ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  การทำงานเป็นทีมหรือหมู่คณะจะโดดเด่น หรือจะมีช่องทางในการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน

การเงิน : หมดไปกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : วันนี้ไม่มีความสุข เพราะท่านถูกบังคับให้ไปกับคนที่ไม่อยากไปด้วย หรืออยู่กันเพื่อหน้าตาทางสังคม คนโสด ยังโสดๆๆ อยู่นะคะ

สุขภาพ : เวลามีปัญหาท่านชอบเก็บตัวคิดอยู่คนเดียว ระวังจะเป็นโรคซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ยังไม่ถึงวันจันทร์เลย แต่ท่านต้องเตรียมพร้อมที่จะต้องรับผิดชอบหรือรับความเสี่ยงแล้ว เพราะจะได้รับความไว้วางใจให้ทำงานที่ไม่ธรรมดา แต่ท่านก็เอาอยู่

การเงิน :  หลีกเลี่ยงการเงินที่ไม่สะอาด และได้มาจากการทุจริตผิดกฎหมาย

ความรัก : วันนี้คู่คอยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด เจ้าชู้ มีความรักแบบเผื่อเลือก ควรแต่งงานตอนอายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : โหมงานหนัก ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ยังอยู่ในช่วงวันหยุดอยู่ ก็เลยราบรื่นและราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคมากนัก ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดและคนรัก

การเงิน :  หาลูกน้องและบริวารที่ดีมาเป็นเรี่ยวแรงในการทำธุรกิจ

ความรัก : วันนี้ท่านคบกันเหมือนเพื่อนจะดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้นทะเลาะกันน่าดู คนโสด ท่านเอาแต่ใจตัวเองนะคะ อยากทำงานก็ไม่สนใจเรื่องอื่นเลย กว่าจะนิ่งต้องอายุประมาณ 35-40  ดีที่สุด

สุขภาพ : ระวังเอ็นจอยปากจะเป็นโรคอ้วนและคลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันหยุดก็จริง แต่หากท่านประสานงานค้างไว้ วันนี้คู่ค้าอาจเปลี่ยนท่าที ระวังโดนหลอกหรือถูกโกงจนหมดเนื้อหมดตัวได้นะคะ

การเงิน   :  ระวังเกิดการทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน

ความรัก : วันนี้หัวใจอ่อนไหวนะคะ แม้ว่าท่านมีครอบครัวแล้ว แต่มีความเป็นไปได้สูงที่อาจหลงใหลได้ปลื้มคนอื่นได้ โดยที่ท่านก็ไม่แคร์ใดๆ เลย คนโสด หนักแน่นนะคะ เตรียมใจไว้หน่อย ท่านอาจถูกคนรักบอกเลิกกลางอากาศ  

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านสามารถทำงานได้หลากหลายอาชีพ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี จึงเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว เช่น ค้าขาย อุตสาหกรรม เกษตรกรรม

การเงิน : มีโชคอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก : วันนี้อาจต้องมีการปรับทัศนคติเข้าหากันนิดหนึ่ง เพื่อวันข้างหน้าที่ดีขึ้น คนโสด ท่านรักแท้ รักเดียว เพราะฉะนั้นใครมาวันนี้ห้ามไก่กา

สุขภาพ :  ดูแลสุขภาพบ้างนะคะ เพราะหากล้มเจ็บอาการหนักเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านจะต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับงานที่ผิดกฎหมาย และอบายมุขต่างๆ ควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกจะส่งผลร้ายแรงต่อชีวิต

การเงิน :  ไม่มีลาภลอยนะคะ วันนี้ไม่ต้องเสี่ยงดวง

ความรัก : วันนี้ท่านเป็นแฟมิลี่แมน ไม่ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง อยู่กับครอบครัวดีกว่า  คนโสด รักจัง แต่แค่แป๊บเดียวท่านก็เบื่อ แล้วก็แยกย้าย

สุขภาพ  :  ระวังวันนี้จะได้รับอุบัติเหตุจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะอาสาไปทำงานที่เสี่ยงภัย อันตราย และความรับผิดชอบอย่างสูง ควรระวังเรื่องการทรยศหักหลังไว้บ้าง เพราะมีดวงขึ้นๆ ลงๆ และมีอุปสรรคขวากหนาม

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่นะคะวันนี้

ความรัก :  วันนี้ท่านมาสายเพย์ เพื่อผูกใจหรืองอนง้ออะไรสักอย่าง คู่ท่านก็ชอบเลย คนโสด ขี้หึงค่ะ เน้นมีแฟนไว้เชิดหน้าชูตา

สุขภาพ :  งดการดื่มแอลกอฮอลล์ ชา กาแฟ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up