ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะได้รับงานใหม่ ซึ่งจะสร้างชื่อเสียงในสายวิชาชีพของท่าน นับเป็นจุดเริ่มต้นสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาสู่ชีวิต หลังจากที่ตรากตรำทำงานหนักมานาน

การเงิน :  จะได้รับชื่อเสียง เงินทองจากผลของงาน

ความรัก : วันนี้วันศุกร์ลองวีคเอ็นท์ น่าจะวางแผนไปเที่ยวกันบ้าง จะได้มีเวลาปรับทัศนคติ จูนสิ่งที่คิดเข้าหากัน เพราะแต่ละคนอยู่ในโลกส่วนตัว มีความคิดของตัวเอง คนโสด ท่านยังเข็ดกับความรัก วันนี้ก็ยังคงไม่ฟันธง

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก จนพักผ่อนไม่เพียงพอ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเกิดโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ใกล้ถึงวันพระใหญ่ ท่านจึงเข้าสู่โหมดปล่อยวาง วันนี้ก่อนทำอะไร ขอให้ใช้สติปัญญาพิจารณาให้ถ่องแท้ถึงหลักสัจธรรมในชีวิต ยึดหลักความพอเพียง ถูกต้อง ซื่อสัตย์สุจริต จะทำให้การทำงานราบรื่น

การเงิน : ระงับกิเลส ก็จะไม่เดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ความรักสายขาว รู้จักรักในทางที่ถูก ปล่อยวาง และมีสติ ควบคู่กับการใช้ปัญญา ก็จะทำให้เป็นความรักที่ยืนยงและยืนยาว คนโสด ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ค่ะ

สุขภาพ : เป็นโรคตามวัย เช่นโรคชรา อัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านใส่เต็มเหนี่ยว เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ไม่เกรงกลัวใดๆ ดื้อรั้น และไม่ยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น  เพราะฉะนั้นท่านต้องระวังบริวารจะไม่ซื่อสัตย์ จนเกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน :  ต้องการประสบความสำเร็จอย่างสูง จึงลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ไม่ปรึกษาใคร

ความรัก :  ผู้หญิงจะมีภาวะความเป็นผู้นำ เก่งกล้าและโดดเด่น คุณผู้ชายคงต้องยอมให้เธอนะคะวันนี้ หากยอมอยู่แล้วก็ยอมอีกเบอร์หนึ่ง คนโสด ผู้หญิงจะเจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม ไม่แคร์หากจะจีบผู้ชายก่อน

สุขภาพ : มาแบบทุกขลาภ จะเจ็บป่วยเวลาที่ได้รับงานใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ขอกากบาทนะคะ วันนี้อารมณ์เบื่อเพิ่มระดับจนเข้าสู่ความหดหู่ ท่านกำลังเผชิญปัญหาความทุกข์ยากลำบาก ซึ่งมาจากการที่ท่านไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน จนนำไปสู่การทะเลาะ ระวังถูกใส่ร้าย หักหลัง ตกเป็นแพะรับบาปโดยไม่ตั้งใจ

การเงิน   :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง หลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ผิดกฎหมาย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจพบกับความผิดหวัง เมื่อได้รู้ว่าคู่ท่านหักหลัง หลอกลวง อาจเป็นแค่เรื่องเล็กๆ จนถึงเรื่องใหญ่ อย่าเพิ่งด่วนกังวลใจไปก่อน คนโสด ระวังมีคู่ซ้อน   

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมีเกณฑ์จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางต่างประเทศ หรือเดินทางรอบโลกสูงมาก รวมถึงงานที่เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนและแหล่งอบายมุข

การเงิน : เงินไหลเวียนไม่ขาดมือ ระวังถูกหลอก ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้หากท่านจะให้คู่ครองดูแลเรื่องการเงิน ก็คิดหนักๆ นิด เพราะมีความเสี่ยงต่อการผิดพลาดสูง คนโสด คนที่ใช่อาจไม่ได้เลือก แต่คนที่เลือกอาจไม่ใช่

สุขภาพ : มีเกณฑ์เป็นโรคเลือด ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี หรือดีซ่าน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ ทบทวน และทำความเข้าใจในวิถีทางแห่งการดำรงชีวิต ท่านอาจตัดสินใจเรียนต่อ หรือศึกษาค้นหาความรู้ทางวิชาการเพิ่มเติม

การเงิน :  ได้มาจากความรู้ความสามารถเป็นหลัก อาจมีโชคจากอสังหาริมทรัพย์ หรือการเกษตร

ความรัก : วันนี้ท่านต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ หรือยึดติดอยู่กับญาติผู้ใหญ่มาก ก็ทำตามพวกท่านไปไม่เสียหาย คนโสด มีโอกาสพบรักกับต่างชาติ

สุขภาพ  :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจมีความดันมาเกี่ยวข้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านมีอำนาจ วาสนาบารมี ก็ขอให้ประกอบกิจการงานด้วยดี คิดดี พูดดี ท่านจะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พบกับความสำเร็จ แต่เมื่อใดที่ท่านไร้คุณธรรมจะเกิดผลร้าย อย่างชนิดตั้งตัวไม่ติดทีเดียว

การเงิน : ชอบทำบุญและช่วยเหลือคน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวท่านยังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่และเครือญาติตลอด อยู่ภายใต้กรอบประเพณีที่เคร่งครัดจนไม่ค่อยสบายตัวนัก คนโสด อยู่ในสายตาผู้ใหญ่จ้า

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ที่เกิดจากการแพ้อากาศ ฝุ่นละออง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up