พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงพระสิริโฉมเฉิดฉายด้วยแฟชั่นฉลองพระองค์ ณ กรุงปารีส

ได้เห็นเป็นบุญตากันอีกแล้ว สำหรับพระสิริโฉมอันงดงามของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่เสด็จไปทรงร่วมงานในประเทศฝรั่งเศส ทั้งงานแฟชั่นโชว์และงานการกุศล ทุกลุคมีความเรียบโก้ ซึ่งเกิดจากการที่พระองค์ทรงใส่พระทัยกับฉลองพระองค์ครั้งนี้มากๆ เพราะงานมีความสวย ประณีต สื่อต่างชาติก็ให้ความสนใจและชื่นชมไม่น้อย

พระองค์หญิงทรงโดดเด่น ส่องออร่าความเป็นเจ้าหญิงแห่งสยามได้อย่างเด่นชัด เพราะในขณะที่มีความคลาสสิกสไตล์ยุโรป แต่ก็แฝงไปด้วยความงามแบบไทย ด้วยพระพักตร์ที่เลอโฉม บ่งบอกความเป็นเอเชีย

วันนี้แพรวดอทคอมได้รวบรวม 3 ลุค ของพระองค์หญิงนักดีไซน์มาให้ดูกันแล้ว 

 

ลุคแรก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในฉลองพระองค์จากแบรนด์ Dolce & Gabbana​

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปทรงเข้าร่วมงานการกุศล amfAR Gala ที่ประเทศฝรั่งเศส พระองค์ทรงเลือกเดรสสีดำพอดีตัว เป็นผ้าลูกไม้ งานละเอียด เครื่องประดับมีความเข้ากับลุค พระเกศาที่ดูหลวมๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ลุคดูผ่อนคลายขึ้น และให้ความรู้สึกโก้หรูโกอินเตอร์ด้วย บอกเลยว่าลุคนี้พระองค์ทรงพระสิริโฉมมากๆ


 

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงฉลองพระองค์จากแบรนด์ Ashi Studio

พระองค์หญิงขณะเสด็จไปทอดพระเนตรโชว์ Giambattista Valli Haute Couture ที่ประเทศฝรั่งเศส  ทรงเลือกเดรสขาวทรงสุ่มไก่เล็กๆ ลายของผ้ามีความเล่นกับเส้นโครงต่างๆ อย่างเส้นโค้งที่วาดให้เป็นลวดลาย เป็นเดรสที่ให้ความสุภาพ แต่ก็ดูเด่น มีความหวานละมุน และเครื่องประดับเพชรส่งให้ดูแกลมยิ่งขึ้น ส่วนฉลองพระบาทก็ไปในทางเดียวกันกับชุด เหมือนว่าถูกออกแบบมาให้คู่กัน และพระเกศาลุคนี้ปล่อยตรง แสกกลาง เน้นโชว์เมคอัพที่สวยงดงามกำลังดี


 

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงฉลองพระองค์จากแบรนด์ CHANEL

ลุคล่าสุดกับพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ขณะเสด็จไปทอดพระเนตรโชว์ Chanel Haute Couture ที่ประเทศฝรั่งเศส ลุคนี้จะเท่กว่าสองลุคก่อน ให้ความรู้สึกโมเดิร์นขึ้น โททัลลุคเป็นสีดำ แต่ก็ทรงเลือกดีไซน์ได้อย่างลงตัว ระหว่างเสื้อลูกไม้กับกระโปรงหนัง ส่วนฉลองพระบาทเป็นแบบใสมีสายเป็นสีดำคาดสลับไปมา


 

ไม่ว่าพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จะทรงเลือกฉลองพระองค์ไหนก็ดูสมสง่าราศีทุกองค์ สมกับเป็นเจ้าหญิงนักดีไซน์ของคนไทยจริงๆ

 

 

 

 

 

ภาพ : IG@celebs_spectator

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up