ฮิตทั่วโลก แมตช์ได้ทุกแนว 7 ไอเท็มเทรนด์หมุด “Rockstud” จาก Valentino

Hot Items วันนี้เป็นคิวของซูเปอร์แบรนด์แสนคลาสสิก Valentino (วาเลนติโน) แบรนด์ที่ครองใจเหล่าผู้หลงใหลในเสน่ห์ของความลักชัวรี่ทั่วโลกมากว่าครึ่งทศวรรษแล้ว

ล่าสุดยังถูกยกให้เป็นแบรนด์ท็อป 5 ของโลก ด้วยความพิถีพิถัน เลือกสรรคุณภาพชั้นเลิศทุกขั้นตอน ตั้งแต่งานดีไซน์รูปลักษณ์ ฟังก์ชัน วัสดุคุณภาพเยี่ยม ผ่านการตัดเย็บจากฝีมือช่างระดับเดียวกับแฟชั่นชั้นสูง

เป็นไอเท็มชิ้นโปรด สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเหล่าราชวงศ์ บุคคลสำคัญของโลก เซเลบริตี้ ดาราฮอลลีวู้ด และแฟชั่นนิสต้าระดับเอลิสต์ ให้ได้ฮิตไปทั่วโลก อาทิ เจสสิก้า อัลบา (Jessica Alba) ดาราฮอลลีวู้ดระดับโลก, คาร์ลี คลอส (Karlie Kloss) นางแบบจากอเมริกาผู้เป็นหนึ่งใน Victoria’s Secret Angels ช่วงปี ค.ศ. 2011 – 2014, ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing) ซูเปอร์สตาร์จากประเทศจีน, กาลา กอนซาเลซ (Gala González) นางแบบสาวชาวสเปน ดีไซเนอร์ บล็อกเกอร์แฟชั่น และดีเจ, หลิว เจียหลิง (Carina Lau) ดาวค้างฟ้าจากเกาะฮ่องกง, ชเวจีอู (Choi Ji-Woo) นักแสดงเกาหลีจากซีรีส์ดัง และหยางมี่ (Yang Mi) นักแสดงสาวชาวจีน

 

ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing)

ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing)

กาลา กอนซาเลซ (Gala González)

เจสสิก้า อัลบา (Jessica Alba)

คาร์ลี คลอส (Karlie Kloss)

ชเวจีอู (Choi Ji-Woo)

หยางมี่ (Yang Mi)

หลิว เจียหลิง (Carina Lau)

เมซง วาเลนติโน (Maison Valentino) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1960 โดยนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังและหุ้นส่วน จิอานคาร์โล เจียมเม็ตติ (Giancarlo Giammetti) จนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 57 ปีแล้ว ปัจจุบันมิสเตอร์วาเลนติโนได้ส่งต่อจิตวิญญาณแห่งงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์สู่ ปิแอร์เปาโล ปิคซิโอลี (Pierpaolo Piccioli) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ผู้สืบทอดความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะผู้นำแห่งวงการแฟชั่น แบรนด์วาเลนติโนยังคงเป็นแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลก นำเสนอสินค้าลักชัวรี่หลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นสูง (Haute Couture) และเสื้อผ้าสำเร็จรูป (Prêt-à-Porter) ไปจนถึงคอลเล็คชั่นเครื่องประดับที่มีทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องหนังขนาดเล็ก เข็มขัด แว่นตา ผลิตภัณฑ์ผ้าไหม และน้ำหอม สำหรับสาวกวาเลนติโนชาวไทย ก็ไม่เสียตำแหน่งผู้มีเทสต์ล้ำนำหน้าเทรนด์โลก เพราะวาเลนติโนถูกนำเข้าสู่ตลาดแฟชั่นไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2555 แล้ว

ล่าสุดไอเท็มกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีคอลเล็คชั่นที่เปิดตัวได้อย่างสวยงาม คือ กระเป๋ารุ่นร็อคสตัด สไปค์ (Rockstud Spike) ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงหัตถศิลป์ของอิตาลีชั้นสูง บ่งบอกถึงต้นกำเนิดของความมั่งคั่งและวัฒนธรรม สะท้อนความปรารถนาที่จะก้าวข้ามแบบแผนประเพณีและกฎระเบียบด้วยทัศนคติแนวสตรีทร็อคที่คงไว้ซึ่งความร่วมสมัย ด้วยรูปทรงต้นแบบของกระเป๋าหนังรูปทรงสี่เหลี่ยมที่สื่อถึงความทรงจำอันคุ้นเคย ผนวกกับเทคโนโลยีการตัดเย็บอันทันสมัย การบรรจงจัดวางหมุดสตัดสัญลักษณ์แห่งวาเลนติโนช่วยส่งให้กระเป๋าโดดเด่นยิ่งขึ้น ทำให้สไตล์พั้งค์กลายเป็นความสวยงามไปโดยปริยาย และยังนับเป็นหนึ่งในบทพิสูจน์เพิ่มเติมของแฟชั่นชั้นสูงอย่างโอต์กูตูร์ และเป็นการนำมาซึ่งเทรนด์อารยธรรมแบบใหม่ที่แสดงออกถึงบุคลิกเฉพาะตัวของผู้คนในยุคโมเดิร์นอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ส่วนฝั่งสุภาพบุรุษ คอสนีกเกอร์ตัวยงต้องรู้จักรองเท้าผ้าใบรุ่นร็อครันเนอร์ (Rockrunner) ของวาเลนติโน ที่นำลายพรางคาโมแฟลก (Camouflage) สุดคลาสสิกมาเล่าในบริบทใหม่ พร้อมเติมหมุดร็อคสตัดหลากหลายขนาดลงทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และพื้นรองเท้า ลายเซ็นสำคัญของแบรนด์


 

ไม่ว่าหมุดร็อคสตัดจะไปอยู่ในไอเท็มชิ้นไหนของวาเลนติโนก็ดูเข้ากัน และสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้เป็นอย่างดี แค่เห็นก็รู้แล้วว่าเป็นไอเท็มของแบรนด์ไหน โดยไม่จำเป็นต้องมีโลโก้ ถือว่าสร้างภาพจำให้แบรนด์ได้ง่ายและหรูหราในเวลาเดียวกัน

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up