10 เหตุผลจากใจแฟนคลับ ทำไมเราถึงรักผู้ชายที่ชื่อ “เป๊ก-ผลิตโชค”

“นี่ถูกเวลาหรือยัง ถ้าหากจะขอพูดคำในใจให้เธอได้ฟัง ถ้าหากจะพูดว่าฉันรักเธอ เธอว่าควรหรือยัง แต่กับตัวฉันมั่นใจว่าที่พูดไป ถูกคนแล้ว Oh Baby” นี่คงเป็นเพลงที่เหมาะกับ PFC (ชื่อแฟนคลับ) ของหนุ่มเป๊กสุดๆ แล้ว เพราะจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา ตั้งแต่ได้รู้จักหน้ากากจิงโจ้ กระแสดราม่าหลังถอดหน้ากาก หรือแม้แต่พลังความรักที่แฟนๆ มีให้อย่างล้นหลาม จนสามารถครองตำแหน่งขวัญใจมหาชนคนล่าสุดไปได้

หลายเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นสิ่งที่แฟนคลับหรือภรรยาของคุณหลวงผลิตเขาตั้งใจจะมอบให้ รวมถึงการแสดงออกหลายๆ อย่างของหนุ่มเป๊กที่ส่งให้แฟนคลับ สิ่งเหล่านี้แหละทำให้ทุกคนรับรู้ได้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รักถูกคนแล้ว

นอกจากผลิตโชคจะดังและเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในขณะนี้แล้ว เหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ ไปงานไหนมีแต่เสียงคนชม แถมยังขยันทำโปรเจ็คท์เซอร์ไพร้ส์นักร้องเสียงดีให้มีโมเมนต์แสนพิเศษได้แทบทุกวัน มุมคนนอกที่มองเข้าไปก็เลยเกิดความสงสัยว่า อะไรทำให้สาวๆ ประทับใจและรักผู้ชายที่ชื่อ ผลิตโชค

ไม่ต้องไปหาคำตอบที่ไหน วันนี้แพรวได้ล้วงเข้าไปในหัวใจของเหล่าภรรยาคุณหลวงแล้วว่า เพราะอะไรถึงมอบความรักให้หนุ่มเป๊กได้มากมายขนาดนี้ และเหตุผลเหล่านี้อาจทำให้คนนอกที่ยังไม่รู้จักเป๊ก – ผลิตโชค กลายเป็นแฟนคลับไปเลยก็ได้ อิอิ

 

1. เสียงเพราะๆ ชวนหลงใหล

อย่างที่รู้กัน ความไพเราะจากเสียงร้องของหน้ากากจิงโจ้ทำให้หลายคนหันกลับมาฟังเสียงของเขาอีกครั้ง โดยปราศจากอคติต่างๆ ที่ถูกใส่มาตลอด 10 ปี ด้วยความสามารถทางด้านดนตรีและการสื่ออารมณ์เพลงที่ออกมาเต็ม ทำให้ใครก็หลงรักจิงโจ้ เมื่อถอดหน้ากาก คนก็เปิดใจเรียนรู้ตัวตนของผลิตโชคมากขึ้น ได้ทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่จากข่าวเหมือนที่ผ่านมา และจากความติดใจเพลงสากลของหน้ากากจิงโจ้ แฟนๆ ก็อยากให้หนุ่มเป๊กออกอัลบั้มเพลงสากลด้วย


 

2. แฟนเซอร์วิสขั้นเทพ

เรื่องนี้เป็นที่เลื่องลืออย่างมากในกลุ่มแฟนคลับ กับความจริงใจที่หนุ่มเป๊กมีให้กับทุกคน แถมยังเซอร์วิสดีสุดๆ ไม่ว่าจะรีบหรือยุ่งแค่ไหนก็ให้เวลาและสนใจแฟนคลับเสมอ

แฟนคลับรอรับที่สนามบินก็หยุดคุย หยุดถ่ายรูป แจกเซอร์วิสเพิ่มด้วยการเข้าไปจับมือแฟนๆ ใครไปรอรับ – ส่งที่สนามบินไม่มีนกนะจ๊ะ เพราะเฮียแวะทักทายแน่นอน

