COVER STORY : PRAEW ISSUE 908

PRAEW ISSUE 908 ฉบับนี้แพรวพาไปพบกับความสดใสร่าเริงของสองสาวเพื่อนซี้แสนซน คนสวย ดาวรุ่งของวงการบันเทิง ณิชา และ แพทริเซีย ที่จะมาถ่ายแฟชั่นเซตปกในลุคสาวเท่แต่ปนหวานมากกกก (เหมือนความรักของพวกเขาในตอนนี้หรือเปล่าน้า) ด้วยเสื้อผ้าที่ดูลายเส้นพลิ้วไหว สีหวานพาสเทลของ ISSEY MIYAKE ในคอลเลคชั่นล่าสุด Pre-Fall 2017 ก็ทำให้แฟชั่นเซตนี้ดูสวยละมุนตาเป็นที่สุด

หากโลกนี้ขาดสีสันคงน่าเบื่อแย่เลยใช่ไหมคะ เมคอัพก็เช่นกัน เพราะสีสันที่แตกต่างโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ก็ทำให้เหล่าแบรนด์บิวตี้ทั้งหลายขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และยังเป็นสีประจำแบรนด์ใครเห็นเป็นต้องรู้ งานนี้ Beauty Advice มีเหรอจะพลาด ขอขนแบรนด์ยอดฮิตที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง ไม่งั้นเดี่ยวคุยกับเขาไม่รู้เรื่องน้า

หุ่นเอวเอส เป็นใครล่ะ ไม่อยากมีบ้าง แต่ของกินสมัยนี้ก็น่าทานไปทุกอย่าง ทั้งบิงซูเอย ฮันนี่โทสต์เอย พูดแล้วก็หิวเลยใช่ม้าาาา… แต่นี่แหละเป็นสาเหตุของความอ้วน แต่ถ้าอยากหุ่นดีก็ต้องมีลด ละ เลิก บ้างล่ะ แต่ถ้าเลิกไม่ได้ Beauty Secret เขามีเคล็ดลับและเทคนิคมาบอก เอาเป็นว่าใครอยากหุ่นดี หุ่นเป๊ะ จนหนุ่มๆ เลียวหลังต้องตามไปอ่านกันแล้วล่ะ

กว่าจะออกจากบ้านได้แต่ละที บอกเลยว่าเหนื่อยมาก เพราะนอกจากเมคอัพที่ต้องขยันลงให้เนียนกริบแล้ว หันไปดูเสื้อผ้าที่ต้องใส่ก็ทำปวดขมับ บอกเลยนี่แหละปัญหาสำคัญของสาวๆ หลายคน เพราะเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะใส่อะไร ดี Look Hunt เลยขอแนะว่า T-Shirt หรือเสื้อยืด ไอเท็มเบสิกนี่แหละแมตซ์ได้กับทุกสิ่ง แถมยังดูสวย ชิค ได้ตลอดกาล จะจริงอย่างที่เขาบอกหรือไม่ต้องตามไปดูจ๊ะ

“เบลเซอร์เดรส” อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องห้ามพลาด และควรมีไว้ในครอบครอง เพราะใส่ตัวเดียวคุณก็สามารถออกจากบ้านได้ทันที แต่ความจริงมันมีอะไรที่เด็ดกว่านั้นนะคะคุณ งานนี้  ปอนด์ แพรวนิสต้า เขามีคำตอบมาให้ใน Fashion Indetais ครบเครื่องเรื่องที่คุณอยากรู้แน่นอน

หันไปทางไหนเป็นต้องเห็นสาวๆ ใส่เสื้อเปิดไหล่ เผยให้เห็นผิวขาวใสน่ามอง ก็แน่ล่ะสิ เพราะตอนนี้ใครไม่มีในตู้ถือว่าเชย!! แต่ใส่ซ้ำไปซ้ำมามันก็ดูน่าเบื่อใช่ไหมล่ะ แถมยังไม่รู้ว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงได้อีก Chic on Budget  ขอมาชี้แนะแนวทางด้วยการฮาวทูแมตช์เสื้อเปิดไหล่อย่างไร ให้ดูมีอะไรมากกว่าเดิม !! ไหนๆ จะอินแล้วก็เอาให้สุดไปเลยจ้า

