แต้มบุญชนะเลิศ “ป๋อมแป๋ม-ติช่า“ แฟนคลับตัวแม่ “บริทนีย์ สเปียร์ส” กระทบไหล่ใกล้ชิดจนเพื่อนๆริษยาแรง

เพิ่งปิดฉากลงไปแบบสดๆร้อนๆเลยสำหรับคอนเสิร์ต “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017) ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 23 – 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอชมการแสดงหลายหมื่นคน โดยในการแสดงครั้งนี้เธอขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่กว่า 20 เพลงมาโชว์ที่กรุงเทพฯ ทำเอาแฟนคลับทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาเต้นตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย

“บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก 2017”

ขณะที่เหล่าคนบันเทิงจำนวนมากพร้อมใจกันมาชมการแสดงอย่างคับคั่ง แต่ที่ดูจะมีความติ่งโดดเด่นชนิดแฟนคลับชิดซ้าย คนแรกก็คือ “ติช่า – กันติชา ชุมมะ” วินเนอร์จากรายการ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ที่นอกจากในวันที่ 24 มิ.ย. 60 เธอจะไปร่วมชมคอนเสิร์ตในราคาบัตร 12,000 บาทแล้ว ดาราสาวยังไปร่วมแข่งขัน “Audition to Win Meet & Greet with Britney Spears” และเป็น 1 ใน 10 ผู้ชนะที่ได้สิทธิ์ไป Meet & Greet กับศิลปินสาวขวัญใจ ซึ่ง “ติช่า” ออกตัวแรงว่า “ติช่าไม่เต้นแบบ High School ฉันโตมากับบริทนีย์ สเปียร์ส ช่าจะไปเจอบริทนีย์!” ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นความพยายามของเธออมยิ้มไปตามๆกัน

“ติช่า – กันติชา ชุมมะ” วินเนอร์จากรายการ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2”

อีกหนึ่งคนที่ต้องยกความชนะเลิศให้คือ อดีตพิธีกรเทยเที่ยวไทย “ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร” ที่ระหว่างเพลง Freakshow ได้เป็นลัคกี้แฟนขึ้นร่วมแจมบนเวทีกับ “บริทนีย์ สเปียร์ส” ทั้งยังเซ็นลายเซ็นลงบนเสื้อยืด ทำเอาพิธีกรเทยอิ่มอกอิ่มใจ ในขณะที่เพื่อนที่ชมการแสดงอยู่ด้านล่างเวทีอิจฉาตาร้อนผ่าว โดยเฉพาะเพื่อนพิธีกร “เจนนี่ ปาหนัน” ส่งข้อความหา “ป๋อมแป๋ม” ว่า “เกลียดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

“เจนนี่ ปาหนัน” ส่งข้อความหา “ป๋อมแป๋ม
“เจ๊โฉม” หรือ “ปุ๊กกี้ – ปวีณ์นุช” เข้ามาโพสต์แซวเพื่อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up