THREE

“คันปากอยากแชร์ต่อ” ค้นพบหนึ่งในคลีนซิ่งที่ดีที่สุดในโลกหล้า! THREE BALANCING CLEANSING OIL กับสโลแกน “ดีต่อผิว-ดีต่อใจ-ไม่อุดตัน”

THREE
THREE

 

ที่พาดหัวออกตัวแรงมานี้ ไม่ใช่แค่พูดให้คล้องจองนะคะสาวๆ เดี๋ยวจะคิดว่าคลีนซิ่งอะไรจะดีต่อใจ เจ้ก็พูดไป๊!

ที่ว่า “ดีต่อใจ” นั้น เพราะแบรนด์ THREE เขาไม่ได้เน้นที่การดูแลผิวเพียงอย่างเดียว แต่ดูแลไปถึงสภาวะองค์รวมของร่างกายให้สดใส กระปรี้กระเปร่า เมื่อจิตใจสบาย ก็จะช่วยส่งเสริมเรื่องความเปล่งประกายถึงภายนอก เป็นจุดเด่นจุดขายที่ทำให้โปรดักท์จากแบรนด์นี้มีความแตกต่าง

ชิ้นที่ชอบจนอยากแชร์วันนี้คือ “THREE BALANCING CLEANSING OIL” หน้าตาอยู่ในขวดใสเนื้อทราย เห็นเนื้อออยล์สีเหลืองอ่อนแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าพัดชาติดใจใช้มานานตั้งแต่เขาเปิดตัวใหม่ๆ และยังเป็นชิ้นที่เลิฟอยู่แบบไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะอะไรจะเล่าให้ฟัง

Essential Oil กลิ่นนี้ #ดีต่อใจ

ส่วนหนึ่งที่ทำให้ติดหนึบกับออยล์ตัวนี้คือ กลิ่นหอมละมุนสดชื่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งทำให้กิจกรรมการล้างหน้ามีความสุขขึ้นมากมาย ที่หมดเรี่ยวหมดแรงจากการทำงาน แค้นเคืองปัญหาการจราจร ไม่พอใจรูปที่เพื่อนแท็คมา กลายเป็นโล่ง ผ่อนคลายไปทันทีเมื่อได้กลิ่น

ส่วนประกอบจากธรรมชาติสูงถึง 88 เปอร์เซ็นต์

ส่วนผสมเป็นการรวมหมู่มวลของออยล์สกัดจากธรรมชาติหลักๆ จาก Japanese Tea Seed Oil, Rose Hip Oil,  Argan Oil ร่วมด้วย Frankincense, Rosemary, Orange Peel Oil และ Bergamot

กลิ่นหอมที่ออกมาจึงเป็นกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยที่สดชื่นแบบสปา จุดนี้พัดชาบอกเลยว่าหลงรักแบบ “ถอนตัวไม่ขึ้น”

จุดที่บิวตี้กูรูต่างประทับใจในแบรนด์นี้อีกข้อคือ ความ “ใส่ใจในรายละเอียด” เพราะแม้แต่ส่วนผสมเอสเซนเชียลออยล์ก็ยังต้องเป็นการเพาะปลูกแบบออร์แกนิก ผ่านการรับรองจากองค์การ Ecocert และ Soil Association

เลยไม่ต้องสงสัยว่าทำไมบางครั้งเนื้อและสีของออยล์ตัวนี้มีความอ่อนเข้มไม่เท่ากัน นั่นเพราะสีจาก Cleansing Oil ของ “THREE” มาจาก Tea Seed Oil ธรรมชาติ ไม่แต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ ไม่ใช้พืชที่มีการตัดแต่งทางพันธุกรรม แถมยัง #ดีต่อใจสำหรับสาวใจดี คือไม่มีการทดลองกับสัตว์

