โคโลญ เมสเซ่ จับมือสมาคมเชฟประเทศไทย ลงนามจัดการแข่งขัน Thailand Ultimate Chef Challenge 2018 (TUCC) ค้นหาสุดยอดเชฟ

หากใครเคยดูรายการ Top Chef Thailand ต้องคุ้นหน้ากับเชฟวิลแมน ลีออง (ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี) แน่นอว่าเขาต้องมาพร้อมกับการแข่งขันที่เด็ดดวงแน่นอน

งาานี้โคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัด โดยนาย มัทธิอัส คุปเปอร์ (กรรมการผู้จัดการ) ร่วมกับ สมาคมเชฟประเทศไทย นำโดยเชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย และเชฟวิลแมน ลีออง ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี จัดพิธีลงนามสัญญาข้อตกลงร่วมกัน เพื่อร่วมจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี ครั้งที่ 7 Thailand Ultimate Chef Challenge 2018 (TUCC) ในงาน THAIFEX 2018 เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟทั้งในระดับมืออาชีพและระดับเยาวชน ในมาตรฐานการแข่งขันระดับโลก

โดยการแข่งขันเวที Thailand Ultimate Chef Challenge(TUCC) ถือเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับว่าเป็นงานการแข่งขันทำอาหารที่เชฟได้แสดงทักษะความรู้ ความสามารถในการปรุงอาหารได้อย่างเต็มที่ภายใต้มาตรฐานระดับโลก และมีเชฟทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขั้นเป็นจำนวนมาก งานแข่งขันสุดยอดเชฟไทยในปี 2561 นั้นจะจัดขึ้นภายใน งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2018 ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับหอการค้าไทย และ โคโลญ เมสเซ่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up