3 พิธีกรรุ่นใหญ่ ซูเปอร์อากงตะมุตะมิ แพ้ทาง เห่อหลานติดหนึบ!

แต่ละภาพนี้น่าเอ็นดูจริงๆ จนแพรวดอทคอมอดไม่ไหวที่จะต้องเอามาแชร์ให้ดูกันบ้าง กับภาพน่ารักของ 3 พิธีกรรุ่นใหญ่ ที่ตอนนี้แม้ว่างานจะหนักขนาดไหน แต่ก็ต้องมีเวลาเผื่อไว้ให้กับบรรดาหลานๆสุดน่ารัก งานนี้ต้องยกตำแหน่งซูเปอร์อากงตะมุตะมิแห่งปีให้ทั้ง 3 คนเลย

โด่งดังมีชื่อเสียงในฐานะพิธีกรแถวหน้าของประเทศ และยังอยู่ในวัยที่ไล่เลี่ยกัน ที่พูดถึงนั้นก็คือ คุณปัญญา นิรันดร์กุล แห่งเวิร์คพอยต์ คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ แห่งรายการตีสิบ และคุณต๋อย -ไตรภพ ลิมปพัทธ์ จากทูเดย์โชว์ ที่ตอนนี้อาการหลงหลานเข้าเส้นทุกคน ซึ่งดูแล้วก็เป็นภาพที่น่ารักมากกกก

คนแรกเลยที่ต้องขอเม้าท์ก็คือเสี่ยตา-ปัญญา ที่นำโด่งในเรื่องสมาชิกคุณหลาน ซึ่งเยอะที่สุดในบรรดา 3 คน ตอนนี้แตกกิ่งก้้านออกมาถึง 4 หน่อแล้ว คือ น้องน้ำอุ่น น้องน้ำอิง น้องน้ำเงิน และน้องน้ำบุญ มีครบทั้งหลานชายหลานสาว แถมยังฉอเลาะกับคุณตาปัญญาได้น่ารักมากๆ งานนี้มีหรือที่เจ้าพ่อเวิร์คพอยต์จะไม่หลงหลานๆ เพราะดูจากภาพในไอจีทุกวันนี้ เรื่องงานก็พอมีโพสต์บ้าง แต่รูปหลานๆนี่สิเพียบ

มาต่อที่เสี่ยวีที คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ บ้านนี้ก็น่ารักอบอุ่นไม่แพ้กัน แม้ว่าสมาชิกของคุณหลานจะไม่เยอะเท่ากับคุณปัญญา แต่อาการเห่อหลานของเสี่ยวีทีก็เต็มที่อย่างเห็นได้ชัด

นับตั้งแต่น้องเปียหลานสาวคนแรก จนมาตอนนี้มีเพิ่มอีกคนก็คือหลานชายอย่างน้องคริน ซึ่งเป็นลูกของป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์ งานนี้ถึงคุณตาจะงานเยอะขนาดไหนก็ไม่หวั่น ต้องหาเวลาไปเล่นกันหลานให้หายคิดถึงซะหน่อย

ด้านพิธีกรมากความสามารถอย่างคุณต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ช่วงหลังๆก็ยังคงทำงานหนักมาก มีหลายรายการที่ต้องดูแลและทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วย ทั้ง Today Show, ครัวคุณต๋อย รวมถึงรายการรีวิวบันเทิง ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาของครอบครัวข่าว

ดูงานเบื้องหน้าแม้ว่าจะเข้มเข้นกับหน้าที่พิธีกรไปบ้าง แต่เวลาอยู่กับครอบครัว คุณปู่บ้านนี้ก็ตะมุตะมิไม่แพ้อีก 2 ครอบครัวเลยนะ อย่างล่าสุดก็เพิ่งได้หลานสาวฝาแฝด น้องริชาและน้องทิชา มาเพิ่มความครึกครื้นให้กับคนในบ้าน คุณปู่ต๋อยไม่เหลือแน่นอน หลงหลานแค่ไหนไม่ต้องถาม ดูจากภาพก็รู้แล้วว่าตกอยู่ในกำมือของสองสาวฝาแฝดเข้าซะแล้ว

 

เหล่าอากง คุณตา คุณปู่ (อันนี้แล้วแต่จะเรียก) สีหน้าท่าทางน่ารักตะมุตะมิ ยิ้มแย้มสดใสกันทุกคนจริงๆ แบบนี้แหละเขาถึงบอกกันว่า เด็กคือแสงสว่างของบ้าน ยังไงล่ะ…

 

ภาพ : [email protected],@phanya_ni,@nok_nampeeti,@oarkirati_luxetravel

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up