ส่องภาพละครสาวมหัศจรรย์ ไอซ์-ปรีชญา หน้ากากหมอนข้าง ใน “รักกันพัลวัน” คู่นาย-ณภัทร!

ถือเป็นสาวมหัศจรรย์ มีความสามารถเก่งรอบด้านคนหนึ่งเลย สำหรับ ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มสไตล์โคเรียเกิร์ล ที่เมื่อคืนล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ทำให้คนไทยเกิดอาการเงิบกันค่อนประเทศ หลังจาก หน้ากากหมอนข้าง ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เฉลยออกมาเป็น สาวไอซ์!! แทนเสียงส่วนใหญ่ที่เดาไปก่อนหน้านี้แบบมั่นใจ 100% ว่าเป็นนักร้องสาว วี – วิโอเลต วอเทียร์

แจ้งเกิดให้แฟนๆ ได้รู้จักหน้าค่าตาและความสามารถทางด้านการแสดงจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์ค่าย GTH ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อมาเป็น GDH จากภาพยนตร์ดังอย่างเรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ ประกบคู่ เต๋อ – ฉันทวิชช์ และ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ ประกบคู่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งหลังจากนั้นความสามารถในการร้องและเต้นของเธอก็เริ่มเปิดให้แฟนๆ ได้เห็นมากขึ้น แต่น้ำหนักส่วนใหญ่คือเอนเอียงไปด้านการเต้น ทั้งจากการเห็นสาวไอซ์เต้นเพลง ABC ชักกระตุก อัดคลิปเต้นเวลาฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หรือแม้แต่เล่นคอนเสิร์ต ทั้งคอนเสิร์ตของค่าย GDH หรือไปร่วมเต้นกับศิลปิน The Star โดยหารู้ไม่ว่าความสามารถในด้านการร้องเพลงของสาวไอซ์เทียบกับนักร้องมืออาชีพได้เลยทีเดียว

หลังจากมาใส่หน้ากากหมอนข้าง ร้องเพลง Habits และอยากหยุดเวลา ในรายการ The Mask Singer จนไม่ได้ไปต่อ ต้องโดนกระชากหน้ากาก ผลที่ออกมาเป็นสาวไอซ์ ก็ได้สร้างความเซอร์ไพร้ส์ตื่นตะลึงให้แก่แฟนๆ กันอย่างมาก โดยเมื่อเฉลยออกมา กระแสชื่นชมต่อฝีมือการร้องเพลงของสาวไอซ์ก็ถาโถมไปทางบวกเพียงชั่วข้ามคืน จนเกิดการขุดเอาคลิปร้องเพลงตามงานอีเว้นต์ต่างๆ และคลิปเต้นของสาวไอซ์ออกมาพูดถึงในทางชื่นชมกันมากบนโลกโซเชียล

วันนี้ แพรวดอทคอม คงไม่ต้องพูดถึงความสามารถในด้านการร้องและเต้นของสาวไอซ์มาก เพราะฝีมือก็คงประจักษ์ให้เห็นชัดกันอยู่แล้ว วันนี้เลยจะพามาอัพเดตละคร “รักกันพัลวัน” ของสาวไอซ์ ที่จับคู่กับ นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ รับบทพระ-นางคู่กันครั้งแรกทางช่อง 3

สำหรับละคร รักกันพัลวัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ตุลญาณา (ไอซ์ – ปรีชญา) ทอมบอยเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ที่อกหักจากสาวๆ ถึง 3 ครั้ง จนหันกลับมาชอบผู้ชาย แต่ก็ต้องพบกับอริเก่า เมธากวิน (นาย – ณภัทร) ลูกชายเจ้าของสวนสัตว์ที่แย่งแฟนสาวของสาวไอซ์ไป ต่างคนต่างมีปมในใจ จนทำให้ทั้งสองกลายเป็นคู่กัดกัน แต่ก็นั่นแหละ ความพิเศษที่น่าติดตามคือ สองคนนี้จะมารักกันได้อย่างไร ซึ่งก็ต้องรอติดตามชมกันเร็วๆ นี้ ซึ่งเรื่องนี้ยังได้ยกกองไปถ่ายถึงใต้น้ำทะเลลึกกันถึงจังหวัดชุมพรด้วย น่าจะมีฉากใต้ท้องทะเลสวยๆ มาฝากแฟนๆ เพียบ วันนี้เลยจัดออร์เดิร์ฟ ส่องภาพคู่พระ-นาง ไอซ์ – นาย มาให้ได้ชมกันก่อน จะน่ารักหรือจะเกิดคู่จิ้นใหม่ในวงการไหม ก็ต้องคอยลุ้นกันนะจ๊าาา

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @icepreechaya @snaphat9_gallery #รักกันพัลวัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up