Runway to High Street! 14 ลุคสุดปังบนรันเวย์สู่ชีวิตจริงของนางเอกตัวแม่ งานนี้ใครรอด ใครร่วง

เฮลโหลสาวๆ วันนี้แพรวดอทคอมนำลุค Runway to High Street ของเซเลบริตี้คนดังมาให้ดูกัน เพราะบางทีที่เราดูแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่างๆ ก็จะมีความคิดว่าชุดสไตล์นี้จะใส่ในชีวิตจริงได้เหรอ ทำไมมันใส่ยากจัง แต่บอกเลยว่านั่นไม่เป็นปัญหาสำหรับดาราสาวแถวหน้าของไทย เพราะแต่ละนางก็นำลุครันเวย์มาแต่งในชีวิตจริงได้เริดสุดไรสุด ไม่ว่าจะแต่งออกงานหรือเดินเล่นชิลๆ ก็สามารถค่า 

สาวๆ ที่ชอบเกาะติดรันเวย์ แล้วรักในแฟชั่น ก็ดูเซเลบสาวเป็นต้นแบบหรือนำไปเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้เลย ใส่ความกล้าให้ตัวเอง อยากสวย อยากเกิดต้องทุ่มสุดตัว อย่ายั้ง ไม่งั้นมันจะสวยไม่สุด พูดมายาวละ อย่าเสียเวลาไปมากกว่านี้ ส่องกันเลยว่าแฟชั่นบนรันเวย์จะอยู่ในชีวิตจริงแบบสบายๆ ได้ยังไง

 

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ลิสต์นี้ต้องนำทัพด้วยขุ่นแม่ชมพู่ เพราะสาวชมเป็นคนที่ครีเอทลุคจากรันเวย์มาใส่ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เราจะเห็นได้หลายลุคมากๆ แต่วันนี้ขอคัดที่เด่นๆ มาเลยละกัน ลุคแรกมาในเดรสลายใบตองสีเขียวสดใสจากแบรนด์ Dolce & Gabbana จัดพร้อมกระเป๋า Hermès รุ่น Kelly หนังจระเข้เลยจ้า ดูสบายๆ แต่สวยมากกกก

 

บนรันเวย์อาจจะดูเยอะหน่อย แต่สาวชมก็นำมาปรับใช้ให้เข้ากับชีวิตจริงมากขึ้น โดยเลือกเดรสจากแบรนด์ Alexander McQueen มามิกซ์กับแว่นทรงกลม กระเป๋า และรองเท้าส้นแหลม เพื่อให้ลุคดูเติมเต็มมากขึ้น

 

ลุคนี้ฮือฮามากกกก เพราะรองเท้าจาก Vetements x Manolo Blahnik ที่ดูจะใส่ยากเหลือเกิน เพราเล่นสูงซะขนาดนั้น แต่แม่ชมก็เอาอยู่ โดยการเลือกจับคู่เสื้อยืดลายร็อคและกางเกงยีนส์เข้ากับรองเท้าคู่เก๋ ได้ลุคเผ็ดแซ่บแบบไม่ยาก และดูเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ง่ายไปเลย

 

ชมพู่เดินเล่นในปารีสด้วยชุดจากแบรนด์ CHANEL Fall 2016 เลือกแว่นทรงกลมและสนีกเกอร์สีขาว ทำให้ลุคดูขี้เล่น น่ารักมากขึ้น เพราะจากรันเวย์ดูจะเป็นทางการมากไปหน่อย แล้วก็มีความแอบอายุเยอะเบาๆ แต่สาวชมก็คอมพลีตให้ออกมาแสนซน ดูเด็กลงได้

 

ลุคนี้คือสุดๆ โชว์ความครีเอทในชุดของ Dior Fall 2016 เต็มที่ เพราะจากกระโปรง ขุ่นแม่ก็ทำเป็นเดรสสั้นได้ โดยใส่ทับเสื้อข้างในไว้ การปรับลุคนี้ทำให้ชุดดูเก๋ขึ้นและสวยไม่แพ้รันเวย์เลย


 

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ – ดาวิกาในลุควินเทจหน่อยๆ ด้วยเดรสจาก Fendi บวกกับกระเป๋าสีเขียวคนละโทนกับชุดที่ดูเข้ากันได้ดี ผมหน้าม้าในลุคนี้ก็ไปด้วยกันกับลุคแบบไม่ขัดตา

 

โชว์ความเท่กันบ้าง สำหรับใหม่ – ดาวิกา ในชุดจากแบรนด์ Balenciaga เสื้อโค้ตสุดล้ำที่มีความโอเวอร์ไซส์เบาๆ รวมกับหมวกและรองเท้าบู๊ตจากแบรนด์เดียวกัน ทำให้ลุคนี้สวยเท่ขั้นสุดไปเลย

 

ใหม่ – ดาวิกาในชุดยีนส์จากแบรนด์ไทย PONY STONE เป็นลุคที่คุมโทนด้วยยีนส์ ทั้งแจ็กเก็ต กางเกง และเอี๊ยมด้านใน แต่ก็ดูไม่เยอะ เพราะยีนส์ถูกเบรกด้วยเสื้อสีขาว ทำให้ลุคดูลงตัวและเท่ไม่เบา


 

ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

มากันที่ปู – ไปรยา ในชุดจากแบรนด์ Dior ลุคนี้มีความต่างจากรันเวย์ไม่มาก สวยในสไตล์สาวปู มีกลิ่นอายของความเท่นิดๆ

 

ปู – ไปรยาในเสื้อคลุมจากแบรนด์ Saint Laurent เป็นสาวลุคเซ็กซี่ แต่บทจะเท่ก็เท่ได้ใจ ดูดีมากๆ โททัลลุคเป็นสีดำ หยิบรองเท้าและกระเป๋ามาแมตช์กับชุดได้ลงตัวมาก

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up