ขาวแยงตาทะลุซีน พี่เป้าไม่ได้มีอารมณ์! “เต๋า” แจงเปิดซิงรุกไซ้ “โทนี่”

กำลังดำเนินเรื่องมาถึงตอนเข้มข้นเลยสำหรับซีรี่ส์ Club Friday The Series 8 รักแท้มีจริงหรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่สับสนที่นำแสดงโดย 2 หนุ่มหล่อสไตล์โอปป้าเกาหลี โทนี่ รากแก่น” และ “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” โดยตอนล่าสุดทำเอาฮือฮาไปทั้งโซเชียล เมื่อต๊อด” รับบทโดย “เต๋า” ต้องเข้าฉากเลิฟซีนนัวจูบบนเตียงกับ “เม้ง” แสดงโดย “โทนี่” โดยหลังจากที่ทั้งคู่ผละออกจากกันก็ล้มตัวลงนอนบนเตียง ทว่าสายตาของชาวเน็ตกลับโฟกัสไปที่กางเกงของหนุ่ม “เต๋า” ที่นูนออกมาขโมยซีน ท่ามกลางกระแสเมาท์สนั่นเมืองว่างานนี้หนุ่ม ”เต๋า” ปล่อยอารมณ์อินเนอร์มาเต็ม!

ฉากเลิฟซีนระหว่าง “เต๋า” และ “โทนี่” ในซีรี่ส์ “รักแท้หรือแค่สับสน”

และก่อนที่บรรดาชาวเน็ตจะสรุปอะไรไปมากมายกว่านี้ “เต๋า” จึงได้ออกมาอธิบายผ่านรายการอีเอฟเอ็ม ออน ทีวี” ทางช่อง GMM25 ว่ารู้สึกเขินๆเหมือนกันที่คนจับจ้อง และยืนยันว่าไม่ได้มีอารมณ์ เป็นแค่มุมกล้อง ประกอบกับกางเกงตึงๆนิดนึง ภาพเลยออกมาแบบนี้นี่แหละครับผม

ก็เป็นมุมกล้องแหละ เขาก็อยู่ตรงนั้นปกติของเขาอยู่แล้ว ไม่ได้มอนิเตอร์ครับ เพราะคิดว่าถ้าผู้กำกับให้ผ่านก็คงผ่านแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีอารมณ์ ก็เป็นมุมกล้องแหละ ก็อยู่ตรงนั้น มันเป็นมุมกล้องมากกว่า อาจจะเป็นเพราะกางเกงที่ตึงๆนิดนึง (หัวเราะ) กางเกงเดฟมาก ถ้าถามถึงความรู้สึก (หัวเราะ) ถ่ายนานมากแล้ว จำไม่ได้ แต่คนโฟกัสเยอะก็รู้สึกเขินๆ จริงๆเจอข่าวแบบนี้เหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้ชัดขนาดนี้ แต่อันนี้คือชัดสุดจริงๆ

2 นักแสดงนำในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ เห็นสายตาแล้วบอกได้คำเดียวว่า อื้อหือ

“ตอนถ่ายมองไม่ติดครับ ผมไม่กล้ามองหน้า ไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่ ‘พี่โทนี่’ เขาก็บอกเหมือนกันนะว่าไม่กล้ามองหน้าเราเหมือนกัน เพราะไม่รู้เราคิดอะไรอยู่ อาจจะเป็นตอนเล่นมันอินไง แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องที่สนิทกันแล้ว อยู่ใกล้กันด้วย ก็ไปเจอกันบ่อย ก็ชวนกันไปทำโน่นทำนี่ เป็นพี่ชายที่น่ารักครับ เข้าออกบ้านสบาย แบบกริ๊งกร๊างมาก็ไปได้เลย”

“ถ้ามีการติดต่อให้เล่นกับ ‘พี่โทนี่’ อีก อันนี้ต้องคุยกันก่อนไงว่าจะโอเคไหม แต่กับคนอื่นขอพักไว้ก่อน เอาให้ ‘พี่โทนี่’ คนเดียวก่อน จริงๆไม่ได้กลัวติดภาพ แต่ต้องบอกก่อนว่าการเล่นแบบนี้มันใช้พลังงานเยอะ แต่เราไม่ได้เก่งหรอกครับ อยู่ที่บทด้วยแหละ”

ภาพตัวอย่างแต่ละภาพที่ออกมาทำเอาสาวๆหัวใจจะวาย

งานนี้หนุ่ม “เต๋า” ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการเบี่ยงเบนทางเพศไว้ด้วย โดยบอกว่าตนไม่ได้เบี่ยงเบนแน่นอน แต่ตอนแสดงบทจูบก็แอบขนลุก เพราะเป็นจูบแรกกับ “พี่โทนี่”

“ไม่ได้เบี่ยงเบนครับ และก็ขอบคุณมากนะครับที่อิน เพราะทั้งบทและตัวนักแสดงรวมถึงทีมงานก็เต็มที่ บทมันมีอะไรหลายอย่างที่จะสอนคนดูและสังคมด้วยว่าปัจจุบันนี้สังคมมันเป็นแบบนี้นะ

“ยอมรับว่าอันนี้หนักกว่าที่เล่นละครกับผู้หญิงอีก เพราะกับผู้หญิงเขาก็เป็นผู้หญิงไง แต่กับผู้ชายเราไม่เคยมาก่อน ‘พี่โทนี่’ เป็นจูบแรกของผมไง คนแรกของผมไง มันก็ต้องแบบขนลุกนิดนึง”

ฉากจูบที่ทำเอา “เต๋า” ขนลุกซู่

สุดท้ายนักแสดงหนุ่มยังได้ฝากให้ติดตามฉากเด็ดที่จะออกอากาศในคืนวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ด้วยว่า “จะถึงฉากที่เข้าห้องน้ำด้วยกันแล้วนะครับ บอกเลยหนักกว่านี้ รับรองฟินแน่นอน”

ฉากอาบน้ำที่ “เต๋า” บอกว่าฟินแน่นอน
2 หนุ่มขาวแยงตาจริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up