ญาญ่า – อุรัสยา

ตัวช่วยสุดเวิร์ค ล็อคเส้นผมพลิ้วสลวยอย่างสตรองแบบ “ญาญ่า – อุรัสยา” แค่ต้องปกป้องและดูแลอย่าง..

Alternative Textaccount_circle
ญาญ่า – อุรัสยา
ญาญ่า – อุรัสยา

สาวๆ น่าจะทราบกันดี โดยเฉพาะสาวผมบาง หลุดร่วงง่ายว่า เส้นผมเป็นส่วนประกอบภายในร่างกายที่มีความเปราะบาง และถูกทำร้ายได้ง่ายมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความร้อนจากแสงแดดและรังสียูวี ซึ่งนับเป็นตัวการสำคัญในการทำลายความสมบูรณ์ของโครงสร้างเส้นผม เนื่องจากเส้นผมสามารถดูดซับและเผชิญความร้อนมากกว่าผิวพรรณถึง 3 เท่า ส่งผลให้เส้นผมเปราะบาง เสี่ยงต่อการหักและขาดได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าหน้าร้อนของเมืองไทยที่ความร้อนและรังสียูวีรุนแรงพอๆ กับความร้อนและแสงแดดกลางทะเลทราย แต่สาวๆ ในบ้านเรากลับละเลยในการดูแลเส้นผมและหันมาสนใจการดูแลผิวพรรณมากกว่า จึงก่อให้เกิดปัญหาผมเสียจนยากที่จะคืนสภาพ

ซึ่งนางเอกสาวสุดฮอต ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้แชร์เคล็ดลับการดูแลปกป้องเส้นผมให้ดูสวยสตรองตลอดเวลา แม้ต้องผ่านการทำผมอย่างหนักทุกวันเพื่อไปถ่ายละคร หรือออกงานอีเว้นท์ว่า “เส้นผมเป็นสิ่งที่ญาญ่าให้ความสำคัญและใส่ใจมากที่สุด เพราะเป็นตัวบ่งชี้ถึงสุขภาพที่ดีของตัวเราได้อย่างชัดเจน โดยญาญ่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านเราที่อากาศร้อนมากๆ รังสีงยูวีจากแสงแดดนั้นรุนแรงและเป็นอันตราย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของผมแห้งเสีย ไร้น้ำหนัก และแตกปลาย

ญาญ่าเลยต้องหาผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมจากรังสียูวีได้อีกด้วย ซึ่ง “แพนทีน ซัมเมอร์ ซีรีส์” เป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผมเสียจากความร้อนและรังสียูวีได้อย่างเหนือชั้น โดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะบนเส้นผมให้รำคาญใจอีกด้วยค่ะ”

ญาญ่า ท้าพิสูจน์ความแข็งแรงของเส้นผม

และเพื่อให้ทุกคน ไม่ว่าจะหนุ่มหรือสาวได้ตระหนักถึงอันตรายของแสงแดดและรังสียูวีต่อเส้นผม พร้อมสอดแทรกความรู้ทุกแง่มุมเกี่ยวกับการดูแลผมให้สวยสตรองไม่กลัวแดดกับกิจกรรม แพนทีน ซัมเมอร์ โดม โดยภายในโดมสุดอลังการแห่งนี้ ได้แบ่งโซนให้ความรู้แง่มุมเกี่ยวกับการดูแลผมให้สวยสตรองรับหน้าร้อน 3 โซนหลัก ได้แก่ Dry and Damage Zone, The Secret of Pro – V Zone และ Shining Hair by Pro-V Zone พร้อมแนะนำ “แพนทีน ซัมเมอร์ ซีรี่ส์” เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นตัวช่วยที่เวิร์คที่สุดสำหรับเส้นผม เพื่อรักษาเส้นผมให้ยิ่งสตรองยิ่งสวย ไม่ว่าอุณหภูมิจะสูงขึ้นกี่องศา”

“แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” ที่จำลองบรรยากาศทะเลทรายร้อนระอุ พร้อมยกโอเอซิสแห่งเส้นผมอันชุ่มชื้นมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกของโลก

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ Cover จาก Instagram : urassayas

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up