จะดีหรือเธอ เมืองร้อนอย่างเรา ใช้น้ำมันล้างหน้า มันจะบลาๆๆๆ และบลาๆๆๆ

อย่างหนึ่งที่รักผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะเป็นออยล์ที่ลบล้างทฤษฏีเดิมๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์ได้อย่างหมดสิ้น

เมืองไทยเมืองร้อน (มาก) พวกเราจึงมักมีความเชื่อว่าน้ำมันจะทำให้ผิวยิ่งเหนอะหนะ อันนั้นพูดเลยว่าเป็นกรณีของน้ำมันสังเคราะห์ค่ะ

สำหรับ “THREE BALANCING CLEANSING OIL” ที่มีความเป็นธรรมชาติสูง น้ำมันธรรมชาติจะเป็นตัวชำระล้างน้ำมันและสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด จึงไม่ทำให้อุดตัน และปราศจากสารตกค้าง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ไม่แห้ง และไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยโมเลกุลของเอสเซนเชียลออยล์ที่มีขนาดเท่าโมเลกุลของน้ำมันบนผิวจะค่อยๆ ปรับบาลานซ์ผิวให้กลับสู่สภาพที่สมดุล

เรียกว่าใช้แล้วจะเข้าใจว่าทำไมถึงชื่อ “BALANCING CLEANSING OIL” เพราะคุณสมบัติบาลานซ์สมชื่อเขาเป๊ะ!

รีบเข้านอนใช่ไหม นวดวนไปเลยค่ะ!

ถ้าจะถามว่า “คุณพี่ขา กลับบ้านมาแล้วน้องขี้เกียจค่ะ จะให้มาค่อยๆ ล้าง ค่อยๆ เช็ดน้ำมันออก น้องจะตามดูไลฟ์ของหนุ่มๆ ในช่วงค่ำไม่ทันนะคะ”

ใจเย็นค่ะคุณน้อง สเต็ปของการใช้ “THREE BALANCING CLEANSING OIL” นั้นง่ายและเร็ว

แค่ปั๊มออยล์ธรรมชาติ 1 – 2 ปั๊ม ตามความใหญ่ของหน้า (ห๊า!!)

นวดวนบนมือเล็กน้อย ถ้ามีเวลา นาทีนี้อย่าลืมรับความฟินด้วยการสูดกลิ่นบำบัดจากเอสเซนเชียลออยล์เข้าไปให้เต็มปอด

ใช้ออยล์นวดวนจนทั่วใบหน้าแบบแห้งๆ นี่ละ

นวดวนจนสิ่งสกปรกลายขึ้นมาจากผิว จากนั้นใช้น้ำล้างออกได้เลย จบค่ะ! อยากไปทำอะไรต่อก็ได้ทำ โอเคนะ

ทิปส์แนะนำสำหรับคนที่มีผิวมัน ให้ใช้ 1 ปั๊มตอนเช้าเพื่อล้างความมันส่วนเกิน อย่างครีมบำรุงต่างๆ ที่ยังคงตกค้าง นอกจากจะช่วยปรับสมดุลผิวแล้ว กลิ่นหอมยังทำให้รู้สึกตื่น เฟรช พร้อมลุยวันใหม่ได้อย่างเต็มที่

ส่วนผสมจากธรรมชาติมากขนาดนี้ จะล้างเครื่องสำอางออกง่ายจริงหรือ?

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น พัดชาขอท้าพิสูจน์โดยทดลองล้างกับไอเท็มล้างยากจนน่าโมโห อย่างลิปสติกเนื้อแมตต์ติด “อภิมหาทน” ตัวนี้ ที่ต้องมีความลำใยอย่างสูงในการเช็ดออก

