อินให้ “สุด” กับแฟชั่น มิว-นิษฐา แปลงโฉมเป็นสาวฮิปปี้ ในแพรว ฉบับ 909

แพรว ฉบับ 909 มันก็จะมิวมิวหน่อยๆ…กลับมาเจอกันอีกครั้งสำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน แน่นอนว่าต้องพิเศษและไม่ธรรมดา ก็แพรวซะอย่างเนอะ เราไม่รอช้า จับมิวที่น่ารักสุดฤทธิ์มาแปลงโฉมให้เป็นสาวฮิปปี้ยุค 70 จากสาวผมยาวกลายเป็นสาวผมสั้นแบบเซอร์ๆ ที่ดูแล้วแปลกตา แต่สวยมีเสน่ห์ไม่แพ้ลุคเดิมจริงๆ

จัดเต็มหน้าผมกันไปแล้ว ก็มาถึงคราวเสื้อผ้าและเครื่องประดับกันบ้าง แฟชั่นเซตนี้เราได้เสื้อผ้าสไตล์โบฮีเมียนสุดชิคจาก Tory Burch คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2017 ที่จับคู่เนื้อผ้าลักษณะเรียบง่ายเข้ากับพื้นผิวที่มีเท็กซ์เจอร์ โดดเด่นด้วยลวดลายเรขาคณิตและดอกไม้ ทั้งเสื้อเทรนช์โค้ตตัวยาว กระโปรงทรงเอไลน์ เดรสปักลาย ไปจนถึงกางเกงขาบาน แมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงไม้แกะสลัก กระเป๋าคลัตช์ และต่างหูขนเม่น เรียกได้ว่าจัดเต็ม เปลี่ยนลุคให้สาวมิวอย่างครบเครื่องจริงๆ จ้า

แปลงโฉมเสร็จเรียบร้อย ทำเอามิวถึงกับตื่นเต้นที่เห็นตัวเอง เพราะเธอเอ่ยปากกับเราว่านี่เป็นครั้งแรกที่มิวได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวยุค 70 เพราะอย่างที่เห็นมาตลอดว่าส่วนใหญ่จะเห็นมิวในลุคสาวหวาน ครั้งนี้แฟนๆ ก็จะได้เห็นมิวแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

นอกจากแฟชั่นที่จัดเต็มมาให้ดูกันอย่างเต็มตาแล้ว เรายังมี 9 เรื่องที่สุดของมิว อย่างโหดที่สุด โปรดสุด สุดของมิว มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มสุดกับคำตอบของเธอ บอกเลยว่าเห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่เฮี้ยวไม่เบาเลยนะมิวจ๋า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up