งานเข้า! “ไมลีย์ ไซรัส” โดน D&G สวนกลับแรง หลังเปิดฉากเหน็บแบรนด์ดังผ่านไอจี

เป็นเรื่องอีกแล้วค่า เมื่อนักร้องสาวสุดมั่น ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ถูกมองว่า “โง่เขลา” หลังจากที่ได้พุ่งชนกับแฟชั่นเฮ้าส์ Dolce & Gabbana ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ข้อความช่วงแรกแสดงความยินดีกับน้องชายของเธอ ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ช่วงสุดท้ายของข้อความก็มีการจิกแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลีว่า “ป.ล. ถึง D&G, แม้ว่าฉันจะไม่เห็นด้วยกับเรื่องการเมืองของคุณเลยก็ตาม แต่ยังไงฉันก็สนับสนุนความพยายามของแบรนด์ในการเฉลิมฉลองด้วยการให้โอกาสเหล่านางแบบ นายแบบวัยรุ่น ได้โชว์ความสามารถให้ทุกๆ คนได้เห็น”

ในงานแฟชั่นโชว์ Dolce & Gabbana’s Spring 2018 Milan Fashion Week เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เบรสัน ไซรัส น้องชายของไมลีย์ ได้เปิดตัวในการเดินแบบบนรันเวย์เป็นครั้งแรก และคงเป็นครั้งสุดท้ายไปซะแล้ว เพราะพี่สาวอย่างไมลีย์ได้ออกมาโพสต์เหน็บแบรนด์ดังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

การโพสต์ครั้งนี้ของไมลีย์อาจมาจากหลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เพราะทางสเตฟาโน กาบบานา (Stefano Gabbana) ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ D&G ได้แสดงความคิดเห็นทางการเมือง และวิพากษ์วิจารณ์คู่รักเกย์ที่มีลูกโดยใช้วิธีอุ้มบุญอย่างรุนแรง รวมถึงยอมรับเมลาเนีย ทรัมป์ (Melania Trump) สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง ผู้ซึ่งถูกหลายแบรนด์ดังคว่ำบาตร และกรณีที่ทางแบรนด์ใช้ขนสัตว์ในการทำเสื้อผ้า ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ไมลีย์ออกมาวิจารณ์ก็เป็นได้

 

ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)

 

อินสตาแกรม ไมลีย์ ไซรัส

เรื่องมันไม่จบแค่นี้ เมื่อสเตฟาโนมาคอมเมนต์ต่อจากโพสต์ของไมลีย์ว่า “โง่เขลา!!!” และคอมเมนต์อีกครั้งพร้อมใช้รูปภาพเดียวกันกับไมลีย์ ไซรัส พร้อมแคปชั่นว่า “สำหรับคอมเมนต์โง่ๆ ของเธอ เราจะไม่ทำงานร่วมกับเขาอีกแล้ว พวกเราคือชาวอิตาลี และพวกเราไม่สนใจหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองหรือเรื่องอื่นๆ ของพวกอเมริกัน เราเป็นแบรนด์ออกแบบเสื้อผ้า แต่ถ้าคุณคิดจะเล่นการเมืองกับเราด้วยการโพสต์อะไรแบบนี้ มันก็ดูเหมือนจะโง่ไปหน่อย เราไม่ต้องการโพสต์หรือคอมเมนต์อะไรของคุณ เพราะฉะนั้นคราวหน้าก็ช่วยมองข้ามพวกเราไปด้วยเถอะ!! #boycottdolcegabbana”

 

อินสตาแกรม สเตฟาโน กาบบานา

ตอนนี้ไมลีย์ ไซรัส ยังไม่ตอบโต้โพสต์ของสเตฟาโนแต่อย่างใด ส่วนเรื่องนี้จะจบลงแล้วหรือเปล่า ก็ต้องคอยตามกันต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา : dailycaller.com , www.independent.co.uk

ภาพ : IG@mileycyrus , @stefanogabbana

Praew Recommend

keyboard_arrow_up