อันนี้ไม่ได้มาหาเสียง แต่เห็นแฟนคลับวิ่งตามรถ วิ่งถ่ายรูป เลยเปิดหลังคารถออกมาทักทายทุกคน พร้อมพูดให้ไปดูคอนเสิร์ตคืนนี้ด้วยภาษาถิ่น มีความน่ารักปนฮากันไป

เป็นศิลปินที่แพ้ดอกไม้ แต่กลับเอาดอกไม้มาแจกแฟนๆ แถมยังเอาหนามดอกกุหลาบออกซะเกลี้ยง แบบนี้แฟนๆ จะไปไหนรอดล่ะเนี่ย ดีขนาดนี้

ภาพซ้ายก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงทั้งในมุมคนนอกและแฟนคลับ เมื่อหนุ่มเป๊กขึ้นบันไดเลื่อนไปหาแฟนๆ ที่อยู่ชั้นสอง พร้อมร้องเพลงไปด้วย สร้างความสนุกสนานและแปลกใจให้ทุกคนเป็นอย่างมาก

ส่วนภาพขวามือ งานวันนั้นฝนตก ทำให้แฟนๆ ไม่สามารถใกล้ชิดหนุ่มเป๊กได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะนักร้องหนุ่มเอากระเป๋าคลุมหัวแล้วเดินออกไปหาแฟนๆ เองเลยจ้า


 

3. จริงใจ ทุกคำพูดเชื่อได้เสมอ

ทุกครั้งที่มีมินิคอนเสิร์ต หนุ่มเป๊กก็มีเรื่องมาเล่าให้ PFC ฟังตลอด ไม่ว่าจะแอบหนีเที่ยวก็มาบอก หรือการเล่าเรื่องกลางห้างว่าใส่กกน.กระดาษ เพราะรีบ เลยไม่ได้เอากระเป๋าเดินทางไปด้วย และยิ่งชัดไปอีกว่าเป็นคนโกหกไม่เป็น เก็บความลับไม่อยู่ ก็คือการสปอยล์ผลงานของตัวเองที่กำลังจะออกเดือนหน้า แบบนี้ทีมพีอาร์ไม่ต้องเหนื่อยกันเลยนะคะ อิๆ

เมาท์เรื่องถุงใต้ตาสามชั้นที่เกิดจากการพักผ่อนน้อย ปรึกษาแฟนๆ ตลอดว่าทำไงดี ฮาเนอะ

นี่ไง ปล่อยรูปเบื้องหลังการถ่าย MV มาไม่พอ ยังแอบบอกชื่อเพลงเป็นภาษาผลิตผ่านทวีตนี้ว่า อัมโซเร อ่านแล้วก็งงว่าคืออะไร แต่แฟนคลับก็ถอดรหัสได้ว่า I’m sorry นี่เอง ซึ่งน่าจะเป็นชื่อเพลงใหม่คุณหลวงเขาแหละ

ภาพเบื้องหลังมาอีกแล้ว เอาสิ ลงมันทุกมุม แถมมีรายงานตลอดว่าทำอะไรอยู่ แล้วจะไปไหนต่อ 


 

4. เป็นธรรมชาติ มีความเป็นตัวเอง

เวลามีงานในห้างหรือร้านอาหาร หนุ่มเป๊กก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้ตลอด เพราะความเป็นธรรมชาติ อยากพูดอะไรก็พูด จนหลายคนบอกว่าไม่ต้องบอกทุกเรื่องก็ได้มั้ง เก็บบ้าง คีพลุคหน่อย แต่ด้วยความไม่คีพลุคเนี่ยแหละ ทำให้ทุกคนรักและชอบที่ตัวตนของผลิตโชคจริงๆ

ยิ้มได้ตลอด แฟนคลับส่งอะไรให้ก็เล่นด้วย และพูดติดตลกว่า หมดกันภาพลักษณ์นักร้องอาร์แอนด์บีที่สร้างมา ฮาไปอีก

รักทะเลยิ่งกว่าใคร ไปพักผ่อนคนเดียว แต่ไลฟ์ให้แฟนๆ ดูตลอด ตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน ทำให้แฟนๆ เห็นไลฟ์สไตล์และมองเห็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

งานเล่นไฟเย็นบนเวทีก็มา แต่เกือบโดนไฟเล่นซะแล้ว เพราะไม่ทันระวัง ทำให้ไฟเกือบโดนมือ แต่ความโก๊ะแบบนี้แหละแฟนๆ ชอบ

