เจาะดีเทล “Tambour Horizon” สมาร์ทวอตช์จาก LV รุ่นนี้แหละที่ญาญ่าจะไปร่วมกระทบไหล่เซเลบทั่วโลก

แบรนด์หรูเจ้าดังอย่าง Louis Vuitton สร้างความฮือฮาอีกแล้ว กับการหันมาออกแบบและผลิตนาฬิกาอัจฉริยะ เพราะก่อนหน้านี้จะเห็นแต่นาฬิกาที่เป็นแนวแฟชั่นมากกว่า และตอนนี้ Louis Vuitton ถือเป็นรายล่าสุดที่เข้าร่วมเป็นผู้ผลิตนาฬิกาสมาร์ทวอตช์ Android Wear โดยทางบริษัทได้เปิดตัว Tambour Horizon นาฬิกา Android Wear 2.0 อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งดึงตัวสาวญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกขวัญใจคนไทยเข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเราจะได้เห็นคนดังทั่วโลกมารวมตัวกันในงานนี้

 

อย่างที่บอกว่ามีคนดังได้รับเทียบเชิญเพียบ นอกจากจะมีสาวญาญ่าแล้ว ก็ยังมีนักแสดงและนางแบบชื่อดังจากทั่วโลกเข้าร่วมร่วมแคมเปญกับ Louis Vuitton ด้วย อาทิ Victor Cruz, Jennifer Connelly, Catherine Deneuve, Jaden Smith, Miranda Kerr และ Adèle Exarchopoulos ฝั่งเอเชียก็มา Ebizō Ichikawa, Doona Bae, LuHan (อดีตสมาชิกวง EXO) และสุดท้ายโอปป้าสุดหล่อ Gong Yoo เห็นรายชื่อคนดังแต่ละคน บอกเลยว่าอยากจะให้ถึงงานเร็วๆ แล้ว


เมาท์เรื่องคนดังไปแล้ว ก็มาพบกับตัวเอกของงานอย่าง Tambour Horizon กัน สำหรับนาฬิกาอัจฉริยะตัวนี้มาพร้อมจอสัมผัส AMOLED แบบกลม ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 390 x 390 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยชิปเซต Qualcomm Snapdragon Wear 2100, RAM 512MB พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB แบตเตอรี่ความจุ 300mAh มีคุณสมบัติกันน้ำลึก 30 เมตร มีขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตร หนา 12.55 มิลลิเมตร

 

Louis Vuitton ได้ออกแบบสายนาฬิกาแบบต่างๆ กว่า 60 แบบ แยกเป็นสำหรับผู้ชาย 30 แบบ และผู้หญิง 30 แบบ สำหรับใช้งานกับนาฬิการุ่นนี้ พร้อมกับการนำไพลินมาครอบทับหน้าจอและตัวเรือนด้านหลัง นอกจากจะรันบนแพลตฟอร์ม Android Wear 2.0 แล้ว Louis Vuitton ได้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นเข้าไปเพิ่มอีก 2 แอพ ได้แก่ My Flight และ City Guide โดยแอพแรกจะช่วยให้ข้อมูลสภาพอากาศขณะโดยสารเครื่องบิน ส่วนแอพหลังจะให้ข้อมูลคำแนะนำที่จำเป็นเมื่อลงถึงพื้นดิน

ความเริดของนาฬิกาเรือนนี้ถ้าจะอธิบายกันง่ายๆ คือ สามารถแจ้งเตือนอีเมลและข้อความได้ จะนับก้าวเดินนางก็สามารถ อีกอย่างความอึดของแบตเตอรี่ก็ยาวนานกว่า 1 วัน เท่านั้นยังไม่พอ นาฬิการุ่นนี้ยังสามารถลิงก์เข้ากับไกด์บุ๊กผ่านแอพพลิเคชั่น Louis Vuitton City Guides ได้อีกด้วย ใครอยากกินเที่ยวที่ไหนก็จัดเลย

Tambour Horizon รุ่นที่ใช้วัสดุสเตนเลสสตีลสีเงินมีราคาเริ่มต้นที่ $2,450 หรือราคาประมาณ 83,520 บาท  ส่วนรุ่นที่ตัวเรือนเป็นสีดำมีราคา $2,900 หรือราคาประมาณ 98,860 บาท สำหรับคนที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://eu.louisvuitton.com นี้เลยจ้า

 

 

 

 

ข้อมูล : news.siamphone.com

ภาพ : eu.louisvuitton.com

วีดีโอ : Youtube  Louis Vuitton

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up