เจ้าหญิงเคทแห่งเคมบริดจ์งดงามในฉลองพระองค์สุดเด่นลาย Polka-dot จากแบรนด์หรู D&G

เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงกันอีกแล้ว เมื่อปรากฏตัวในการแข่งขันเทนนิส Wimbledon championships วันแรก

นับว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ทรงพระสิริโฉมอย่างยิ่ง ด้วยฉลองพระองค์ลายพริ้นท์โพกาดอท พื้นสีขาว ดอทสีดำ จากแบรนด์ Dolce & Gabbana ในราคา £930 หรือราคาประมาณ 41,021 บาท พร้อมพระเกศาใหม่ที่ดูสั้นลง มีการดัดปลายเบาๆ กำลังสวย เป็นลุคที่ไม่ได้ดูอลังการหรือหวือหวาอะไรมากมาย แต่พอเจ้าหญิงเคททรงสวมใส่ทุกอย่างก็สง่างาม เด่นดึงดูดสายตาให้ผู้คนมองตามได้ไม่ยาก และแอบน่ารักไม่เบาเลย

ทรงสดใสทุกครั้งที่เสด็จออกงาน แฟนๆ ของดัชเชสก็ได้เห็นพระองค์แย้มพระโอษฐ์อยู่ตลอด น่าอิจฉาจริงๆ

#katemiddleton #duchessofcambridge #catherinemiddleton #duchesskate #catherine #kate #britishroyalfamily #britishroyals

A post shared by Kate Middleton (@katemiddleton_duchess) on

หลังจากการประชุมร่วมกับอาสาสมัครอดีตผู้เล่นและบุคลากรทางการแพทย์ ดัชเชสก็เสด็จออกมาประทับในที่นั่งสำหรับเชื้อพระวงศ์ เจ้าหญิงได้รับการต้อนรับด้วยการจูบจากดยุคแห่งเคนท์ญาติของสมเด็จพระราชินีฯ ผู้เป็นประธานวิมเบิลดันตั้งแต่ปี 1969 ซึ่งเขาและภรรยาอาศัยอยู่ที่พระราชวังเคนซิงตัน

นอกจากนี้เจ้าหญิงเคทยังได้รับบทบาทใหม่ซึ่งสามารถทรงเลือกองค์กรการกุศลที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันได้ โดยดัชเชสทรงเลือก Place2Be องค์กรการกุศลชั้นนำด้านสุขภาพจิตที่มีส่วนร่วมอย่างมากในปีที่ผ่านมา สำหรับการสนับสนุนโรงเรียนเพื่อปรับปรุงอารมณ์ของนักเรียนทั่วสหราชอาณาจักร

ทั้งนี้แอนดี เมอร์รีย์ (Andy Murray) นักเทนนิสชาวสก็อต ก็ยังเห็นอเล็กซานเดอร์ บับลิก (Alexander Bublik) นักเทนนิสชาวรัสเซีย ถามเจ้าหญิงเคทว่า “เล่นเทนนิสหรือเปล่า” และพระองค์ทรงตรัสตอบว่า “เล่น แต่ไม่ได้มาตรฐานอะไรมากมาย”

The Duchess of Cambridge has arrived at Wimbledon today in a new Dolce & Gabbana dress with a new haircut! Loving the whole look! 👌🏻

A post shared by Catherine Duchess Of Cambridge (@katemidleton) on

ส่วนฉลองพระองค์ที่ทรงสวมใส่ เป็นเดรสที่ส่งให้ลุคดูเด่นและน่ารักได้ในเวลาเดียวกัน ประดับความงามเพิ่มด้วยพระกุณฑล (ต่างหู) และพระเกศาใหม่ของพระองค์ยิ่งทำให้ลุคลงตัวเข้าไปอีก รองพระบาทสีดำแบบเปลือยหน้าเท้า กระเป๋าสีขาวใบขนาดกลางที่สามารถจุของได้มากพอสมควร และไอเท็มทุกชิ้นก็ดูไปด้วยกันได้อย่างไม่ขัดเขิน

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เป็นเจ้าหญิงของอังกฤษที่สาวๆ ทั่วโลกยอมรับในสไตล์การแต่งตัว รสนิยมและความงามอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง เพราะแต่ละลุคที่พระองค์ทรงแต่งออกมานั้นงดงาม และกลายเป็นท็อปปิคให้สื่อได้พูดถึงอยู่บ่อยๆ จนสาวๆ พากันแต่งตามกันเป็นแถว

 

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@katemiddleton_duchess , @katemidleton

Praew Recommend

keyboard_arrow_up