3 เหตุผลที่ไม่ควรละเลยการบำรุงผิวด้วยเซรั่ม!! แนะ UltraV Idebenone Ampoule สตัฟฟ์ความอ่อนเยาว์

เดี๋ยวนี้สาวๆ ทั้งหลายไม่ต้องรอให้อายุก้าวเข้าเลขสาม แล้วค่อยลงทุนหาสกินแคร์ดีๆ มาบำรุงเบ้าหน้าหวังกอบกู้ผิวสวยที่ถูกริ้วรอยจู่โจมแล้วนะคะ แค่อายุ 25 ปีขึ้นไป ก็ควรหันให้ความสำคัญเรื่องการบำรุงผิวที่ถูกขั้นตอนได้แล้ว เพราะสิ่งเร้ารอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมีต่างๆ มากมายมาประทินโฉม  การทำงานรวมถึงการเม้าส์มอยชิดแชทอยู่แต่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือซะเป็นส่วนใหญ่ แบบไม่ได้หายใจหายคอหาเวลาสูดอากาศบริสุทธิ์กันบ้างเลยนั้น หรือแม้กระทั่งมลภาวะ สภาพอากาศก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดความเครียด ล้วนส่งผลในการทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

และอีกประการหนึ่งคือ สาวๆ มองข้ามขั้นตอนการบำรุงผิวไป บางคนเชื่อว่าแค่ใช้แค่ครีมบำรุงหน้าทุกวันเช้าและเย็นอย่างเดียวก็พอแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าสาวๆ กำลังเข้าใจผิดอยู่ เพราะว่าก่อนขั้นตอนการลงครีมบำรุงผิวหน้า ควรบำรุงด้วยเซรั่มก่อน ก็เพราะว่า…

  1. เนื้อสัมผัสบางเบา
    เนื้อเซรั่มมักจะมาในรูปแบบของน้ำหรือเจล มีโมเลกุลเล็กกว่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ มีส่วนผสมออกฤทธิ์แก่ผิวได้เต็มที่ จึงสามารถซึมซาบลงไปในชั้นผิวได้ลึกอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  
  2. สารอาหารครบเพื่อผิวสวย
    ภายในเซรั่มประกอบด้วยสารเข้มข้นที่มีประโยชน์ต่อผิวมากกว่าครีมบำรุงทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นวิตามินต่างๆ และสารต้านอนุมูลอิสระ มีปริมาณ Active Ingredient ที่เหมาะสม ทำให้ใช้แล้วเห็นผลจริง นอกจากทำให้ผิวอิ่มฟูดูชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยขจัดปัญหาผิวเฉพาะจุด เช่น จุดด่างดำ สีผิวคล้ำ รอยฝ้า กระ และริ้วรอยร่องลึก
  3. สิวไม่ได้แอ้ม
    เพราะเนื้อสัมผัสเหลวเบาหวิวสบายผิวมาก เป็นบำรุงแบบไม่มีอะไรมาอุดตันรูขุมขน จึงไม่ค่อยก่อให้เกิดสิวนั่นเอง

แนะเคล็ดลับการใช้เซรั่มที่ถูกต้อง

  • เซรั่มควรบำรุงด้วยวิธีแตะหรือกดลงบนผิวหน้า ห้ามถูไปถูมาหรือตบแรงๆ นะ พยายามค่อยๆ กดลงผิวอย่างเบามือก็พอถึงแม้ไม่รู้สึกอะไรเพราะเบาบางมาก แต่ขอให้รู้ไว้ว่าสารอาหารวิ่งเข้าสู่ผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องประโคมลงเพิ่มนะจ้ะ
  • เซรั่มไม่สามารถใช้แทนครีมได้นะ ควรใช้เซรั่มก่อนเพราะบำรุงลึกลงในผิว แล้วจึงบำรุงด้วยครีมตามเพื่อรักษาความชุ่มชื่นของผิว โดยการสร้างชั้นป้องกันระหว่างผิวและภายนอก

ถ้าจะให้แนะนำว่าควรใช้เซรั่มอะไรดี ขอชี้เป้าตัวที่เคยลองใช้แล้วเวิร์คล่ะกันนะคะ คือ UltraV Idebenone Ampoule  เซรั่มที่ช่วยเรื่องริ้วรอย และความกระจ่างใส แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีใต้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Super Powerful Serum ศาสตร์การต่อต้านความแก่ชรา อัดแน่นสารบำรุงถึง 95% โดยการคิดค้นนี้ยังมีสูตรลับทางวิทยาศาสตร์ที่ก้าวหน้าไปมากเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ดร.ควอน ฮัน จิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเซลล์ผิวต้นกำเนิด เป็นสูตรความงามที่สมาคมแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกาให้การรองรับว่าเป็น Idebenone ของแท้ 100% ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย จุดด่างดำ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ซึ่งทางด้าน คุณกัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ (Managing Director Ultra V Thailand) ยังตอกย้ำความเชื่อมั่นว่า “อุลตร้าวี เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผิวหนัง ดร.ควอน ฮัน จิน เป็นผู้บริหาร รวมทั้งอัดฉีดงบลงทุนในประเทศไทยมากกว่า 10 ล้าน พร้อมแผนลงทุนในประเทศไทยมี 2 แบบ แผนระยะสั้น  3 ปี จะเพิ่มสินค้า เพิ่มไอเท็ม เพื่อเพิ่มยอดขาย และแผนระยะยาวในอนาคตจะเปิดโรงงานผลิตเอง มองว่าจะมีการเน้นระดมทุนต่างประเทศเพิ่ม ส่วนการจัดตั้งโรงงานเน้นนำเข้าวัตถุดิบแต่นำมาบรรจุภัณฑ์ พร้อมจัดจำหน่ายในไทย รวมทั้งโรงพยาบาลและคลีนิคด้านความงามชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมการันตีว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น Global จัดจำหน่ายทั่วโลก โดยมี 16 ประเทศให้การยอมรับแล้ว อาทิ Korea, USA, Malaysia, Thailand, Philipines, Indonesia, Singapore, Taiwan, HongKong, China และ Vietnam เป็นต้น ในส่วนของการลงทุนต่างประเทศ มีการใช้งบลงทุนมากกว่า 1,000 ล้านบาท เนื่องจาก สินค้าจัดอยู่ในอันดับขายดีมากในประเทศเกาหลีใต้”

และมีการนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ช่อง ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ชื่อ Lotte Home Shopping ในการจำหน่ายอุลตร้าวี เซรั่ม และที่พีคสุดคือ ULTRA V IDEBENONE AMPOULE ทำสถิติในช่อง 16 กล่องทุก 1 วินาที โดยได้ยอดขายกว่า 1 ล้าน US Dollar ต่อ 1 ชั่วโมง ในการออนแอร์ผ่านโฮมช้อปปิ้งดังกล่าว จึงเริ่มมีแผนพัฒนาเข้าโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทย โดยจะผนึกกับ True Select ที่มีจานแดง และจานดำ PSI รองรับ ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงร่างสัญญา

นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาแรงแถมยังจัดอยู่ในอันดับขายดีมากในเกาหลีใต้อีกด้วย หากสาวๆ สนใจลองหาข้อมูล UltraV Idebenone Ampoule เพิ่มเติมได้ที่ FB : UltraV Thailand และ Line: @ultravthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up