  • ดูเท็กซ์เจอร์ของออยล์กันใกล้ๆ เนื้อสัมผัสของเขาไม่หนาจนเกินไป ทำให้รู้สึกล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบความมันตกค้างแบบออยล์ทั่วไป
  • ดูจากภาพคือทีแรกถูให้ดูว่าวนกี่ครั้งรอยลิปสติกจะหมดออกจากแขน แต่ปาดไปปุ๊บมันหายวับเลย ช่างภาพก็ถ่ายไม่ทัน OMG นี่ไม่ใช่เวทมนตร์มายารีทัชชิ่งใดๆ
  • ตามด้วยการลองเช็ดออกด้วยสำลี ปาด 1 ทีคือสะอาดแบบนี้เลย
  • ซูมผิวกันใกล้ๆ จะรู้สึกได้ถึงความสะอาดเกลี้ยงเกลา รู้สึกชุ่มฉ่ำข้างใน ไม่แห้งและไม่เหนอะหนะ

“THREE BALANCING CLEANSING OIL” X “THREE BALANCING FOAM” เขาเป็นคู่จิ้นกันนะเธอ!

ถ้าจะถามว่า “คุณพี่คะ…ใช้ออยล์ตัวนี้แล้วล้างต่อด้วยอะไรถึงจะเหมาะสมที่สุด” เขามีคู่จิ้นค่ะคุณน้อง นางคือ “THREE BALANCING FOAM” หลอดสีขาวที่แฝงไว้ด้วยความอัศจรรย์ โฟมล้างหน้าอัลไล ใช้นานเท่าไหร่ก็ไม่หมด

บีบออกใช้ปริมาณแค่เม็ดถั่วเล็กๆ ก็สามารถล้างได้สะอาดทั่วใบหน้า ตีฟองเนียนละเอียดนุ่มฟู จนพัดชาให้นิคเนมตัวนี้ว่าเป็น “วิปครีม” รับรองว่าเป็นคู่ที่เหมาะเหม็ง ล้างแล้วผิวหน้าสะอาดใสเลอค่า ท้าพิสูจน์ได้เลย

สรุปข้อดีของ “THREE BALANCING CLEANSING OIL”

เป็นออยล์ที่ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องพยายามถูจนผิวพัง

หลังจากล้างแล้วให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่มัน และไม่แห้งตึง ผิวนุ่มนิ่มน่าจับ

ส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติปลอดภัยต่อผิว และมีคุณสมบัติดีเลิศในการช่วยบำรุง

แม้เรื่องกลิ่นหอมจะเป็นเรื่องแล้วแต่รสนิยม แต่กลิ่นของ “THREE BALANCING CLEANSING OIL” เป็นกลิ่นสดชื่นอ่อนๆ ผ่อนคลายแบบที่เข้าใจได้ทั้งชายและหญิง (ทดลองถามเพื่อนทั่วไปมา ยังไม่มีใครบอกไม่หอมเลยละ)

พกพาไปไหนมาไหนได้ เพราะขวดไม่หนัก และมีตัวล็อกคอขวดที่แน่นหนา ไม่หกออกมาโป๊ะแตกง่ายๆ

ที่สาธยายมาวันนี้อยากจะแชร์ให้ทุกคนฟังว่า ความเชื่อแบบเข้าใจผิดที่ว่าผลิตภัณฑ์จากออยล์ไม่เหมาะกับเมืองร้อนนั้น บางครั้งก็ปิดโอกาสที่จะทำให้เราได้ลองผลิตภัณฑ์ดีๆ เลยพาชิ้นนี้มาแนะนำด้วย ไม่ใช่แค่พัดชาที่รู้สึกอินเลิฟกับชิ้นนี้เป็นพิเศษ แต่ข้อมูลวงในจากการเมาท์มอยกับเพื่อนร่วมวงการที่ล้วนเป็นกูรูด้านบิวตี้ ต่างเห็นพ้องต้องกันถึงความเริดของ “THREE BALANCING CLEANSING OIL” จนยกให้เป็นออยล์ล้างหน้าเบอร์หนึ่งในดวงใจ ณ นาทีนี้

แบบนี้มงต้องลงล้าวววววว…

 

 

 

 

เรื่อง/สไตล์ : PADCHA PRAEWNISTA

ภาพ : เนาวพจน์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up