ขาร็อคเตรียมพร้อม ! นับถอยหลังคอนเสิร์ตวงร็อคระดับตำนาน Foo Fighters live in Bangkok 2017

ขาร็อกชาวไทยเตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วไปมันส์กับสุดยอดคอนเสิร์ตวงร็อคระดับตำนาน Foo Fighters หนึ่งในวงร็อคที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมและสนุกที่สุด และเป็นคอนเสิร์ตที่ครั้งหนึ่งในชีวิตก่อนตายควรต้องดู !!

พร้อมฟังเพลงใหม่ล่าสุด จาก Foo Fighters อัลบั้มล่าสุดชุดที่ 8 (Concrete and Gold) โดยซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาคือ Run ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกท่วมท้น นอกจากนี้ Dave Grohl และสมาชิก เตรียมนำเพลงฮิตทั้งจากอัลบั้มใหม่และเก่า อย่าง Everlong, Best Of You ,The Pretender และ Walk มาฝากแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ร่วมร้องและโยกไปพร้อมกัน สมทบด้วยวงร็อคสัญชาติไทยอย่าง Silly Fools และ Ebola ที่จะมากระตุ้นความร้อนแรงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยการจัดโชว์พิเศษก่อนไปพบกับ Foo Fighters อีกด้วย

งานนี้  ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง JAMDEE และ ทีมรุ่นเก๋าอย่าง Miracle Management ยกระดับโปรดักชั่น แสง สี เสียง ให้ยิ่งใหญ่ อลังการ พร้อมการันตีความคุ้มและความมันส์อย่างแน่นอน 

 ขาร็อครุ่นเล็กรุ่นใหญ่รีบซื้อบัตรด่วน ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โดยบัตรโซนนั่งราคา 4,500/5,500 และ 6,500 ส่วนบัตรโซนยืนราคา 5,500 และ 6,000 บาท แล้วไปโยกหัวกันกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับวงร็อคที่ดีที่สุดของโลกใน Foo Fighters live in Bangkok 2017 วันที่ 24 สิงหาคม 2560 ณ Impact Challenger Hall 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up