“ตั้ว”จบ”แอม”ด้วยรอยยิ้ม! สอน“ลูกหนัง”อย่าร้องให้คนอื่นสปอยเพราะเป็นลูกดารา

ปลายสัปดาห์ก่อนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อ “แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ได้โคจรมาพบกับ “ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” อดีตคู่หมั้นที่เลิกรากันไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว พร้อมกันนี้ยังถ่ายภาพประวัติศาสตร์ในอิริยาบถกอดกันด้วย ซึ่งทางด้านนักร้องสาวดอกไม้เหล็กดูจะประทับใจเป็นอย่างมาก ถึงขนาดโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าการพบหน้ากันในครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนตายตาหลับเลยทีเดียว

“ตั้ว – ศรัณยู” และ “แอม – เสาวลักษณ์”

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าว “Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย” ซึ่งจัดขึ้น ณ Quartier Gallery ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “ตั้ว – ศรัณยู” เกี่ยวกับเรื่องนี้เล็กๆ น้อยๆ แต่นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่าไม่อยากให้ใครเอาไปขยายความ เพราะไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร ส่วนตัวก็ยิ้มๆ ไปกับข่าวนี้เหมือนทุกๆ คนนั่นแหละ

“ตั้ว – ศรัณยู วงษ์กระจ่าง”

“เอาเป็นว่าในประเด็นนี้พี่ไม่ตอบดีกว่า เพราะไม่คิดว่าคำตอบของพี่มันจะมีประโยชน์กับใครหรือตรงไหนเลย คือถ้าพี่พูดอะไรไป คนจะตีความกันไป และไม่ว่าพี่จะตอบอะไรไป มันไม่มีประโยชน์อะไรกับใครเลย ไม่ว่าจะรูปนี้หรือไม่มี แต่ถ้าหลายคนที่เห็นรูปแล้วยิ้มก็ดี แค่นี้ก็พอแล้ว จะไปอธิบายลึกๆ พี่ว่ามันไม่มีประโยชน์ มันขยายผลอะไรไม่ได้หรอก มันไม่มีอะไรจะพูด ทุกอย่างมันก็สมบูรณ์ด้วยสิ่งที่มันประจักษ์อยู่เท่านั้นเอง”

อย่างไรก็ตามในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ยังได้มีโอกาสสอบถามเกี่ยวกับ “น้องลูกหนัง – ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ที่มีกระแสข่าวลือว่าหลายค่ายมาทาบทามให้เป็นนางเอก แต่แว่วมาว่าคุณพ่อค่อนข้างหวง ไม่อยากให้เข้าวงการบันเทิง จริงหรือไม่? ซึ่งในเรื่องนี้ “พี่ตั้ว” ได้อธิบายไว้อย่างดีว่า

“ลูกหนัง – ศีตลา” และคุณพ่อสุดที่รัก

“เป็นนางเอกไหมไม่รู้ เดี๋ยวถามแม่เขาก่อน ในส่วนของพ่อนั้นหวงในแง่ที่เมื่อก่อนเขาเด็กกว่านี้ ก็อยากให้เขามีชีวิตเหมือนเด็กทั่วๆไป เขาควรที่จะมีโลกของเขา ถ้าถึงจุดนึงที่เขาตัดสินใจว่าจะทำอะไร พี่ก็ยินดี เพราะพี่ไม่ได้ห้ามเขาทำอะไร แต่ก่อนหน้าในวัยเด็กเขาควรที่จะได้เรียน ได้ตีเทนนิสกับเพื่อน เพราะถ้าทำงานตรงนี้ ความรับผิดชอบมันสูง มันไม่ใช่ว่าเป็นลูก ‘พี่ตั้ว’ แล้วเรียกร้องให้ทุกคนปรนเปรอ กลายเป็นสปอยและบ่มเพาะลักษณะที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อมทำตรงนี้ เขาต้องทำงานอย่างมืออาชีพ ไม่ใช่แค่ได้ชื่อว่าเป็นลูกคนนี้แล้วจะมาเรียกร้องให้คนอื่นมาสปอยหรือเอาใจ มันไม่ถูก”

ลูกสาวคนนี้ “พ่อตั้ว”หวงมาก

ภาพจาก@sitalawongk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up