Royal Update เปิดเส้นทางความรักที่ไร้ฐานันดรของเจ้าหญิง มาโกะ แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น  แต่หารู้ไม่ว่านอกจากเจ้าหญิงมาโกะแล้วยังมีเจ้าหญิงองค์อื่นๆ ที่เลือกเส้นทางความรักเหนือฐานันดรอีกเช่นกัน “ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แม้ต้องแลกกับสิ่งที่ล้ำค่าที่มีอยู่ ก็ถือว่าคุ้มค่า”

เป็นถึงภรรยาของผู้นำระดับประเทศแถมยังพ่วงท้ายตำแหน่งสตรีหมายเลขหนึ่ง ก็ต้องดูสวย ดูภูมิฐาน ดูโก้ ให้สมกับตำแหน่ง Special Story ของัดภาพ 4 สตรีหมายเลขหนึ่งของ 4 ประเทศ ที่เมื่อเอาเทียบกันแล้ว กินกันไม่ลงเลยจริงๆ

ลืมไปก่อน !! ลืมเรื่องอะไรก็ได้แต่ห้ามเรื่องผู้ชายคนนี้ “อุ๋ย บุดดาเบลส” ขอเปิดใจกับ  Talk Around By Mr.Praew กับ 10 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง แน่นอนว่าเขาไม่ได้มีดีแค่เรื่องร้องเพลง แต่ยังมีเรื่องอื่นที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้

 

COVER : NYCHAA & PATRICIA DOUBLE DUPLEX

BEAUTY ADVICE : สีสันสุดฮ็อตที่สร้างตำนานแบรนด์บิวตี้ โปรดักท์ดี๊ดีแบบนี้…สาว ๆ ควรมีไว้ครอบครอง

BEAUTY SECRET : สาว ๆ ที่กำลังฟิตหุ่นต้องอ่านเพราะมีทั้งเคล็ดลับการควบคุมอาหาร เทคนิคการออกกำลังให้หุ่นเป๊ะ พร้อมกับเมคอัพ ทำผมแบบฉบับสาวฟิตเนส สวยด้วยเฟิร์มด้วย ใครอยากได้ ยกมือ!

LOOK HUNT : อัพลุคด้วย T-Shirt ไอเท็มเบสิก ชิคตลอดกาล

FASHION IN DETIALS : “เบลเซอร์เดรส” ไอเท็มเด็ด ที่สาว ๆ ควรมี…เพราะอะไร ปอนด์ แพรวนิสต้า มีคำตอบ

CHIC ON BUDGET : ฮาวทูแมตช์เสื้อเปิดไหล่ให้ “ดูมีอะไร” มากกว่าเดิม

ROYAL UPDATE : GIVING IT UP FOR LOVE PRINCESS MAKO

SPECIAL STORY : ประชันลุคสุดชิคของเหล่าสุภาพสตรีหมายเลข 1

TALK AROUND BY MR.PRAEW : บทสัมภาษณ์ที่จะช่วยยืนยันว่าผู้ชายคนนี้ “อุ๋ย บุดดาเบลส” ไม่ได้มีดีแค่ร้องเพลงแร็พ

เล่มนี้ก็อัดแน่นด้วยภาพแฟชั่น และสกู๊ปที่เด็ดดวงอีกเช่นเคย ให้เล่าให้ฟังก็คงไม่หมด แล้วแบบนี้จะพลาดได้อย่างไร ช้าหมดอดนะจ๊ะ ของดีๆ แบบนี้ แล้วจะหาว่าไม่เตือน ด้วยรัก xoxo

พบกับนิตยสารแพรวฉบับ 908 ปักษ์ 25 มิถุนายน 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/