ลงไปกลิ้งกับพื้นก็ทำมาแล้ว จะแจกเสื้อแบบธรรมดา ผลิตโชคทำไม่เป็น ต้องกระโดดหมุนตัวทำวงสวิง แล้วเป็นไงล่ะคะ ฮากันกระจาย เจ้าตัวเองก็ขำไม่หยุด ถือเป็นโมเมนต์ดีๆ ตลกๆ อีกหนึ่งโมเมนต์นะ


 

5. มุ่งมั่น อดทน ไม่ละความพยายามเพื่อความฝัน

ความฝันตั้งแต่เด็กของหนุ่มเป๊กคือการเป็นนักร้อง รักการร้องเพลง และตลอด 10 ปีก็มีผลงานเพลงออกมาให้ฟังตลอด แต่ผลตอบรับไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง เพราะคนกลับไปโฟกัสอย่างอื่นมากกว่าผลงาน เลยทำให้กระแสแผ่ว แต่แล้วความพยายามก็ไม่เคยหยุดนิ่ง หนุ่มเป๊กพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ไม่ยอมแพ้ ถ้าไม่ถึงที่สุด ยังไงก็ไม่มีวันหยุดวิ่งตามความฝัน จนวันนี้ได้กลายเป็นที่รักของแฟนๆ มีคนสนับสนุนมากมาย ถ้าวันนั้นท้อ ก็ไม่มีผลิตโชคในวันนี้ แฟนๆ หลายคนก็เอาหนุ่มเป๊กเป็นแบบอย่างเรื่องความพยายาม และเป็นแรงบันดาลใจในการตามฝันด้วย


 

6. เป็นหนุ่มคิดบวก มองโลกในแง่ดี

เจอข่าวร้ายๆ มา 10 ปีก็ไม่เคยออกมาเรียกกระแสดราม่าให้ตัวเอง แต่กลับเห็นหนุ่มเป๊กออกไปใช้ชีวิตชิลๆ ออกท่องเที่ยว ไปพักโฮมสเตย์ ไปนอนกับชาวบ้าน ไม่สนใจข่าวลบของตัวเอง ไม่เอาเรื่องไม่ดีเก็บมาคิดให้ตัวเองเฟล แต่เลือกจะมองมุมดีๆ ของชีวิต เช่น มีเวลาพักผ่อน มีความสุขกับแฟนๆ กลุ่มเล็กๆ เจอดราม่าอะไรก็ตอบติดตลกไปตลอด ไม่สานต่อดราม่าแต่อย่างใด เพราะแบบนี้ทำให้เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ใครอยู่ด้วยก็สนุก เฮฮา ไม่น่าเบื่อ

 

 


 

7. แคร์คนที่รัก ใส่ใจแม้แต่เรื่องเล็กน้อย

เป็นคนที่แคร์คนรอบข้างอยู่ตลอด ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อน ผู้จัดการส่วนตัว หรือแฟนคลับที่ดูจะใส่ใจเป็นพิเศษ แฟนๆงอน หนุ่มเป๊กก็ง้อ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย แฟนๆ มารอเจอเปียกฝนชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้าก็ไม่ปล่อยเฉย กลับเอาร่มมาแจก ใครไปหาบ่อยๆ จำหน้าได้ทุกคน ไปเที่ยวหรือกลับจากญี่ปุ่นก็ซื้อขนมมาฝาก และด้วยความที่แฟนคลับของหนุ่มเป๊กมาจากหลายสาย ทั้งเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และสากล เลยทำให้เกิดโปรเจ็คท์อยู่บ่อยๆ แต่หนุ่มเป๊กเองก็มีโปรเจ็คท์ตอบแทนแฟนคลับเหมือนกัน จนแฟนคลับบอกว่าแพ้ใจผู้ชายคนนี้จริงๆ

แฟนๆ รอทำโปรเจ็คท์ต้อนรับกลับจากญี่ปุ่น หนุ่มเป๊กไม่สบาย ไม่มีเสียงพูด แต่ก็ยังห่วงความรู้สึกของทุกคน เลยเขียนข้อความบอกว่าต้องกลับเร็วเพราะอะไร จริงๆ จะเดินขึ้นรถไปเลยก็ได้ แต่ผลิตโชคเลือกจะทำแบบนี้ ทำให้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

