ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีความรู้ความสามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพ และมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า เพราะฉะนั้นจึงมีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไข และถูกใส่ร้ายป้ายสีตลอดเวลา พยายามหาเพื่อนคู่คิดที่ไว้ใจได้จะช่วยพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส

การเงิน :  จ่ายเงินเพื่อเสริมบารมีตัวเอง หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารและเพื่อน

ความรัก : วันนี้หากท่านทะเลาะกัน ควรลดทิฐิมานะ อย่ามัวแต่เอาชนะกัน ให้อภัย ลดความคาดหวังในชีวิตคู่ลงบ้าง ก็จะช่วยให้ดีขึ้น คนโสด พบกับความผิดหวัง อาจถูกบอกเลิกนะคะ

สุขภาพ :  โรคหัวใจคือปัญหาใหญ่ รองลงมาคือ ปัญหาทางสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้กากบาทรับวันตัวเอง ท่านไม่ควรดื้อหรือพยายามเอาชนะ  ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีโอกาสผิดพลาดสูง   เพราะปัญหาจะหนักหนาสาหัสเกินเยียวยา ท่านมีโอกาสลาออกจากงานได้สูงมาก ควรสวดมนต์บทพาหุงมหากาก่อนออกไปทำงานนะคะ

การเงิน : มีภาวะหนี้สิน ต้องหมุนเงินกันวุ่นวาย อดทนให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้

ความรัก : วันนี้ท่านอาจจับได้ว่า คู่มีกิ๊ก หรืออาจมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรา คนโสด ดูให้ดีนะคะ ระวังถูกหลอก

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ 10 ค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านต้องริเริ่มหรือบุกเบิกกิจการใหม่ๆ ผลงานจะสร้างชื่อเสียง เป็นจุดเริ่มต้นสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต หลังจากตรากตรำทำงานหนักมานานหลายปี

การเงิน :  ชื่อเสียงและโชคลาภจะหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก :  วันนี้ตอนเย็นควรนัดกันไปทานข้าว เพราะเหมือนคู่ท่านห่างเหินกันมานาน จะได้มีเวลาพูดคุยแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง คนโสด เลือกนานค่ะ เพราะยังเข็ดกับความรักอยู่

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านชอบรับอาสา หรือชอบบริการผู้อื่น แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้อารมณ์ท่าน หากอยากทำ ฉันก็ทำ แต่หากไม่อยากทำก็ห้ามบังคับ ใครจะทำไม

การเงิน   :  หมดเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น ซื้อขนม ของกระจุกกระจิก

ความรัก : วันนี้ท่านเอาแต่ใจ ดื้อเหมือนเด็ก ใครทำอะไรไม่ได้ดังใจจะหงุดหงิด ทราบแล้วเปลี่ยนด่วน คนโสด แอบรักเธออยู่ในใจ เก็บไว้ไม่กล้าบอก ยุคนี้อาจไม่ได้แล้วมังคะ หากอยากได้ต้องบอก

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถูกกากบาทอีกหนึ่งรายนะคะ ท่านอาจถูกกดดันมาก จนเกิดความหลงผิด ทิฐิมานะสูง จนมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน นำไปสู่การทะเลาะกัน แล้วหากท่านล้มเมื่อไหร่ มีคนซ้ำทันที วิธีการแก้ที่ดีที่สุดคือ ท่านควรลดทิฐิมานะ หลีกเลี่ยงการสร้างศัตรูในที่ทำงาน

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง จนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินผิดกฎหมาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจพบกับข่าวหรือภาพที่สะเทือนอารมณ์ จนเกิดความรู้สึกท้อแท้ในชีวิต เข้มแข็งไว้ค่ะ รอให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ พรุ่งนี้อาจดีขึ้น คนโสด  ท่านอาจถูกหักอกอย่างกระทันหัน จนไม่สามารถรักใครได้อีกเลย

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนผิดปกติ หรือผู้ชายก็ให้ระวังโรคต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังตกอยู่ในภาวะที่ต้องใช้ความคิดหรือทบทวน ชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลมาประกอบการตัดสินใจ ก่อนทำการใดๆ ลงไปด้วยความสุขุมรอบคอบ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : เหมือนท่านใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก :  หากทำธุรกิจด้วยกันจะมีโชค ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ให้การช่วยเหลือด้วยดี คนโสด มีคนเข้ามาอยากทำความรู้จักกับท่านมากมายเลย แต่ท่านตั้งสเป๊คไว้สูงและเอาแต่ใจ จึงอาจถูกหลอกได้ง่าย

สุขภาพ  : อย่าอั้นปัสสาวะนะคะ จะไม่ดีต่อไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้เข้าสู่โหมดผู้ทรงภูมิความรู้ มีเหตุผลสูงมาก มีหลักวิชาและเทคนิคมาประกอบเยอะ จะได้รับความไว้ใจจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : โชคดีเรื่องการเงินและทรัพย์สิน ไม่น่าเป็นห่วง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจถูกผู้ใหญ่บังคับให้ต้องออกงานคู่กัน หรือให้ทำกิจการใดร่วมกัน โดยที่ท่านไม่ได้ยินยอมด้วย แต่ก็ขัดไม่ได้ คนโสด เป็นโสดอีกวันนะจ๊ะ

สุขภาพ : ระวังโรคช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกราน ไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up