ช้าไม่ได้แล้ว “Louis Vuitton X Supreme” เปิดขายในไทยวันนี้เป็นวันแรก

เมื่อต้นปีก็เป็นกระแสฮือฮาในวงการแฟชั่นสุดๆ เมื่อ Louis Vuitton และ Supreme สองแบรนด์ดังจากฝั่งไฮเอนด์และไฮสตรีท ร่วมมือกันออกแบบคอลเล็คชั่นแนวสตรีท โดยใช้ลายโมโนแกรมซิกเนอร์เจอร์ของ Louis Vuitton ลงบนสินค้าของ Supreme ซึ่งใครจะคิดว่า Louis Vuitton ยอมเปลี่ยนพื้นสีน้ำตาลสุดคลาสสิกของลายโมโนแกรมมาเป็นสีแดงสด จริงๆ แค่นี้ก็ทำเอาแฟชั่นนิสต้าตื่นเต้นแล้วนะ แต่ยังไม่พอ เพราะโลโก้ของ Supreme เองก็ถูกย้ายไปอยู่บนไลน์สุดหรูรุ่นดังๆ ของ Louis Vuitton ด้วยเช่นกัน

ซึ่งคอลเล็คชั่น Louis Vuitton x Supreme Fall/Winter 2017 มีชื่อเรียกเป็นทางการว่า Friends and Heroes โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของชาวนิวยอร์กในยุค 70’s – 90’s ผ่านรองเท้า ผ้าพันคอ เสื้อแจ็กเก็ต กระเป๋าทรงทรังก์ ยีนส์เดนิมเท่ๆ รวมถึงเคสโทรศัพท์ก็มีนะเธอ

 

 

 

 

เคสโทรศัพท์ไอโฟน 7 และ 7 พลัส

 

บอกเลยตั้งแต่เปิดตัวมาก็ทำให้สาวกของทั้งสองแบรนด์หรือเหล่าแฟขั่นนิสต้าใจเต้น มือสั่น อยากปล่อยเงินในกระเป๋าออกมาช็อปซะตอนนั้นเลย

เมื่อวาน (13 ก.ค. 2560) แฟนเพจ “ผู้บริโภค” ได้แชร์ภาพคนไปรอต่อแถวหน้าสยามพารากอนเพื่อรอซื้อสินค้าในไลน์ Louis Vuitton x Supreme ซึ่งกระแสก็ออกมาสองฝั่ง คือ ฝั่งที่เห็นว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะแฟชั่นเป็นเรื่องของรสนิยม แต่อีกฝั่งก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าอะไรจะขนาดนั้น ไม่ต้องไปนั่งรอก็ได้

 

ล่าสุดวันนี้พิธีกรคนดัง วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา ได้รองเท้าสนีกเกอร์ Louis Vuitton x Supreme มาครอบครองแล้วจ้า

เครื่องมันติดแล้วครับพี่น้อง ❤️ #LVxSupreme

A post shared by WOODY (@woodytalk) on

 

ตามดูสินค้าชิ้นอื่นกัน

 

 

 

 


โอ้โห! แต่ละไอเท็มธรรมดาซะที่ไหน น่าสอยมากกกก และแม้คอลเล็คชั่นของ Louis Vuitton x Supreme จะเปิดตัวไปตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สำหรับบ้านเราเพิ่งวางขายวันนี้เลย (14 ก.ค. 2560) ซึ่งราคาของสินค้าก็ต่างกันไป มีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ใครที่ชอบและเป็นแฟนของสองแบรนด์นี้ก็ห้ามพลาดนะ เพราะเชื่อว่าไม่นานคงกลายเป็นแรร์ไอเท็มแน่ๆ

 

 

 

ภาพ : www.supremenewyork.com, Facebook Fanpage ผู้บริโภค

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up