เอาร่มมาแจกจ้า ฝนตกไม่ต้องกลัว เฮียจัดร่มคันใหญ่มาให้เลย


 

8. สายบุญ จิตใจดี อ่อนน้อมถ่อมตน

เป็นคนที่เจอกับแฟนคลับก็ไหว้ตลอด ขอบคุณตลอด เจอผู้ใหญ่ก็โค้งงามๆ แม้ว่าจะชอบปาร์ตี้ยังไง แต่ก็ชอบทำบุญไม่ต่างกัน จะเห็นหนุ่มเป๊กเอาพวงมาลัยติดแบงก์ที่แฟนๆ ให้ไปทำบุญ หรือขนมที่แฟนคลับให้ก็เอาไปแจกน้องๆ บ้านเด็กกำพร้า ส่วนการเข้าวัด ไปจังหวัดไหนก็แวะไปไหว้พระ ทำบุญตลอด เป็นโรคทาลัสซีเมีย แต่บริจาคเลือดบ่อยมาก และยังบวชถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย

เหตุการณ์นี้ถึงกับเป็นกระทู้ดังด้านบวกในพันทิปเลย เมื่อหนุ่มเป๊กปฏิบัติกับเด็กพิเศษแบบน่ารัก ไม่ถือตัว ให้เกียรติน้อง ไม่เรียกทีมงานให้มาพาน้องลงไป ทำให้แฟนๆ ยิ่งมั่นใจว่าผู้ชายคนนี้เขาดีจากข้างในจริงๆ


 

9. สนุกสนาน เฮฮา มีความกวน

เห็นหน้าตาใสๆ ดูเรียบร้อย แต่แสบใช่เล่น เรื่องแซว เรื่องแกล้งนี่ไม่แพ้ใคร หรือบางทีแฟนๆ ก็เรียกว่าผลิตสามขวบ เพราะชอบทำตัวเปิ่นๆ ฮาๆ เหมือนเด็กน้อย แต่แบบนี้แหละมันคือเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ เขาหลงกัน อิๆ

แอบดูมุกที่จดไว้บนแขน โจ่งแจ้งทุกครั้ง ใครเห็นก็จับได้ว่าแอบดู แต่มาตีเนียนว่าไม่ใช่นะ

ใส่หัวจิงโจ้เต้นบนเวที ฮาได้อีก

เร็กเก้ก็มี จัดหมวกมาเองจากบ้าน เรียกเสียงกรี๊ดปนฮากันไป สังเกตก็จะรู้ว่าเตรียมตัวมาดี เพราะมีความกระบนหน้าด้วย

แซวแฟนคลับว่าคิ้วหายก็ได้เหรอคะ ^^


 

10. มีความเป็นผู้นำ ไหวพริบดี

หลายครั้งที่มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นบนเวที หนุ่มเป๊กก็รับกับสถานการณ์และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี บอกปฏิเสธแบบสุภาพ แต่ก็เด็ดขาดในเวลาเดียวกัน สำหรับการตอบคำถามนักข่าวก็อย่าหวังว่าจะเอาไปสร้างประเด็นต่อได้นะจ๊ะ เพราะหนุ่มเป๊กจบดราม่าตรงนั้นได้แบบสบายๆ ตอบติดตลก อารมณ์ดีตลอด


 

แพรวคิดว่า 10 เหตุผลที่มาจากคำบอกเล่า จากใจของแฟนคลับ จะทำให้หลายคนหายสงสัยได้บ้างว่า ทำไมแฟนๆ ถึงรักหนุ่มเป๊กขนาดนี้ เพราะทุกคนรู้สึกว่าสิ่งที่ให้ไปมันได้กลับมาตลอด ประมาณว่าให้ไปเท่าไหร่ก็ได้กลับมาเท่านั้น แสดงความรักต่อกันด้วยความจริงใจ ก็อย่างว่าเนอะ เขาจดทะเบียนกันแล้วนิ แถมหนุ่มเป๊กยังประกาศว่าจะเป็นสามีที่ดีบนเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทนอีกด้วย หวานมว้ากกก…

 

 

 

 

เรื่อง : Hana

ภาพ : twitter@peckpalit , @overdamxxn , @LORM TAI PEAK  , @ppaenay , @Janenoiiii , @Palitchokelism , @PalitCottage , @gariing , @Mealycrab ,  @Ji_gab , @na_nuy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up