Bag Focus!!!! this week is DIOR หมวยเต้ย! มีกระเป๋าใหม่มาอวดแหละ ^_^ 

นี่ๆ วันก่อนไปป๊ะหน้ากับสาวหมวยที่ฮ็อตที่สุดในวินาทีนี้มาจ้า นางโตเป็นสาวแล้วนะ แถมแซ่บๆ เลิศๆขึ้นเยอะะะะะ (ลากเสียงยาวจากสยามฯไป รังสิต)

เรื่องสไตล์การแต่งตัวไม่จัดอยู่เลเวลที่แจ่ม ซึ่งเธอเข้าขั้นกึ๋นเทพเลยละ ในการหยิบชิ้นเด่นๆจากรันเวย์ดังมาแมตช์ให้เป็นตัวเอง จะมาไม้ไหนก็เจิด ลุคเซอร์ก็ดูซน ลุคสวยก็พิฆาตมาก แต่เดี๋ยว เราไม่ได้จะมาเมาท์เรื่องการแต่งตัวของนางนะจ๊ะ เพราะเจอน้องสาวคนสวยรอบนี้ แอบเห็นว่าหนีบกระเป๋าใบใหม่!!!! คือเจ้าตระกูล J’ADIOR ของ DIOR จ้าาาา

ว่าแล้วก็ ไปคะ ไปค้นกระเป๋าชีเต้ยกัน ^_^

กระเป๋าใบที่พี่เต้ยถือ คือหนึ่งในตระกูล J’ADIOR ซึ่งเป็นกระเป๋าใบใหม่ของไดเร็คเตอร์หญิงคนแรกของเฮ้าส์แฟชั่นนี้ นั่นก็คือ Maria Grazia Chiuri จ้า เธอเข้ามารับตำแหน่งนี้ก็ปล่อยหมัดฮุกทันที ทั้งเสื้อยืดสโลแกน We Should All Be Feminists ที่ขายดีเว่อร์ดีมาก จนถึงขั้นต้องออกกฎว่า จะมาซื้อเสื้อยืดเปล่าๆไม่ได้นะจ๊ะ ลูกค้าที่น่ารักต้องสอยสินค้าชิ้นอื่นในร้านก่อน 1 ชิ้น ต่อ 1 สิทธิ์การซื้อเสื้อยืด แต่แล้วไงใครแเคร์ แม้จะมีกฎเพิ่มความยาก แต่เสื้อก็ขายหมดเกลี้ยงในเวลารวดเร็วจ้า

กลับมาที่เรื่องกระเป๋า คือเจ้าตระกูล J’ADIOR นี้ ตอนนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 ดีไซน์ (ตามที่ขายในเว็บนะคะ) ซึ่งรุ่นที่เต้ยฟาดมาคือ รุ่น ‘FLAP BAG WITH SHOULDER STRAP IN BK CALFSKIN’ ซึ่งมันเก๋มาก ตรงที่สายกระเป๋าถือเป็นคลัตช์แล้วมันพับลงมาตรงหลังมือพอดีไปอีก แถมสามารถซื้อสาย Strap เพิ่มได้อีก มันดีจนถึงขั้นที่ว่า คือไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรเพิ่มละ กระเป๋าใบเดียวจบ เพราะดีเทลนางแน่นแบบสวยสลบมาก ราคาตอนนี้อยู่ที่ 115,000 บาท ซึ่งมีเสริฟทั้งสีขาว สีเทา สีดำ นอกจากรุ่นที่เต้ยใช้แล้ว ยังมีแบบอื่นๆด้วยนะ

#ชอบก็จัดไปนะครับ เรามาสวย เราเลยอยากเอามาเมาท์

แล้วมาพบกันใหม่รอบหน้า ว่า Pound_Praewnista จะเอา ‘เป๋าใบไหน’ มาพลิกตะเข็บให้ดู!!!

ผมเชียร์คุณอยู่ คุณก็รู้

by Pound_Praewnista

ธนฤทธิ์ แสงสิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up