แม่พร้อมแล้วววว! “บริทนีย์” บินเจ็ตส่วนตัวมาไทย เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต กระหึ่มอิมแพ็ค

Baby One More Time, Oops!…I Did It Again, Toxic และอีกหลายเพลงฮิตนับไม่ถ้วน ของสาวบริทนีย์ สเปียร์ส กำลังจะดังลั่นสนั่นอิมแพ็คก็คราวนี้ ไหนใครเป็นสาวกบริทนีย์ เตรียมพร้อมหรือยังตัวเธอ

นักร้องสาวสุดฮ็อต บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears) เดินทางมาถึงกรุงเทพฯแล้ว ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 21 มิถุนายน ณ อาคารผู้โดยสารส่วนบุคคล (MJETS) สนามบินดอนเมือง พร้อมเปิดฉากการแสดงสุดแซ่บครั้งแรกในประเทศไทย กับคอนเสิร์ตใหญ่ “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017) ในวันศุกร์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สำหรับบรรยากาศที่สนามบินวันนี้ มีรายงานว่านักร้องสาวได้พาลูกๆของเธอมาด้วย และทันทีที่ออกจากสนามบิน เธอแสดงอาการตื่นเต้นที่ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของสองหนูน้อยที่แต่งชุดไทย พร้อมนำพวงมาลัยมาต้อนรับ ทำเอาบรรดาผู้สื่อข่าวอดยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ บริทนีย์ สเปียร์ส” เตรียมขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่กว่20 เพลง มาโชว์ที่กรุงเทพฯเป็นครั้งแรก พร้อมโปรดักชั่นที่ได้รับการยืนยันจากโปรดักชั่นเมเนเจอร์ของบริทนีย์ว่า ผู้ชมชาวไทยจะได้พบโชว์สุดยิ่งใหญ่มาตรฐานเดียวกับผู้ชมทั่วโลก โดยเธอได้ใช้เครื่องบินโบอิ้ง 747 (Boeing 747) ในการขนโปรดักชั่นและอุปกรณ์ พร้อมทั้งทีมงานกว่า 55 คน แดนเซอร์ 15 คน และนักดนตรีอีก 4 คน มาทำการแสดงใน บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017)  แฟนเพลงชาวไทยเตรียมไปเริดเฉิดฉาย ร้องเต้นให้สนั่นสมการรอคอย ในวันศุกร์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ เพียง 2 รอบเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up