“เมลาเนีย ทรัมป์” กับ 5 ลุคเด่นจาก Dolce & Gabbana แบรนด์หรูที่บอยคอตเธอไม่ลง

ตั้งแต่มีเรื่องมีราวว่าหลายแบรนด์ดังร่วมกันคว่ำบาตรสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เมลาเนีย ทรัมป์ (Melania Trump) การแต่งตัวของเธอก็ถูกจับตามองมากขึ้นไปอีก สื่อก็คอยสังเกตว่าเธอจะมาในชุดของแบรนด์อะไร เมื่อต้องออกงาน แต่ที่เห็นกันบ่อยมากและเป็นลุคที่โดดเด่นนั้น มาจากแบรนด์ที่ยืนหยัดอยู่เคียงข้างสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง รวมทั้งยังเป็นแบรนด์ดังที่มีประเด็นร้อนกับนักร้องสุดซ่า ไมลีย์ ไซรัส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง พูดมาขนาดนี้ก็คงไม่ใช่แบรนด์ไหนแล้วแหละ นอกจากแบรนด์ดังของอิตาลีอย่าง Dolce & Gabbana

วันนี้แพรวได้คัดลุคเด่นๆ มาให้สาวๆ ดูกันว่า D&G จะพาเมลาเนีย ทรัมป์ รอดทุกลุคหรือเปล่า

 

 

ลุคแรกกับแจ็กเก็ตที่ใส่ไปเยือนอิตาลี ถือว่ามีกระแสแรงเลยทีเดียว เพราะด้วยราคาของเสื้อแจ็กเก็ตตัวนี้เหยียบสองล้านบาท ทำให้สื่อดังมีเรื่องให้พูดเหน็บเธอและสามีจนได้


 

 

เป็นงานดอกไม้ทั้งสวนตามสไตล์ D&G เมื่อสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเลือกเดรสลายดอกไม้สีสันสดใส เดินชมเมืองตาโอร์มินา ในอิตาลี ก็ทำให้เมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณดูมีสีสันขึ้นได้


 

 

ออกงาน New Year’s Eve Party คู่สามีทั้งที เธอจัดเดรสสีคลาสสิกอย่างสีดำเข้าร่วมปาร์ตี้ในค่ำคืนแห่งการรอคอยเข้าสู่ปีใหม่ เดรสดำตัวนี้มีดีไซน์ตรงสายที่แต่งด้วยโบสีดำ ประดับคริสตัลโชว์แสงระยิบเล็กๆ เพื่อไม่ให้ชุดดูเรียบและธรรมดาจนเกินไป 


 

 

ขึ้นพูดต่อหน้าผู้คนนับร้อย ความมั่นใจและความพร้อมเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่เมลาเนีย ทรัมป์ ไม่เคยละเลยคือลุคและภาพลักษณ์ของเธอ เพราะจะได้เห็นว่าเดรสที่เธอเลือกมาใส่ในวันนี้มีความเป็นทางการ แต่ในขณะเดียวกันก็มีลูกเล่น เป็นคริสตัลปักบริเวณด้านบนของชุด เพื่อเติมความสนุกสนานที่ยังคงบ่งบอกความเป็นตัวเองอยู่


 

 

ปิดท้ายด้วยเดรสสีเทาวิ้งวาวที่ดูเด่นตามาแต่ไกล เพราะความละเอียดของเนื้อผ้าทำให้เดรสส่องประกายออกมาในจังหวะที่พอดี รองเท้าที่เลือกสวมก็เป็นสีเทาที่มีความระยิบระยับเช่นกัน ทำให้ลุคนี้ไปในทางเดียวกัน แต่ไม่น่าเบื่อด้วยดีไซน์ของชุดที่น่ามอง


 

ต่อให้แบรนด์อื่นๆ จะพากันบอยคอต แต่ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ที่พร้อมจะอยู่กับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งคนนี้ อย่าง D&G ที่ได้เลือกแล้วว่าจะสนับสนุนเมลาเนีย ด้วยเหตุผลนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะเลือกใส่แบรนด์ Dolce & Gabbana ในงานสำคัญๆ ที่เธอต้องเจอและออกไปปฏิบัติหน้าที่

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@melaniatrumpfashion , @dolcegabbana , @melaniatrumpworld

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up