์”มาก

“คือกำลังใจตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญของครอบครัวเรามากๆ แล้วก็บอกเขาว่าให้เขานึกถึงลูก นึกถึงอะไรให้เยอะๆ แล้วสักวันถ้ามันเป็นวันของเราทุกอย่างมันก็จะดีขึ้นเอง มันจะผ่านไปได้ คนอื่นเขาเจอหนักกว่าเรายังผ่านไปได้เลย”

เรื่องงานคลี่คลายไปในทางที่ดีเพราะหลายคนเข้าใจ

“ถ้าถาม “แพท”อาจจะเป็นความโชคดีที่หลายคนเข้าใจมันเลยทำให้คลี่คลายไปในทางที่ดี จากที่ตอนแรก “แพท”เป็นกังวลมากๆ แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลาย ทุกอย่างเลยเหมือนเดิม”

ต่อจากนี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

“จิตใจตอนนี้ไม่มีอะไรจะพร้อมไปกว่านี้แล้ว เตรียมใจสำหรับทุกอย่างค่ะ 50-50 อ่ะตอนนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ คือถ้าใครตามดูชีวิต “แพท”ก็น่าจะได้หมดอ่ะค่ะ”

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@pat_napapa , @benzracing

Praew Recommend

keyboard_arrow_up